x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Se Young và dàn sao nữ Hàn Quốc tròn 30 tuổi trong năm 2022

Hồng Trà Sữa 19:00 - 04/01/2022

30 tuổi luôn là một cột mốc quan trọng, với những sao nữ của làng phim Hàn Quốc cũng không phải là ngoại lệ. Năm 2022 này có kha khá nữ diễn viên Hàn Quốc sẽ bước qua tuổi 30 và khán giả đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào một năm thật bứt phá cũng như huy hoàng của họ. Cùng tôi điểm mặt những nữ diễn viên sẽ tròn 30 tuổi trong năm 2022 để xem họ có phải là sự yêu thích của mọi người không nhé.

Kim Ji Won 

Trong năm 2022, ngoài việc tuổi tác đã bước qua một cột mốc mới thì Kim Ji Won cũng đang tìm kiếm những hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Việc đầu tiên là tìm công ty quản lý mới sau khi quyết định không gia hạn với S.A.L.T Entertainment. Hiện nay chưa có thông tin Kim Ji Won sẽ về với nhà nào nhưng chắc chắn cô sẽ không còn là người của S.A.L.T Entertainment nữa rồi. 

Sau gần 3 năm không đóng phim truyền hình thì năm 2022, mỹ nhân họ Kim sẽ tái xuất bằng một dự án mới của đài JTBC mang tên My Liberation Diary. Cô sẽ sánh vai cùng nam diễn viên tài năng Lee Min Ki. Theo tôi tìm hiểu thì kinh phí sản xuất My Liberation Diary lên tới khoảng 8 tỷ won, thế nên nó cũng được xem là một dự án khá trọng điểm của đài JTBC trong nửa đầu năm 2022 đó nha. Vừa có sắc lại vừa có tài, hy vọng My Liberation Diary sẽ thành công để tạo nên một năm 30 tuổi thật viên mãn cho Kim Ji Won nè. 

>> Bạn có biết: Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

Park Eun Bin 

Với sự thành công ngoài mong đợi của vai nữ cải nam trang trong Luyến Mộ, Park Eun Bin chắc chắn sẽ là một cái tên được các nhà sản xuất săn đón nhiệt tình trong năm 2022. Park Eun Bin không sở hữu một nhan sắc quá nữ thần kiểu Kim Ji Won, nhưng vẻ ngoài của cô có thể hóa thân đa dạng thành nhiều hình tượng khác nhau. Điều đó đã được Park Eun Bin thể hiện thông qua loạt vai diễn của mình. Tại KBS Drama Awards 2021, cô đã thắng giải “Top Excellence Award, Actress” và đây được xem là một động lực giúp cho Park Eun Bin có thể tỏa sáng hơn nữa mà gần nhất là trong năm 2022 này. 

Hiện các dự án truyền hình của Park Eun Bin đang còn trống nhưng cô đã có sẵn hai bộ phim điện ảnh chờ khởi quay là Boston 1947 The Witch phần 2. Dù xuất hiện ở trên màn ảnh nào đi chăng nữa thì tôi nghĩ tài năng của Park Eun Bin vẫn xứng đáng để được chúng ta dõi theo đó nha. 

Lee Se Young 

Năm 2022 này, nếu có một dự án truyền hình nào mời được cả Park Eun Bin và Lee Se Young cùng đóng chính thì chắc sẽ tuyệt lắm đấy. Mọi người có để ý không, Park Eun Bin và Lee Se Young có nhiều điểm tương đồng lắm đấy. Cả hai cùng là bạn đồng niên 1992, cùng trưởng thành từ diễn viên nhí và cùng có tác phẩm gây ấn tượng trong năm 2021 là phim cổ trang. Thậm chí vai diễn cũng như bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ mà Lee Se Young tham gia còn có tiếng vang nhiều hơn hẳn so với Luyến Mộ của Park Eun Bin. 

Lee Se Young đã cho thấy được tiềm năng diễn xuất của bản thân, khi thể hiện cực kỳ trọn vẹn vai diễn của mình để giúp phim đạt rating tốt dù phải cạnh tranh với nhiều bom tấn có sao lớn khác. Thành công của Cổ Tay Áo Màu Đỏ giúp Lee Se Young được để ý nhiều hơn và khán giả cũng mong chờ dự án tiếp theo của cô sẽ là gì. Là một mỹ nhân xinh đẹp, diễn tốt lại có tính cách thiện lành, mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với sự nghiệp của sao nữ họ Lee nè.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao thắng Grand Prize - Daesang ở MBC Drama Awards 10 năm qua

Lee Joo Young 

Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2011 và đi lên từ những vai phụ, giờ đây Lee Joo Young đã được đóng chính trong cả các dự án truyền hình lẫn điện ảnh. Hai bộ phim mà cô được làm vai chính và gây chú ý trong thời gian qua là Thời Khắc của OCN cùng bộ phim điện ảnh Cô Gái Bóng Chày. Chưa có được một bộ phim đủ ăn khách để khiến độ nhận diện được cao hơn, nhưng tiềm năng của Lee Joo Young là thứ mà ai cũng có thể nhìn thấy và đặt hy vọng ở cô. 

Bước sang năm 2022 cũng là lúc Lee Joo Young tròn 30 tuổi, khán giả đang rất tò mò không biết liệu cô sẽ làm gì trong năm nay và dự án đó liệu có đủ tốt để đưa tên tuổi của cô lên một tầm mới hay không. Với ai thì không biết chứ với Lee Joo Young thì tôi rất hứng thú để dõi theo từng bước từng bước trong sự nghiệp của cô nàng này. 

Go Ah Sung 

Ngôi sao nhí tài năng năm nào của The Host bây giờ đã trưởng thành và còn chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 30. Go Ah Sung có thể không phải là một nữ diễn viên quá đình đám, nhưng ai là người yêu thích phim ảnh Hàn Quốc thì đều ít nhiều đã từng nghe qua tới tên cô. Trong dàn sao nữ làng phim sinh trong thập niên 1990, Go Ah Sung có thể được xem là gương mặt tài năng bậc nhất với loạt vai diễn ấn tượng ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. 

Ngày 7 tháng 1 tới, Go Ah Sung sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ bằng bộ phim kịch tính, hành động, giật gân mang tên Kẻ Truy Tìm của đài MBC. Hợp tác với cô lần này là những sao nam thực lực như Im Si Wan, Son Hyun Joo hay Park Yong Woo. Đài MBC thời gian qua cũng đã bớt gặp khủng hoảng rồi nên tôi sẽ đặt ngôi sao hy vọng vào một thành tích tốt cho bộ phim này nha. Tôi cũng khá hóng để được chiêm ngưỡng tương tác giữa Go Ah Sung và Im Si Wan sẽ ra sao trong bộ phim này.

>> Xem thêm: "Bản sao" của các chị đại Hàn Quốc làm ăn ra sao trong năm 2021?

Như vậy thì Go Ah Sung và Kim Ji Won sẽ mở màn trước cho năm tuổi 30 của dàn sao nữ sinh năm 1992. 3 quý cô còn lại vẫn chưa có động tĩnh gì nhưng tôi tin là sẽ sớm có thôi, đặc biệt là Park Eun Bin và Lee Se Young vì họ còn phải tận dụng độ nóng khi nó vẫn còn nhiệt nữa chứ. Phải công nhận dàn sao nữ làng phim Hàn sinh năm 1992 toàn là người có thực lực không luôn. Xem ra làng phim ảnh xứ sở kim chi sẽ không phải lo nhiều về lớp kế cận trong tương lai rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Se Young, Kim Ji Won, Park Eun Bin…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.