x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ phụ đỉnh không kém nữ chính mùa phim Hàn đầu năm 2022

Hồng Trà Sữa 08:30 - 08/01/2022

Mùa phim Hàn đầu năm mới 2022 đang diễn ra khá tốt đẹp với nhiều bộ phim thu hút, nội dung hay cùng dàn diễn viên có diễn xuất ổn, tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Không chỉ có nữ chính hay nam chính mới gây được ấn tượng mà dàn nữ phụ của các phim đang lên sóng cũng ổn áp không kém đó nha. Thậm chí tôi còn thấy trường hợp nữ phụ diễn xuất tốt đến mức át vía luôn cả nữ chính nữa kìa. 

Kang Mi Na 

Trong bộ phim cổ trang Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở của đài KBS2, cả nữ chính và nữ phụ đều là những thần tượng lấn sân diễn xuất. Nữ chính được giao cho Lee Hyeri còn nữ phụ thuộc về cô nàng Kang Mi Na. 

Ở bộ phim trước là Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi thì Lee Hyeri cũng làm nữ chính còn Kang Mi Na là nữ phụ, tuy nhiên khi đó, tuyến nhân vật của hai người họ chưa có liên quan đến nhau. Tới bộ phim của đài KBS2 này thì mới có mối liên hệ nè. 

Lần này Kang Mi Na thủ vai con gái duy nhất của một gia đình quý tộc với tính cách bướng bỉnh, muốn gì làm đó và không ai có thể bắt cô làm theo ý của người khác được. Nhân vật của cô có hình tượng khác hẳn với nữ chính của Lee Hyeri và diễn xuất cũng khác hẳn luôn. 

Trong khi Lee Hyeri vẫn bị đóng khung với khí chất Sung Duk Sun của Lời Hồi Đáp 1988 năm nào, Kang Mi Na lại gây thích thú với sự hài hước, tự nhiên của mình. Không có so sánh thì không có đau thương nhưng mà có không so sánh thì tôi nghĩ mọi người vẫn nhìn ra được Kang Mi Na đang diễn tốt hơn Lee Hyeri đấy. Cứ xem phim là thấy liền nè. 

>> Bạn có biết: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Roh Jeong Eui 

Dù nhân vật NJ của Roh Jeong Eui trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta đang bị khán giả “quay xe” do không còn đáng yêu và biết điều như những tập đầu nữa. Thế nhưng không ai có thể phủ nhận được sự xinh đẹp và sức hút mà Roh Jeong Eui mang lại cho vai diễn này. 

Roh Jeong Eui mới sinh năm 2001 thôi nhưng tôi thấy diễn xuất của cô so với nữ chính Kim Da Mi cũng không có sự chênh lệch quá lớn đâu nha. 

Còn về ngoại hình thì chắc đa số khán giả đều đồng ý rằng nhan sắc của Roh Jeong Eui có sức hút nhiều hơn so với Kim Da Mi. Giải thưởng Tân binh nữ vừa qua ở SBS Drama Awards 2021 đã là một kết quả xứng đáng cho màn thể hiện của Roh Jeong Eui trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta. Mới chỉ 21 tuổi thôi nên tôi đoán Roh Jeong Eui sẽ là một cái tên đáng gờm của phim ảnh Hàn Quốc trong những năm tới đó. 

Gong Seung Yeon 

Trường hợp của Gong Seung Yeon ở Bulgasal: Linh Hồn Bất Tử có hơi khác so với Roh Jeong Eui một chút nè. Gong Seung Yeon không có được nhan sắc rực rỡ như Kwon Nara, tuy nhiên diễn xuất của cô lại khiến nữ chính bay ra thẳng “chuồng gà” luôn. 

Kwon Nara dù xinh lắm nhưng khán giả xem phim đều nhận xét là nét diễn y chang các phim trước. Còn Gong Seung Yeon tuy chỉ là nữ phụ nhưng có màn thể hiện tốt hơn nhiều với đầy đủ các cung bậc cảm xúc gửi đến cho người xem.

Gong Seung Yeon dù sao cũng mới thắng Tân binh nữ ở Rồng Xanh 2021 nên năng lực tất nhiên không phải dạng vừa rồi. Sắp tới tại Baeksang Arts Awards 2022, nếu Gong Seung Yeon có mặt trong đề cử “Nữ diễn viên phụ truyền hình xuất sắc nhất” thì tôi nghĩ cũng hoàn toàn là một điều xứng đáng đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Se Young và dàn sao nữ Hàn Quốc tròn 30 tuổi trong năm 2022

Kim Hye Yoon 

Jisoo nhận được khá nhiều lời khen cho diễn xuất của mình trong bộ phim đầu tay Hoa Tuyết Điểm. Đó là so với tiêu chuẩn của tân binh chứ so với dàn diễn viên còn lại của phim thì Jisoo vẫn còn lép vế hơn nhiều đấy. Đặc biệt là khi mang ra so kè với Kim Hye Yoon - người thủ vai nữ phụ Kye Boon Ok và là một trong những người chị em thân thiết của nữ chính tại trường đại học. 

Không sở hữu một nhan sắc quá nữ thần nhưng thực lực của Kim Hye Yoon đã được chứng minh qua Vô Tình Tìm Thấy Haru, Lâu Đài Trên Không và một lần nữa trong Hoa Tuyết Điểm. Tôi không hề có ý chê bai Jisoo hay gì đâu nha, ý tôi chỉ việc được diễn xuất chung với một gương mặt có năng lực hơn hẳn như Kim Hye Yoon cũng là một kinh nghiệm cực kỳ có ích cho sự nghiệp diễn viên của Jisoo sau này nè. 

Jeon So Min 

Sau thành công của Ngàn Lời Nói Dối năm 2020, đài Channel A tiếp tục mang đến một bộ phim hay ho khác cho khán giả mang tên Phía Sau Khung Cửa Sổ. Hiện rating tập cao nhất của phim này đã đạt mốc 8,092% - một con số cực kỳ khả quan cho đài cáp nhỏ như Channel A. 

Để có được thành tích này, ngoài nội dung gay cấn thì Phía Sau Khung Cửa Sổ còn có màn thể hiện tuyệt vời của nữ chính Song Yoon Ah và nữ phụ Jeon So Min nè. Thành viên cố định của Running Man đã thổi một làn gió mới vào nhân vật “tiểu tam” mà cô thể hiện trong phim, giúp vai diễn lần này trở nên mới lạ trong mắt khán giả nhưng vẫn giữ nguyên được chất đáng ghét của “người thứ ba”. 

Dẫu diễn cạnh một sao nữ kỳ cựu và thực lực như Song Yoon Ah nhưng Jeon So Min không hề bị át vía một chút nào. Ngược lại cô cùng tung hứng rất ăn ý với đàn chị và tạo nên một cặp đôi oan gia xuất sắc nhất nhì màn ảnh Hàn hiện nay. Hiện Phía Sau Khung Cửa Sổ chỉ còn thua kỷ lục của Ngàn Lời Nói Dối khoảng gần 0,2% nữa thôi là có thể trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử đài Channel A rồi đó. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Dù chỉ là kép phụ nhưng gây ấn tượng và được yêu thích không kém gì kép chính, xem ra là một thành công to lớn của 5 gương mặt kể trên rồi đó nha. Hiện bộ phim của họ tham gia vẫn còn đang lên sóng và tôi dám chắc họ sẽ còn thể hiện ấn tượng hơn nữa trong phần còn lại của phim. Biết đâu được khi kết thúc phim thì một trong số họ sẽ giành lấy được hào quang của nữ chính thì sao nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Hye Yoon…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.