x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhìn Kim Seon Ho mà lo, Kim Ji Won không muốn ở Salt Entertainment nữa

Mỳ Quảng 11:30 - 27/10/2021

Lại một cái tên khác của Salt Entertainment xuất hiện hôm nay, nhưng không phải là phốt gì đâu nhé. Theo thông tin tôi hóng hớt được trên cổng Naver sáng nay, Kim Ji Won có lẽ sẽ không gia hạn hợp đồng với công ty này và đang được một loạt các công ty khác săn đón nhiệt tình.

>>>> Xem thêm: Dàn nhân vật nữ phim Hàn "liêm sỉ còn mỗi tí" khi dính vào yêu đương

Không cần tôi nói nhiều thì chắc mọi người cũng biết, Salt Entertainment đang là công ty quản lý hot nhất thời gian gần đây bởi sự việc liên quan đến nam diễn viên Kim Seon Ho. Sau pha xử lý truyền thông hơi kém khi lùm xùm của Kim Seon Ho mới diễn ra, công ty đã mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả vì không bảo vệ được nghệ sĩ của mình, dù rằng chẳng biết được sau này họ sẽ làm gì tiếp theo. 

Theo truyền thông Hàn thì ngay sau vụ việc của Kim Seon Ho, Kim Ji Won cũng đang có kế hoạch chuyển sang công ty quản lý mới chứ không gia hạn hợp đồng với Salt Entertainment sau 2 năm cộng tác. Hiện tại rất nhiều công ty quản lý đang tiếp cận và chiêu mộ mỹ nhân họ Kim.

Với việc tin đồn đang lan rộng, Salt Entertainment thể hiện một lập trường thận trọng và cho biết: “Hiện tại chưa phải giai đoạn gia hạn hợp đồng”. Tuy nhiên, đây được xem là một câu phủ nhận chống chế bởi tôi còn đọc được thông tin nhiều người trong ngành coi việc Kim Ji Won sẽ chuyển tới công ty quản lý mới là sự thật rõ ràng.

Hợp đồng của nữ diễn viên với Salt Entertainment bắt đầu từ tháng 2 năm ngoái, hiện tại vẫn chưa tới kỳ hạn. Tuy nhiên, trong làng giải trí, khi một ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng cũ thì các công ty sẽ tiếp xúc và ngỏ ý muốn chiêu mộ. Quyền quyết định ở lại công ty cũ hay sang công ty mới thuộc về nghệ sĩ, dựa vào những ưu đãi của mỗi công ty đưa ra, đương nhiên có cả uy tín và danh tiếng của công ty đảm bảo phía sau nữa. 

Còn nhớ khi ký hợp đồng với Kim Ji Won, Salt Entertainment đã thể hiện sự vui mừng rất to lớn. Tuy nhiên, gần 2 năm trời về với công ty này, Kim Ji Won chỉ có đúng 1 web drama đóng cặp cùng Ji Chang Wook, ngoài ra chẳng còn một tài nguyên gì khác. Bản thân tôi cũng đặt nghi vấn về năng lực tìm kiếm tài nguyên cho nghệ sĩ của công ty này chứ không cần phải là fan Kim Ji Won mới như thế. Tôi nghĩ, có lẽ vì vậy mà nhiều người trong ngành chắc nịch rằng Kim Ji Won sẽ rời công ty để sang một nơi tốt hơn.

Hiện tại, Salt Entertainment là công ty quản lý khá lớn, sở hữu những ngôi sao chất lượng như Park Shin Hye, Kim Seon Ho, Kim Jung Hwa, Kim Ji Won, Kim Joo Heon… Tiêu chí của Salt là hướng tới mục tiêu quản lý lành mạnh và tạo ra năng lượng tốt dựa trên sự hợp tác vui vẻ, tin tưởng lẫn nhau, có thể nói là tiêu chí rất lành mạnh, đồng thời tạo sức hút lớn cho các ngôi sao. 

Thế nhưng, lùm xùm về đời tư của Kim Seon Ho đã khiến tôi và nhiều người nghi ngờ về cách quản lý, xử lý truyền thông của công ty. 

Cụ thể là sau khi tin đồn lan ra, Salt Entertainment không đưa ra lập trường ngay, lại để cho Kim Seon Ho liên tục bị các trang báo làm mờ ảnh để ám chỉ là nhân vật trong sự việc chưa rõ ràng. Chính vì sau đó công ty vẫn im lặng nên sự nghi ngờ lại càng tăng cao. Ngoài ra nhãn hàng hợp tác với Kim Seon Ho cũng cho biết không thể liên lạc với phía nam diễn viên để xử lý sự việc dẫn tới họ đánh giá phía Kim Seon Ho thiếu chuyên nghiệp và muốn dừng hợp tác. Thậm chí khi Dispatch ra mặt tung bằng chứng và thanh minh cho Kim Seon Ho, phía Salt cũng chẳng có một lời phát biểu giá trị nào trong sự việc này. 

Cộng gộp nhiều sự việc lại, nếu tôi là nghệ sĩ, tôi sẽ không cảm thấy an tâm khi giao phó sự nghiệp của mình vào tay một công ty như thế này. Kim Ji Won cũng đang là ngôi sao 9x rất được yêu thích, việc vắng mặt quá lâu trên truyền hình rất bất lợi cho sự nghiệp của cô nàng bởi hiện tại các sao mới xuất hiện quá nhiều. Nên nếu Kim Ji Won chọn sang vùng đất mới, tôi cũng phần nào hiểu được. 2 năm hợp tác đã qua cũng đủ để thấy đây không phải môi trường lý tưởng cho người đang trên đà thành công như mỹ nhân này. 

>>>> Xem thêm: Kim Seon Ho đứng trước cơ hội "lật kèo" khi có Dispatch ra tay

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Kim Ji Won thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.