x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Da Mi có diễn xuất nhạt nhòa trong Our Beloved Summer

Seul 16:15 - 15/12/2021

Mới đây, Seul cực kì phấn khích khi Kim Da Mi đã trở lại năm 2021 với tác phẩm Our Beloved Summer. Với màn nên đôi cùng Choi Woo Sik, mình cực kì mong chờ màn thể hiện của cô nàng. Tuy nhiên, có vẻ như kì vọng quá nhiều nên mình thấy lần trở lại này của nữ diễn viên có vẻ khá mờ nhạt và thiếu điểm nhấn.

Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận nhân vật Kook Yeon Su - một chuyên viên quan hệ công chúng tài năng và hết lòng vì công việc. Thuở trung học, cô cũng là một học sinh giỏi và thường xuyên đạt thành tích cao.

Trước nhất, xét về tính cách nhân vật, mình nhận thấy đây là một cô gái ít biểu đạt cảm xúc, khá lạnh lùng. Điều này khiến mình liên tưởng đến ngay nhân vật Jo Yi Seo của cô nàng trong bộ phim Itaewon Class

Kim Da Mi trong Itaewon Class
Kim Da Mi trong Our Beloved Summer

Yo Yi Seo cũng là một người ít biểu đạt cảm xúc, khó gần và lạnh lùng. Với hai nhân vật này, mình cảm thấy không có quá nhiều sự chuyển biến. Thay vào đó, những nhân vật này có nhiều nét khá tương đồng khiến mình cảm thấy Yeon Su như chị em sinh đôi với Yi Seo. 

Có thể Yi Seo cá tính hơn, nổi loạn hơn nhưng nhìn tổng thể chung, việc hai nhân vật này giống nhau khiến mình hoài nghi liệu Kim Da Mi chưa thực sự thoát vai hay đó vốn là đặc trưng của nữ diễn viên nên Yeon Soo mới có phong thái như vậy?

Chưa kể, với bộ phim The Witch: Part 1. The Subversion, mình nhận thấy nhân vật Manyeo là một người vừa dễ thương vừa cá tính và đặc biệt là rất ít khi thể hiện sắc thái biểu cảm trên gương mặt. 

Từ đây, mình tiếp tục đặt ra nghi vấn liệu hình tượng nhân vật mà nữ diễn viên hướng tới có bị đang bó buộc trong một hình ảnh cụ thể nào đó không. Ví dụ như luôn lạnh lùng, không thể hiện cảm xúc, không cần sắc sảo,…. 

Với Kim Da Mi, một nữ diễn viên trẻ tài năng thì cá nhân mình mong muốn nữ diễn viên có thể biến hóa linh hoạt hình tượng hay tính cách nhân vật hơn. Chưa kể, tính cách của những nhân vật trong những bộ phim gần đây cứ xêm xêm nhau khiến mình thực sự không có nhiều ấn tượng và nhiều lời khen dành cho nữ diễn viên.

Thứ hai, ban đầu, mình rất chờ mong bộ đôi Choi Woo Sik - Kim Da Mi sẽ làm nên chuyện bởi thông qua những bức hình tạp chí, cả hai trông rất đẹp đôi và mùi mẫn. 

Tuy nhiên, khi phim lên sóng, mình cảm nhận cả hai diễn viên này thực sự không có mối liên kết sâu sắc. Hay nói cách khác, phản ứng hóa học cặp đôi chưa bùng nổ để khiến cảm xúc của mình cũng phải vỡ òa. 

Có thể, ở những tập đầu, bộ đôi đang ở trong trạng thái chia tay, nên mình ít được nhìn thấy sự gắn bó, thân thiết từ hai nhân vật. Tuy nhiên, mình lại thấy nó hiện hữu trong mối tương quan giữa hai diễn viên khi mà Choi Woo Sik có thể thể hiện nhân vật một cách tự nhiên còn Kim Da Mi thì có phần hơi gượng gạo. Điều này vô tình khiến bộ đôi trở nên chênh lệch và đối với mình, tâm điểm đang dồn vào Choi Woo Sik, còn Kim Da Mi thì đang hụt hơi hơn.

Tạm coi như cả hai đang vào vai cặp đôi chia tay và khá gượng gạo khi gặp lại nhau trong phim nhưng chí ít, mình muốn được nhìn thấy sự gắn kết trong diễn xuất chứ không đơn thuần là bầu không khí quá xa cách mà cả hai đang làm. 

Nếu các bạn có theo dõi những bức hình tạp chí của bộ đôi, chỉ cần đứng cạnh nhau là hai diễn viên cũng khiến người xem, trong đó có mình phải thích thú, phấn khích. Còn trong phim, mối liên kết mỏng manh nay đã khiến tác phẩm bị giảm nhiệt rất nhiều.

Khá tiếc khi Kim Da Mi đã không gây ấn tượng cho mình trong lần trở lại này. Tuy nhiên, “đường dài mới biết ngựa hay” nên mình mong rằng các tập về sau, cô nàng sẽ có sự bứt phá hơn khiến mình phải tâm phục khẩu phục với diễn xuất mang tên Kim Da Mi.

>> Xem thêm: So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.