x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi làm cameo trong phim Hàn khiến fan thích thú

Tanpopo 08:10 - 14/08/2021

Còn điều gì thích thú hơn là việc được thấy ngôi sao yêu thích của mình xuất hiện với vai khách mời trong một bộ phim khác? Nắm bắt tâm lý khán giả, nhiều nhà đài đã khéo léo cài cắm những màn cameo vô cùng đáng yêu. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Từ Hậu Duệ Mặt Trời đến Quý Ngài Ánh Dương: Jin Goo & Kim Ji Won

Theo mình, một trong những cặp đôi hay nhất năm 2016, Seo Dae Young (Jin Goo) và Trung úy Yoon Myeong Joo (Kim Ji Won) đã trở lại vào năm 2018 với tư cách là những nhà cách mạng Go Sang Wwan và Kim Hui Jin của Quân đội Chính nghĩa. Cảnh của họ ngắn nhưng có tác động rất lớn đến mạch phim, vì chúng cung cấp nội dung quan trọng cho câu chuyện tổng thể. 

Phải nói rằng, chọn Jin Goo và Kim Ji Won làm cameo là một quyết định sáng suốt bởi Go Ae Shin (Kim Tae Ri) thực sự trông giống như một bản sao đáng ghét của cả hai.

>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Son Ye Jin, Kim Ji Hyun xác nhận tham gia 39

Từ Cậu Thật Phi Thường đến Vẻ Đẹp Đích Thực: Lee Jae Wook và Kim Hye Yoon

Màn cameo này dành cho cả Tanpopo lẫn những người đã thầm hy vọng rằng Baek Kyung (Lee Jae Wook) và Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) sẽ đến với nhau. Mặc dù họ chưa bao giờ thực sự có một mối quan hệ nghiêm túc nhưng nhìn thấy Baek Kyung và Dan Oh hẹn hò là quá đủ đối với fan cứng của phim Cậu Thật Phi Thường. 

Cảnh phim cũng vô cùng hài hước khi Lee Su Ho (Cha Eun Woo) nhầm lẫn Lim Joo Kyung (Moon Ga Young) với Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) khi đang rình mò Joo Kyung hẹn hò. 

>> Xem thêm: Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang đàm phán để đóng Sixth Sense Kiss

Từ Cuộc Đời Đầu Tiên đến Thư ký Kim sao thế?: Lee Min Ki và Jung So Min

Nam Se Hee và Yoon Ji Ho đã không có cơ hội có con trong tập cuối cùng của Cuộc đời đầu tiên, nhưng trong vũ trụ song song của Thư ký Kim sao thế? Lee Min Li và Jeon So Min là cha mẹ trẻ của ba cô con gái. Cảnh hồi tưởng được quay bên bãi biển, gần như đưa khán giả và Tanpopo trở lại lần đầu tiên Ji Ho ngắm hoàng hôn trên biển với Se Hee.

Từ Lời Hồi Đáp 1988 đến Chuyện Đời Bác Sĩ: Choi Moo Sung và Kim Seon Young

Trong Hospital Playlist mùa 1, Kim Seon Young được nhận vào Trung tâm Y tế Yulje với tư cách là bệnh nhân của Lee Ik Jun. Khi cô bắt đầu miêu tả chồng mình là chủ cửa hàng trang sức ở Ssangmundong, những người hâm mộ Reply 1988 biết chính xác cô đang nói về ai. 

Cảnh phim thậm chí còn vui nhộn hơn khi Choi Moo Sung mang ra một con rùa vàng và cố gắng đưa nó cho Ik Jun bởi món đồ này giống hệt cái mà Taek đã tặng cho Deoksun!

Trời ơi! Có ai phấn khích như Tanpopo không? Mỗi lần thấy cặp đôi hoặc nhân vật quen thuộc xuất hiện trong bộ phim khác với vai trò cameo, Tanpopo đều hú hét không thôi bởi họ vô cùng đáng yêu và đem lại quá nhiều bất ngờ. Tanpopo đặc biệt thích nhất cặp Jin Goo và Kim Ji Won. Các bạn thì sao?

>> Xem thêm: Soi profile 'Chàng Khoai' Chae Jong Hyub của Nevertheless

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.