x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Tình địch của Nhược Ngư vừa đi thì tình cũ Tề Diễm tới

Mộc Tử 12:45 - 18/08/2021

Bộ phim Dữ Quân Ca do Thành NghịTrương Dư Hi đóng chính, chiếu trên WeTV đang là bộ phim duy nhất hiện nay mà mình không thể bỏ qua bất cứ một tập nào, thậm chí xem còn không cần phải tua vì độ hấp dẫn của mỗi một tình tiết. 

Trong diễn biến mới nhất của phim, Tề Diễm đã cho thấy bản thân không phải một ông vua bù nhìn đơn thuần mà đang chuẩn bị từng bước để lật đổ thế lực Cừu Tử Lương. Người đàn ông thâm sâu khó lường như vậy thật sự mang lại sức hút rất lớn cho bộ phim này.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Tập cuối bỏ một chi tiết gây tiếc nuối

 Tề Diễm ở bên cạnh Trình Nhược Ngư lâu này vốn đã nảy sinh tình cảm với cô, cũng là cặp đôi chính của phim. Mình phải nói một chút chính là trong nguyên tác tiểu thuyết Kiếm Khí Hành thì Tề Diễm vốn là một cặp với Cừu Yên Chức tạo thành một cặp đôi ngược tâm tương ái tương sát. Tuy nhiên lên phim đổi lại thành Tề Diễm và Trình Nhược Ngư.

  Trong các tập gần đây, tình địch đầu tiên của Trình Nhược Ngư là quận chúa Di Sa của Trấn Ngô đã xuất hiện. Cô vì quân sư Hàn Nhạc muốn ra tay với Cừu Tử Lương mà liên lụy bị bắt. Sau khi Hàn Nhạc mất, Tề Diễm đã qua mắt Cừu Tử Lương thả Lưu Di Sa trở về Trấn Ngô. Trước khi Di Sa đi còn ôm lấy Tề Diễm nói rằng binh quyền mà nàng dùng làm của hồi môn dâng cho Tề Diễm lúc nào cũng còn hiệu lực chỉ cần chàng đồng ý.

Thực tế thì Tề Diễm cũng đã nhận ra quá rõ ràng mình yêu Trình Nhược Ngư nên sẽ không cưới người con gái nào khác làm hoàng hậu. Thế nhưng theo trailer rõ ràng cũng đã hé lộ vì để diệt trừ thế lực Cừu Tử Lương mà cuối cùng chàng vẫn phải bất đắc dĩ cưới nữ nhân khác làm hoàng hậu. Tuy nhiên, một Lưu Di Sa vừa đi thì đại tình địch khác của Trình Nhược Ngư liền đến là Lý Tắc Ninh, một ứng viên sáng giá cho ngôi hoàng hậu mà còn là tình cũ của Tề Diễm.

>>>Xem thêm: Top 9 người có võ công cao nhất Thiên Long Bát Bộ (P1): Đoàn Dự thứ 7

 Tề Diễm nếu lấy Lý Tắc Ninh làm hoàng hậu thì thế lực của Tề Diễm có thể ngăn cản được thế lực to lớn đang bành trướng của Cửu Tử Lương. Đồng thời Tề Diễm vốn là không thể trốn tránh được vận mệnh chắc chắn phải cưới người con gái khác. Về sau, Tề Diễm dù có muốn cưới Lý Tắc Ninh cũng sẽ không thể được, Cừu Tử Lương sẽ không chỉ ngăn cản mà còn đem Cừu Yên Chức gả cho Tề Diễm.

Cuối cùng, Cừu Yên Chức sẽ danh chính ngôn thuận trở thành hoàng hậu của Tề Diễm nhưng lại cùng Tề Diễm liên thủ đối phó với Cừu Tử Lương. Hai con người Cừu Yên Chức và Tề Diễm này đúng là quá giống nhau, đều phải chịu nhục nhã để diệt trừ Cừu Tử Lương, đều trong tình cảnh phải nằm gai nếm mật trở thành người xấu trong mắt người khác.

 Tóm lại thì mình đánh giá trong 3 tình địch lớn nhất của Trình Nhược Ngư thì quận chúa Di Sa và Lý Tắc Ninh đều không tạo được uy hiếp đáng kể gì. Mình thấy rằng chỉ có duy nhất chị gái của cô là Cừu Yên Chức mới là tình địch có thực lực thật sự. Cô có chỗ dựa là Cừu Tử Lương, so với Trình Nhược Ngư có mưu lược hơn người còn có thể giúp cho Tề Diễm ngồi vững trên ngai vàng diệt trừ Cừu Tử Lương. 

Quá rõ ràng để nhìn thấy ưu thế của Cừu Yên Chức trong mối quan hệ này rồi đúng không? Nếu như biên kịch để Yên Chức trở thành người bên cạnh nam chính thì quả thực phim sẽ trở nên kịch tính dữ lắm. Bạn cảm thấy Cừu Yên Chức có xứng làm hoàng hậu của Tề Diễm không? Cùng Mộc Tử tiếp tục theo dõi phim Dữ Quân Ca trên WeTV và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ 2021: Dương Hựu Ninh đóng gượng ép với Tô Thanh

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.