x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Seon Ho đứng trước cơ hội "lật kèo" khi có Dispatch ra tay

Thích Mỹ Nam 11:05 - 26/10/2021

Đúng là không thể lường trước được việc gì! Kim Seon Ho vướng vào lùm xùm lớn, đã ra mặt nhận lỗi và xin lỗi. Tới hôm nay, mọi chuyện lại xoay chuyển một lần nữa bởi sự ra mặt của trang tin “uy tín” nhất làng báo mạng Hàn - Dispatch.

>>>> Xem thêm: Kim Seon Ho xin lỗi và thừa nhận chính là "diễn viên xu hướng K"

Lùm xùm Kim Seon Ho gần đây đã thực sự trở thành tâm điểm chú ý bởi anh chàng đang rất đình đám với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Sự việc đối xử không tốt với bạn gái và nói xấu đồng nghiệp đã gần như khép lại sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1986. Thế nhưng khi mà mọi chuyện tưởng như đã khép lại hoàn toàn thì Dispatch bỗng hóa thân “sứ giả của chính nghĩa”, tiết lộ toàn bộ sự việc từ đầu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Và tôi cũng ngã ngửa.

Dispatch công bố hình ảnh và các tin nhắn văn bản được chia sẻ giữa Kim Seon Ho với bạn gái cũ, cũng như tin nhắn của nam chính Hometown Cha-Cha-Cha trò chuyện cùng người bạn về chuyện tình cảm làm anh lo lắng. Theo đó, bạn gái cũ và Kim Seon Ho tình cờ gặp nhau trong một buổi gặp gỡ người quen từ cuối năm 2019 và bắt đầu hẹn hò từ tháng 3 năm 2020.

Ngoài ra, những thông tin khác đều được nói đến với một góc nhìn hoàn toàn khác với thông tin ban đầu. Ví dụ như việc cả hai không giấu giếm quan hệ tình cảm mà khá công khai, cặp đôi cũng đồng chấp thuận không giữ lại em bé chứ không có chuyện Kim Seon Ho đơn phương đòi hỏi chuyện này. Ngoài ra, sau việc đấy anh vẫn chăm sóc bạn gái tỉ mỉ, không thay lòng đổi dạ. Nam diễn viên cũng không tham tiền như lời tố của bạn gái cũ, ngược lại cô gái này mới là người tiêu xài phung phí, xa hoa, đặc biệt là có quan hệ rộng.

Theo bài đăng của Dispatch thì Kim Seon Ho đã gần như được thanh minh hoàn toàn khiến fan của anh chàng vui mừng khôn xiết. Dù vậy, công ty quản lý của Kim Seon Ho là Salt Entertainment vẫn dửng dưng với sự việc này. Khi truyền thông hỏi tới thì công ty chỉ phản hồi ngắn gọn: “Chúng tôi không có gì để nói về bài báo trên”. Còn phía đại diện pháp lý của cô bạn gái cũ lại đưa ra lập trường thận trọng rằng: “Chúng tôi đang xác nhận lại sự thật”.

Từ khi sự việc nổ ra cho tới nay, Kim Seon Ho đã gần như mất đi tất cả khi các dự án mới, quảng cáo đều gạch tên, ngay cả vị trí trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm cũng mất sau lời thừa nhận và xin lỗi do chính anh nói ra. Phía nam diễn viên cũng hoàn toàn mất hút ngay khi sự việc xảy ra và sau khi đưa ra lời phát biểu thừa nhận. Chỉ có bạn bè là ra mặt nói giùm và giờ là Dispatch. 

Hiện tại tôi vẫn chưa đoán được Kim Seon Ho sẽ làm gì và công ty quản lý của anh chàng này định giải quyết sự việc ra sao. Ngay từ đầu, phía Kim Seon Ho đã hoàn toàn không phản kháng mà im lặng rồi sau đó thừa nhận không một lời giải thích, hiện tại khi đã được thanh minh và gần như lấy lại danh dự nhưng cũng vẫn là một sự thờ ơ khó hiểu đến từ phía đại diện của anh chàng này. Tôi bắt đầu thấy thắc mắc, không biết Salt Entertainment là công ty quản lý của Kim Seon Ho hay Dispatch là công ty quản lý của nam diễn viên này nữa.

Dù sao thì chắc chắn mọi việc chưa dừng lại ở đây đâu, nó sẽ còn tiếp diễn nữa. Chúng ta chờ xem Kim Seon Ho và cô gái kia sẽ nói gì sau chuyện này, sự thật sau cùng sẽ ra sao. Kịch bản thế này thì tôi nghĩ biên kịch của Hàn cũng không nghĩ ra được đâu. Trong vụ việc này, Dispatch đúng là “anh hùng” tạo plot twist thay đổi cuộc đời của anh diễn viên họ Kim rồi.

 >>>> Xem thêm: Kim Seon Ho bị nhãn hàng quay lưng, chê trách vì thiếu chuyên nghiệp

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Kim Seon Ho thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".