x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Họa Bì 3 khai máy, bộ ba Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy sẽ tái xuất?

Nhật Nguyệt 11:05 - 07/06/2021

Cách đây không lâu, Song Thế Sủng Phi 3 lên sóng khiến nhiều mọt phim ngán ngẩm vì có câu chuyện ngôn tình nhạt nhẽo mà làm hoài. Hay Hoan Lạc Tụng cũng ra mắt phần 3 với dàn diễn viên mới hoàn toàn khiến fan phim la ó. Và câu chuyện phần 3 vẫn chưa kết thúc khi Nhật Nguyệt vừa "hóng" được tin sắp có Họa Bì mới. Và khả năng bộ ba Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy tái xuất giang hồ là rất cao. Không biết, nghe tới đây mọi người đã phấn khích chưa?

Theo tin mà Nhật Nguyệt đọc được trên trang điện ảnh 1905, vài ngày trước, trong danh sách những bộ phim điện ảnh đã được thông qua khâu xét duyệt, Họa Bì 3 đã chễm chệ xuất hiện. Điều này đồng nghĩa với việc các nhà làm phim Hoa ngữ đã rục rịch chuẩn bị làm phần tiếp theo của siêu phẩm điện ảnh nổi danh này sau gần 10 năm im ắng. Theo thông tin trên bảng đăng ký, Dương Hiểu Đào sẽ đảm nhận vai trò biên kịch.

>>> Xem thêm: Những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021: Tư Đằng top 4, Hữu Phỉ không xứng với hạng 2

Nhiều nguồn tin hé lộ, phần 3 này sẽ kể về câu chuyện các vị thần đánh bại Ma vương và phong ấn hắn ở không gian của Ma giới. Nguyên thần của Ma vương đã thúc đẩy các ác ma bay khỏi thế giới hàn băng, kết hợp với nữ vương Thiên Lang, hoành hành nhân gian. Người khu ma dưới sự giúp đỡ của mỹ hồ nghìn năm Tiểu Duy đã tiêu diệt đại ma vương của Ma giới, đem lại hòa bình cho nhân gian.

Dựa theo nội dung câu chuyện, Nhật Nguyệt và nhiều người suy đoán, có khả năng phần này lấy bối cảnh trước Họa Bì 1. Đồng thời, nhiều blogger hé lộ thêm, có khả năng bộ 3 linh hồn của 2 phần đầu là Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy sẽ bắt tay nhau tái xuất màn ảnh rộng. Nếu thông tin này là thật, thì đây chắc chắn sẽ là tác phẩm đáng mong chờ nhất của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Họa Bì ra mắt phần đầu tiên vào năm 2008 và càn quét khắp các rạp phim Hoa ngữ. Thời điểm ấy, doanh thu của phim lên đến 232 triệu CNY ( ~ 835 tỷ đồng), một con số khủng vào thời bấy giờ. Tiếp nối thành công của phần 1, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện lại cho ra mắt phần 2 và tiếp tục phá vỡ kỷ lục cũ với doanh thu lên đến 700 triệu CNY ( ~2520 tỷ đồng). Ngoài bộ ba Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy, series phim còn có sự góp mặt của nhiều đại minh tinh như Chân Tử Đan, Tôn Lệ, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong...

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Tuy nhiên, giữa lúc khán giả đang háo hức mong chờ phần 3 thì nhà sản xuất lại im ắng lạ thường. Đồng thời, nhiều blogger đã hé lộ lý do khiến người ta không "thừa thắng xông lên" là vì bất hòa khó hòa giải giữa Triệu Vy và Châu Tấn. “Một núi không thể có hai hổ”, trong khi đoàn phim này lại quy tụ đến 2 nàng hoa đán có tính cách mạnh mẽ. Quãng thời gian hợp tác đã khiến mâu thuẫn giữa họ tăng cao. Vì vậy, nhà sản xuất đành ngậm ngùi bỏ dở kế hoạch.

Theo thời gian và tuổi tác cũng tăng dần, những mâu thuẫn thời ấy của Triệu Vy và Châu Tấn đã được đôi bên gạt bỏ. Cả 2 cũng đã có thể thản nhiên nhắc về đối phương. Có lẽ vì thế mà nhà sản xuất mới tranh thủ tung ra kế hoạch sản xuất Họa Bì 3 và thuyết phục cho bằng được bộ 3 danh tiếng này góp mặt.

Nếu thông tin này là thật, Nhật Nguyệt chắc chắn sẽ là một trong những người đầu tiên đặt gạch để chờ Họa Bì 3 công chiếu. Chưa bàn đến phần kịch bản, chỉ với việc quy tụ được Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy thì đã đủ để chúng ta tự tin về mặt chất lượng diễn xuất của phim rồi. 

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Thế Giới Hoa ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.