x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 bộ phim được xem nhiều nhất của 5 nữ diễn viên có cát sê cao nhất

Sabusabu 20:00 - 06/07/2021

Đến hẹn lại lên, sau top 5 bộ phim hay nhất của 5 nam thần Hàn Quốc thì hôm nay Sabusabu lại giới thiệu đến các bạn top 5 phim “đỉnh chóp” của 5 nữ diễn viên tài hoa nhé. Nếu bạn vẫn chưa biết đến danh sách các chàng trai mà Sabusabu nhắc đến thì hãy nhanh tay truy cập link bên dưới để tìm hiểu nhé. 

>>Xem thêm: 5 bộ phim được xem nhiều nhất của 5 nam diễn viên có cát sê cao nhất

Lưu ý: Tiêu chí chọn lựa mà Sabusabu nhắc đến trong bài viết này dựa trên số phần trăm tỷ suất người xem mà bộ phim đạt được. Lưu ý, tỷ suất người xem giữa đài trung ương và đài cáp được tính toán theo con số khác nhau. Vì vậy để đặt mốc so sánh cho cả hai đài thì tỷ lệ người xem cao nhất của đài trung ương là 66,9% và đài cáp là 28,4%.

 Ha Ji Won - Something Happened in Bali (Chuyện tình Bali) 

Một lần nữa Chuyện tình Bali lại xuất hiện trong danh sách này nhưng nếu lần trước là đề cử của Jo In Sung thì lần này là cô nàng Ha Ji Won. Như bài viết đầu mà Sabusabu đã đề cập, Chuyện tình Bali là một bộ phim rất nổi tiếng tại Hàn Quốc với rating cao nhưng cũng là phim bị người xem chỉ trích nhiều vì mối tình tay ba nhập nhằng giữa các nhân vật. 

Jo In Sung và Ha Ji Won 

Nhân viên du lịch Lee Soo Jung (Ha Ji Won) đến Bali tìm kiếm cơ hội đổi đời và vô tình vướng vào tình yêu với cả hai chàng trai hoàn hảo là Jung Jae Min (Jo In Sung) và Kang In Wook (So Ji Sub). Giữa tình yêu và tham vọng đổi đời Soo Jung đã không thể đưa ra lựa chọn, sự nhu nhược của cô khiến hai chàng trai trong phim nhiều lần đau khổ. 

Tình tay ba phức tạp,
Nhân vật nữ chính nhu nhược. 

Không chỉ bị “ăn chửi” bởi cốt truyện khiến người xem “tức nghẹn” mà lý do đẩy Chuyện tình Bali thành bộ drama nổi đình đám nhất nhì thời điểm đó là vì phim sở hữu một cái kết siêu buồn. 

Cái kết siêu buồn cho tất cả nhân vật. 

 Choi Ji Woo - Stairway to Heaven (Nấc thang lên thiên đường)

Choi Ji Woo, một trong những diễn viên khởi xướng làn sóng hallyu khi tham gia hàng loạt tác phẩm kinh điển quảng bá văn hóa Hàn Quốc ra ngoài phạm vi một đất nước. Nếu bạn đã từng xem qua Hạ cánh nơi anh thì có thể thấy tên tuổi của Choi Ji Won được nhiều người thần thánh hóa ra sao. 

 Nấc thang lên thiên đường kể về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở từ khi còn bé của Cha Song Joo (Kwon Sang Woo) và Hang Jung Seo (Choi Ji Woo). Tình yêu của họ bị ngăn cản bởi người chị em kế độc ác Han Yu Ri (Kim Tae Hee) và chàng họa sĩ si tình Han Tae Hwa (Shin Hyun Joon). Trải qua bao sóng gió, ly biệt cuối cùng họ cũng đến được với nhau nhưng niềm vui chưa kịp trọn vẹn thì Jung Seo phải ra đi vì căn bệnh ung thư của mình. Bỏ lại Cha Song Joo một mình ôm nỗi nhớ đến cuối đời. 

Hai nhân vật chính.
Tình yêu của đôi chính bị cặp anh em Han chen vào. 

Nấc thang lên thiên đường là một trong số rất nhiều bộ phim nổi tiếng mà Choi Ji Woo tham gia, không chỉ đạt lượng rating khủng lên đến con số 45.3% (đài trung ương SBS) mà những tình tiết, âm nhạc trong phim đều trở thành tượng đài cho nhiều khán giả mãi đến bây giờ. 

Nấc thang lên thiên đường cũng có kết buồn. 
Choi Ji Woo trở thành tượng đài phim buồn. 

 >>Xem thêm: Lee Kwang Soo lộ diện sau khi rời Running Man

Song Hye Kyo - Autumn in My Heart (Trái tim mùa thu) 

Giống như Choi Ji Woo, Song Hye Kyo là một trong những nữ thần lan tỏa làn sóng Hallyu với 4 bộ phim truyền nổi tiếng toàn châu Á. Cô được nhiều yêu mến bởi tài năng và nhan sắc hàng top của mình.

 Trái tim mùa thu kể về chuyện tình đầy nước mắt của Yoon Joon Suh (Song Seung Hun) và Yoon Eun Suh (Song Hye Kyo). Vì sự cố bảng tên trong bệnh viện mà Eun Suh bị nhận nhầm là em gái của Joon Suh. Nhiều năm sau khi cô bé vô tình gặp tai nạn người ta mới phát hiện ra sự nhầm lẫn này và trả Eun Suh trở về với gia đình thật. Cả hai gặp lại nhau khi đã trưởng thành và yêu nhau say đắm bất chấp sự phản đối từ gia đình, bạn bè. 

Tam giác tình yêu trong phim. 

Khi tình yêu của họ không còn rào cản cũng chính là lúc Eun Suh mất vì căn bệnh ung thư bạch cầu. Quá thương nhớ người yêu, Joon Suh cũng theo chân cô ngay sau đó do tai nạn xe đúng tại nơi Eun Suh từng bị thời niên thiếu.  

Phim sở hữu cái kết buồn. 

Phim ghi nhận mức rating cao nhất là 46.1%, kịch bản phim là motif thường thấy ở các phim Hàn những năm 2000 khi nam nữ chính có tình yêu trắc trở và rồi một trong hai bị bệnh ung thư và phải ra đi. 

Lee Young Ae - Jewel in the Palace (Nàng Dae Jang Geum)

Nàng Dae Jang Geum là bộ phim cổ trang huyền thoại của xứ Hàn với rating khủng lên đến 57.1% và được xuất khẩu ra 91 quốc gia trên thế giới. Sự nổi tiếng bùng nổ của bộ phim không chỉ quảng bá văn hóa mà còn biến Lee Young Ae trở thành nữ diễn viên quốc bảo của Hàn Quốc. 

Lee Young Ae là quốc bảo của Hàn Quốc, 

Nàng Dae Jang Geum gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ với cốt truyện vô cùng hấp dẫn dựa trên câu chuyện có thật về nữ y sĩ, ẩm thực đầu tiên của hoàng gia tối cao. Mặc dù có xuất thân địa vị thấp kém nhưng Jang Geum luôn chăm chỉ học hỏi và trau dồi kĩ năng. Lòng can đảm vượt khó đã giúp cô chiến thắng nhiều thử thách và thành công trở người phụ nữ đầu tiên cai quản vấn đề ẩm thực, chữa trị riêng cho nhà Vua. 

Cho đến hiện tại Nàng Dae Jang Geum vẫn là bộ phim có tầm ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc. Phim giữ vững vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng các phim có tỷ suất người xem cao nhất đối với đài trung ương. 

Jun Ji Hyun - You Who Came From The Stars (Vì sao đưa anh tới)

Sự xuất hiện của Jun Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới đã trở thành một biểu tượng mang tính lan tỏa cho khắp các bạn trẻ trên toàn châu Á. Sức ảnh hướng từ nhân vật cô đóng mạnh mẽ đến nỗi mà hàng loạt son môi, trang sức, quần áo mà Jun Ji Hyun diện trong phim đều nhanh chóng cháy hàng trên khắp thế giới.

Thời trang của Jun Ji Hyun trong phim luôn gây sốt. 

>>Xem thêm: Ashin of the North: Tiết lộ gây tò mò về nhân vật của Jun Ji Hyun

Vì Sao Đưa Anh Tới là một bộ phim giả tưởng lãng mạn kể về người ngoài hành tinh Do Min Joon bị mắc kẹt tại trái đất trong 400 năm kể từ triều đại Joseon. Mối duyên nợ của anh cùng nữ chính Cheon Song Yi cũng bắt đầu từ đó. Thời điểm cả hai gặp lại ở thời hiện đại và yêu nhau thì Do Min Joon chỉ còn vỏn vẹn ba tháng để trở về hành tinh mẹ. Vượt qua mọi thử thách Vì Sao Đưa Anh Tới vẫn có một cái kết trọn vẹn ở cuối phim và để lại dấu ấn sâu trong lòng người yêu phim. 

"Mở chảnh" Jun Ji Hyun. 

Phải nói rằng Sabusabu rất tâm đắc với năm bộ phim và 5 nàng diễn viên tài năng kể trên. Cho dù đến tận bây giờ mỗi người đều sở hữu những gia tài phim ảnh đình đám khác nhau thì những chiến tích lẫy lừng này vẫn khiến Sabusabu nhớ mãi. 

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.