x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Hồng Trà Sữa 14:30 - 05/01/2022

Chưa gì hết mà tôi đã thấy năm 2022 náo nhiệt lắm khi một loạt sao nổi danh của xứ sở kim chi sẽ bước qua tuổi 40 và lục tục tái xuất màn ảnh nữa chứ. Sau một năm 2021 khá ảm đạm của dàn sao lớn, tôi đang chờ xem liệu những tên tuổi đình đám sẽ làm ăn ra sao trong năm 2022. Cùng tôi điểm qua mặt dàn sao có tiếng tuổi 40 sẽ đánh chiếm làng phim năm 2022 với những dự án mới nha. 

Son Ye Jin 

Em út trong nhóm tứ đại mỹ nhân của xứ sở kim chi - Son Ye Jin sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ vào tháng 2 tới cùng bộ phim mang tên Thirty Nine của đài JTBC. Đây là một bộ phim nữ chủ với câu chuyện xoay quanh cuộc sống và tình bạn của một nhóm phụ nữ tuổi 40 chơi chung với nhau từ hồi trung học. 

Sau thành công rực rỡ của Hạ Cánh Nơi Anh thì danh tiếng của Son Ye Jin đã được nâng lên một tầm cao mới và được yêu thích nồng nhiệt trên thị trường quốc tế. Dù không phải lúc nào Son Ye Jin chọn kịch bản truyền hình cũng tốt nhưng nhìn sơ qua thì tôi thấy khá ấn tượng với nội dung của Thirty Nine rồi nha. Thêm nữa thì nếu như nội dung không như mong đợi thì tôi cũng có thể hoàn toàn yên tâm để thưởng thức diễn xuất của cô. Thirty Nine sẽ được lên sóng vào thứ 4 - thứ 5 và đây là bộ phim đài JTBC thứ hai trong sự nghiệp của nàng Son. 

>> Bạn có biết: Lee Se Young và dàn sao nữ Hàn Quốc tròn 30 tuổi trong năm 2022

Jeon Mi Do 

Bóng hồng xinh đẹp của Chuyện Đời Bác Sĩ - Jeon Mi Do sẽ có bộ phim truyền hình thứ 2 trong sự nghiệp của mình và đó cũng chính là bộ phim Thirty Nine mà có Son Ye Jin đóng chính nè. Tuy gia nhập làng phim ảnh khá muộn nhưng nhờ tài năng thiên bẩm và ngoại hình đầy thiện cảm mà Jeon Mi Do cũng nhanh chóng trở thành một nữ diễn viên được công chúng yêu thích. 

Theo tôi tìm hiểu thì vai diễn mới của Jeon Mi Do trong Thirty Nine sẽ là một giáo viên dạy diễn xuất. Nghe khá là đáng mong chờ đó nha, để xem Jeon Mi Do sẽ chuyển mình từ một bác sĩ sang cô giáo như thế nào đây. Ngoài ra sự tương tác và kết hợp của Jeon Mi Do với Son Ye Jin cũng là một điểm cộng lớn khác để chúng ta đón đợi dự án này đó nha. 

Han Ji Min 

Sự xuất hiện của Han Ji Min trên các rạp phim toàn châu Á với tác phẩm A Year End Medley trong cuối năm 2021 - đầu năm 2022 chỉ là khởi đầu cho một năm tuổi 40 làm việc cực chăm chỉ của minh tinh tài sắc này. Không chỉ có 1 mà Han Ji Min sẽ tham gia tới 2 dự án truyền hình trong năm 2022 và cả 2 đều là những dự án được xem là “bom tấn”. Đầu tiên là Beyond The Memory - một bộ phim khoa học viễn tưởng với nội dung khá buồn mà cô sẽ thủ vai người vợ của nam chính do Shin Ha Kyun thủ vai. 

Còn bộ phim thứ 2 mang tên Our Blues là một dự án quy tụ toàn sao với những cái tên như Lee Byung Hun, Uhm Jung Hwa, Cha Seung Won hay Shin Min Ah. Beyond The Memory sẽ được chiếu trên nền tảng TVING còn Our Blues sẽ là “bom tấn” của nhà đài tvN trong năm 2022 này. Nếu cả 2 dự án này thành công đúng như mong đợi thì Han Ji Min sẽ đón năm 40 tuổi của mình theo một cách không thể hoàn hảo hơn. Cùng chờ xem mỹ nhân vừa đẹp vừa giỏi này sẽ thể hiện ra sao với một năm bước ngoặt như thế này nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

Bi Rain 

Ông xã của đại mỹ nhân Kim Tae Hee có thể được xem là ngôi sao lớn tuổi 40 đầu tiên có phim lên sóng trong năm 2022 này. Bi Rain hiện đang thủ vai chính Cha Young Min - một bác sĩ tài ba, có tính cách lạnh lùng và không quan tâm gì ngoài sự nghiệp của mình trong bộ phim Bác Sĩ Ma. Bộ phim này là bộ phim tái xuất của Bi Rain sau Hai Cuộc Đời của đài MBC vào năm 2019. 

Như tôi đang theo dõi thì thấy sao nam 40 tuổi này đang thể hiện khá ổn định trong hai tập đầu tiên của phim. Rating của Bác Sĩ Ma chưa thật sự cao lắm nhưng đã tăng từ 4,432% từ tập 1 lên 4,507% ở tập 2. Chặng đường phía trước của bộ phim này còn dài nhưng “vạn sự khởi đầu nan”, mở màn như vậy thì cũng đáng để người hâm mộ của Bi Rain kỳ vọng vào một thành tích khả quan cho Bác Sĩ Ma rồi.

Lee Jun Ki 

Ai yêu thích Lee Jun Ki thì nhanh nhanh note vào lịch để chờ đón bộ phim mới của anh mang tên Again My Life sẽ lên sóng trên SBS vào tháng 4 này đi nào. Bộ phim này được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng cùng tên và nhân vật mà Lee Jun Ki thủ vai sẽ là một công tố viên vô cùng nhiệt huyết. Nhân vật này được sống lại lần 2 sau một lần không may gặp sự cố và rời khỏi cuộc đời này. 

Diễn xuất của Lee Jun Ki ấn tượng và có dấu ấn sâu đậm ra sao thì tôi nghĩ chắc không cần nói nhiều nữa rồi nhỉ? Sau 4 phim liên tiếp của đài tvN thì đây là bộ phim đầu tiên của Lee Jun Ki cho SBS kể từ Người Tình Ánh Trăng năm 2016. Đài SBS vẫn đang rất thịnh vượng trong những năm qua và tôi mong rằng vận may đó vẫn sẽ phù hộ cho Lee Jun Ki với bộ phim này. 

Hyun Bin 

Tuy chưa có lịch chiếu cụ thể nhưng tôi nghĩ phần 2 của phim điện ảnh Nhiệm Vụ Tối Mật sẽ nhiều khả năng ra mắt trong năm 2022 này. Phần 2 của bộ phim được khởi quay vào tháng 2 và đóng máy vào tháng 6 năm 2021. Hiện nay nó đang trong giai đoạn biên tập và hậu kỳ rồi nên tôi nghĩ sẽ sớm được công chiếu cho khán giả theo dõi mà thôi. 

Phần 1 của Nhiệm Vụ Tối Mật đã có doanh thu khá ổn khi thu về 57 triệu đô la Mỹ so với kinh phí 8,52 triệu đô la Mỹ. Mà tôi cũng chợt nhớ ra là trước Hạ Cánh Nơi Anh thì Hyun Bin cũng đã là thủ vai là người Bắc Hàn trong bộ phim này rồi. Nếu như Nhiệm Vụ Tối Mật 2 ra mắt trong năm nay thì cặp đôi vàng BinJin sẽ cùng nhau tái xuất và oanh tạc mỗi người một mảng luôn rồi. Những người hâm mộ của cặp đôi này nên chuẩn bị tinh thần trước đi nào.

>> Xem thêm: Dàn sao cực xịn thắng Daesang 10 năm qua của SBS Drama Awards

Là một người thích các bộ phim nữ chủ nên chắc chắn tôi sẽ hóng đợi Thirty Nine của Son Ye Jin và Jeon Mi Do nhất rồi. Sau đó thì hai dự án của Han Ji Min cũng khá là đáng để tâm với sự chất lượng đã đảm bảo phần nào. Tôi không hy vọng gì nhiều mà chỉ mong tất cả những dự án trong năm 2022 của dàn sao đình đám 40 tuổi này sẽ đều có được thành tích khả quan như mong đợi thôi. Cùng chờ đợi và hy vọng cho những điều tốt đẹp nhất nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin, Bi Rain…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.