x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Hồng Trà Sữa 12:00 - 07/01/2022

Trong lúc chờ đợi một năm thật sôi động của phim truyền hình Hàn Quốc 2022 với dàn nữ chính mới, cùng tôi so kè thần sắc của dàn nữ chính đình đám nhất 2021 khi họ để kiểu tóc ngắn nha. Để xem với tóc ngắn thì nàng nữ chính nào sẽ khiến con tim của người hâm mộ rung rinh nhất nào.

Kim So Yeon 

Để phục vụ cho những cảnh quay cuối đồng thời nói lời chia tay với nhân vật Cheon Seo Jin trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, Kim So Yeon đã cắt phăng đi mái tóc dài của mình. Kiểu tóc này của Kim So Yeon đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ, đa số đều nhận xét rằng cô trông trẻ trung hơn hẳn khi để tóc ngắn như thế này đây. 

Riêng tôi thì kiểu tóc ngắn này khiến tôi liên tưởng tới Kim So Yeon của năm 2009 khi xuất hiện trong bom tấn truyền hình Mật Danh Iris. Nói chung thì dù là tóc ngắn hay dài, “dì Trinh” cũng đều xinh đẹp và hợp mắt tôi cả. 

Song Hye Kyo 

Em gái của Kim So Yeon trong Soonpoong Clinic - Song Hye Kyo đã có kha khá nhiều lần diện tóc ngắn trong quá khứ, cái thời Thế Giới Chúng Ta Đang Sống hay lúc đóng phim Gặp Gỡ

Là một đại mỹ nhân của làng phim ảnh xứ Hàn và còn là người luôn luôn thay đổi tóc tai để tạo nên xu hướng, nữ chính Now We Are Breaking Up thật sự biết cách khiến bản thân trông trở nên xinh đẹp với bất cứ một kiểu tóc nào. Gì thì gì chứ ở khía cạnh nhan sắc và phong cách tóc thì nàng Song mãi là cái tên đỉnh cao của xứ sở kim chi nha. 

Song Ji Hyo 

Công chúng Hàn Quốc và cả người hâm mộ quốc tế đã được một phen dậy sóng khi thấy hình ảnh Song Ji Hyo bất ngờ cắt tóc ngắn ơi ngắn. Đa số mọi người đều thả cảm xúc buồn ở các tấm ảnh của cô trên mạng xã hội vì họ cho rằng Song Ji Hyo không hợp với kiểu tóc cá tính này. Thế nhưng tôi thì khác nha, dù thấy kiểu tóc của ngôi sao Hoàng Cung có hơi lởm chởm thật nhưng nó không hề dìm hàng nhan sắc của cô đi chút nào. 

Tới lễ trao giải Asia Artist Awards 2021 thì mọi người mới vỡ òa với hình ảnh chỉn chu, sang trọng và cá tính của Song Ji Hyo với tóc ngắn. Dù vẫn còn kha khá ý kiến không thích tóc mới của nữ diễn viên The Witch's Diner nhưng riêng tôi thì vẫn thấy nó đẹp và phù hợp quá chừng. 

>> Bạn có biết: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Shin Min Ah 

Không biết tôi có nhớ nhầm không nhưng bộ phim Trợ Lý Trưởng năm 2019 dường như là bộ phim duy nhất mà Shin Min Ah từng để tóc ngắn. Kiểu tóc ngắn năm đó mà nữ chính Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển để tuy không mới lạ gì nhưng vẫn mang đến một hiệu ứng nhan sắc ấn tượng cho cô. 

Đẹp, sang, xịn và mịn chính là những tính từ phù hợp cũng như hoàn hảo nhất để miêu tả Shin Min Ah trong mái tóc ngắn. Mỹ nhân chân dài họ Shin thật sự rất phù hợp với tóc ngắn đấy nên mong rằng khán giả sẽ có thể nhìn thấy cô trong tạo hình này một lần nữa trong tương lai. 

Han So Hee 

Suýt nữa là tôi đã nhầm khi tính nói Han So Hee mới chỉ diện tóc ngắn thời trước khi làm diễn viên thôi. Trong năm 2021 vừa qua, cô đã cắt phăng mái tóc dài của mình để hóa thân thành một cô nàng mạnh mẽ trong bộ phim My Name. Có lẽ vì được cho là giống với đại mỹ nhân Song Hye Kyo nên Han So Hee cũng có khả năng “cân” cả tóc dài lẫn tóc ngắn cực đỉnh. 

Tóc dài như trong Dẫu Biết thì dịu dàng, ngọt ngào còn tóc ngắn ở My Name thì cá tính và độc lạ hơn hẳn luôn. Tôi nghĩ thế nào trong thời gian tới cũng sẽ có một topic lập ra để tranh luận về việc Han So Hee để tóc dài hay tóc ngắn thì hợp hơn cho mà xem. 

Park Eun Bin 

Từ nãy đến giờ ai cũng trông xinh xắn và hợp với tóc ngắn cả đến lượt Park Eun Bin của Luyến Mộ thì hết rồi nè. Dù Park Eun Bin sở hữu một vẻ đẹp khá phi giới tính nhưng thật kỳ lạ khi cắt tóc ngắn thì trông cô lại kém sắc hơn rất nhiều luôn. 

Không những khiến nhan sắc của bản thân trở nên bị nhạt nhòa mà Park Eun Bin còn tự cộng cho mình thêm mấy tuổi với kiểu tóc ngắn này. Ai được ủng hộ để tóc ngắn thì cứ để chứ riêng Park Eun Bin là phải tránh xa ra nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn khi lên bìa VOGUE quốc tế

Lee Se Young 

Nói không phải đùa chứ tôi thấy Lee Se Young để tóc ngắn trông còn đẹp hơn “người tình màn ảnh” Lee Jun Ho trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ nữa nha. Lee Se Young có năng lực diễn xuất khá tốt nhưng phong cách thời trang và tạo hình của cô thì tôi chưa có ưng cho lắm. Có kiểu tóc ngắn thời đóng Kairos này thì nhìn ấn tượng và “lột xác” quá trời quá đất so với hình ảnh quen thuộc. 

Đang có đà đi lên với Cổ Tay Áo Màu Đỏ rồi, tôi nghĩ là nhiều khán giả cũng mong Lee Se Young sẽ mau mau tái xuất bằng một vai diễn ấn tượng khác và nếu như quay lại với tạo hình tóc ngắn như hình thì càng tuyệt hơn nha. 

Kim So Hyun 

Nữ chính Sông Đón Trăng Lên cũng là một trường hợp mà tôi thấy diện tóc ngắn thì đỉnh hơn tóc dài nhiều nè. Không phủ nhận là Kim So Hyun rất xinh nhưng nét xinh của cô cứ bị kiểu nhạt nhạt làm sao đó. Vậy nên tóc ngắn sẽ là “cứu cánh” hoàn hảo cho nhan sắc của Kim So Hyun, khi nó giúp cô giữ được vẻ xinh xắn thuần túy mà bản thân cũng trở nên “mặn mà” hơn hẳn luôn nha. 

Thay đổi bản thân để tìm được phong cách phù hợp nhất là một điều rất nên làm và tôi nghĩ là Kim So Hyun nên thực hiện điều đó ngay, nếu muốn bản thân tạo được nhiều dấu ấn hơn trong lòng công chúng. 

Kim Yoo Jung 

Người bạn đồng niên của Kim So Hyun là Kim Yoo Jung cũng từng nhận được cả “cơn mưa” lời khen khi xuất hiện trước công chúng với kiểu tóc ngắn búp bê. Kiểu tóc mà nữ chính Bầu Trời Rực Đỏ để khá tương đồng với tạo hình của Song Hye Kyo thời Thế Giới Chúng Ta Đang Sống. Giống nhau ở tạo hình và giống cả luôn ở sự xinh đẹp nha. 

Tóc dài thì xinh một kiểu mà tóc ngắn lại đẹp theo một kiểu riêng và đó chính là cô nàng Kim Yoo Jung. Bây giờ chỉ cần đợi mỹ nhân sinh năm 1999 này xuất hiện trong phim với mái tóc ngắn nữa thôi là mãn nguyện đối với tôi rồi. 

>> Xem thêm: Những lần SNSD khoe sắc cháy rực cùng sắc đỏ nổi bật

Ngoại trừ Park Eun Bin thì xem ra đa số các mỹ nhân trong danh sách này đều khá hợp với tóc ngắn nhỉ? Thậm chí còn có người hợp với tóc ngắn hơn hẳn như Lee Se Young hay Kim So Hyun nữa chứ. Bên cạnh đó thì tôi còn phải dành lời khen cho sự táo bạo của Song Ji Hyo khi cắt đi mái tóc dài quen thuộc với độ ngắn cũn cỡn luôn. Không biết trong năm 2022 này sẽ có mỹ nhân đình đám nào gây bất ngờ với mái tóc ngắn đây ta. Cùng nhau chờ đợi và quay lại đây cùng tôi trong thời gian tới nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Lee Se Young, Kim Yoo Jung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".