x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Không phải Châu Tấn, mẹ của con trai Trần Khôn chính thức lộ diện?

Hóng hớt Cbiz 09:51 - 27/06/2021

Theo dõi showbiz Hoa Ngữ bấy lâu, Hóng Hớt Cbiz phát hiện giới giải trí này không chỉ thường xuyên xuất hiện những phốt, drama… của dàn ngôi sao mà nơi đây còn chất chứa nhiều bí mật không lời giải đáp như: Chiều cao của Huỳnh Hiểu Minh; Bố ruột của người con thứ 3 của Trương Bá Chi là ai hay Mẹ của con trai Trần Khôn là người như thế nào, tướng mạo ra sao?... Có thể là bản tính của con người, những bí mật này càng không lời giải đáp thì chúng mình lại càng hiếu kỳ.

Thế nhưng, người đời có câu “muốn người khác không biết trừ phi mình đừng làm”, “cây kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra” nhằm ám chỉ trên đời không có gì là bí mật cả. Đặc biệt là minh tinh khi đời sống, nhất cử nhất động của họ luôn nằm trong tầm theo dõi của nhiều người, không sớm thì muộn thì những câu đố trên cũng sẽ có lời giải đáp mà thôi!

Xem thêm: Trần Khôn và sao Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không được con cái thừa kế

 Về việc liên quan đến mẹ của con trai Trần Khôn là ai, dạo gần đây Hóng Hớt Cbiz liên tiếp thấy những từ khóa có chủ đề liên quan đến vấn đề này thường xuất hiện trên hotsearch weibo, cho thấy câu chuyện dường như đã có thêm nhiều manh mối mới.

Chuyện là thế này: Mới đây, con trai Trần Khôn là Trần Tôn Hựu có đăng tải một tấm ảnh lên mạng xã hội Instagram. Trong hình, ngồi bên cạnh cậu là một cô gái có tuổi tác tương đồng, đối diện là hai ông bà lớn tuổi và một người phụ nữ trung niên. Nếu nhìn kỹ mọi người sẽ phát hiện, dung mạo của người phụ nữ trung niên này rất giống với Trần Tôn Hựu và càng giống với cô bảo mẫu nhỏ 19 tuổi trước đây trong nhà Trần Khôn. 

 Hóng Hớt Cbiz đang nghĩ không biết có phải bà ấy chính là mẹ của con trai Trần Khôn không? Cậu đang muốn cho mẹ mình một danh phận? Cô gái bên cạnh có thể là bạn gái của con trai Trần Khôn, cậu dẫn bạn gái về ra mắt ông bà ngoại và mẹ, “vụ án” cuối cùng cũng được phá rồi!

Xem thêm: Sinh nhật Châu Tấn, Trần Khôn trở thành fan cuồng có tâm nhất showbiz

Trước những suy đoán của dân mạng, một thành phần mà Hóng Hớt Cbiz thấy phản ứng còn nhanh, còn gắt hơn người trong cuộc chính là fan hâm mộ của anh. Không ít fan của Trần Khôn lần lượt bày tỏ sự tức giận, để lại bình luận hỏi Trần Khôn có muốn dùng pháp luật để họ im miệng không? Đúng là “Hoàng thượng chưa vội mà Thái giám đã gấp” mà.

Trước những lời tức giận của fan hâm mộ, Trần Khôn cuối cùng cũng lên tiếng trả lời: “Làm sao bây giờ? Đính chính gì đây? Nói họ nói không đúng?”. Có lẽ cứ mỗi lần tin đồn này xuất hiện thì Trần Khôn cũng mệt mỏi khi phải ra đính chính. Dường như anh đang muốn dùng “thanh giả tự thanh” cho vấn đề của mình.

Xem thêm: Họa Bì 3 khai máy, bộ ba Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy sẽ tái xuất?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.