x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Lý, Hiền Sến và dàn bố dượng "đỉnh của chóp" ở Vbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:25 - 15/05/2021

Trong làng giải trí lắm thị phi, hay thay đổi, việc các mỹ nhân Vbiz “qua sông lỡ đò” rồi tìm kiếm hạnh phúc mới là chuyện chẳng hề hiếm gặp, kể cả khi họ đã có con riêng. Tuy nhiên, cũng có không ít người lo lắng: “Liệu họ có tìm được bờ vai đáng tin cậy, đối xử tốt với con mình hay không?”.

Thực tế cho thấy vẫn có những người bố dượng yêu thương con của vợ không khác gì con đẻ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại các ông bố dượng “đỉnh của chóp” này nhé!

Kim Lý

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà đã tìm được mùa xuân mới bên nam diễn viên điển trai Kim Lý. Từ khi hẹn hò tới lúc về chung một nhà với “nữ hoàng giải trí” Vbiz, Kim Lý luôn “ghi điểm” vì hết mực quan tâm đến bé Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà.

Qua những hình ảnh do Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy được mối quan hệ giữa bố dượng – con riêng vô cùng hòa hợp, vui vẻ. Thậm chí, bản thân người đẹp cũng cho rằng Kim Lý và Subeo cứ như hai người bạn thân vậy, thường dành thời gian đi ăn, đi chơi riêng với nhau. 

Ông xã Hồ Ngọc Hà từng bộc bạch: “Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình và đối xử với các con công bằng như nhau”. Khi nhìn vào hình ảnh hạnh phúc bây giờ của gia đình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, có thể thấy, nam diễn viên đã thực sự làm được điều này.

Hiền Sến

Chàng vũ công – biên đạo tài năng Hiền Sến cũng là 1 ví dụ điển hình. Rung động trước Lý Phương Châu, Hiền Sến chẳng để tâm tới việc cô có con riêng hay từng có cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với Lâm Vinh Hải. "Yêu ai yêu cả đường đi lối về”, anh dành sự quan tâm, chăm sóc cho Kỳ Kỳ, coi con gái riêng của vợ như con đẻ. 

Lý Phương Châu tìm được hạnh phúc thực sự bên Hiền Sến sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nhìn vào hình ảnh bé Kỳ Kỳ nghịch tóc nam vũ công mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa ngưỡng mộ không thôi với mái ấm nhỏ nhưng hạnh phúc này.

>>>Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Lê Tuấn Anh (chồng NSND Hồng Vân)

Cặp đôi Hồng Vân – Lê Tuấn Anh khiến khán giả xuýt xoa không thôi khi tình đầu cũng là tình cuối. Dù từng tan đàn xẻ nghé vì hiểu lầm để rồi lỡ hẹn 10 năm, và đều đổ vỡ trong hôn nhân nhưng cuối cùng, do cái duyên, cái số, họ trở lại trong vòng tay nhau.

Sau khi về chung một nhà, Lê Tuấn Anh luôn hết mực yêu thương NSND Hồng Vân, coi hai con riêng của vợ như con đẻ. Kể cả khi Hồng Vân sinh cho ông xã cô con gái Bí Ngô (tên thật là Ngọc Châu), Lê Tuấn Anh cũng chẳng hề phân biệt giữa con chung, con riêng, là một người cha mẫu mực, tấm gương cho các con học tập.

Con trai thứ của Hồng Vân là Khôi Nguyễn (còn gọi là Trê Phi) không ít chia sẻ về bố dượng của mình với niềm tự hào: “Bố Tuấn Anh dạy tôi rất nhiều điều, có những điều chỉ có những người đàn ông mới có thể hiểu. Tôi rất ngưỡng mộ bố và cảm thấy hạnh phúc khi là con trai bố”, “Tôi học được từ bố rất nhiều thứ, từ sự rắn rỏi đến cách giao tiếp, đối đãi với mọi người”, “Bố giống như ông bụt vậy”...

Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá bất ngờ khi biết rằng chàng trai này nối nghiệp bố dượng theo nghề đạo diễn. Khôi Nguyên tiết lộ, mỗi lần từ Mỹ về Việt Nam, anh đều cùng đạo diễn Tuấn Anh rong ruổi khắp các tỉnh thành để có nhiều trải nghiệm thực tế hơn, giúp ích cho công việc về sau. Có thể thấy được, mối quan hệ của con trai NSND Hồng Vân và bố dượng vô cùng tốt đẹp dù không cùng chung dòng máu.

Trung Kiên (chồng Lê Phương)

Lê Phương có một cậu con trai riêng dễ thương tên là Cà Pháo với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Khi người đẹp này quyết định lên xe hoa lần nữa với nam ca sĩ Trung Kiên, người hâm mộ từng đứng ngồi không yên vì lo lắng: “Liệu Trung Kiên có thể bao dung, yêu thương cậu con trai không cùng ‘máu mủ ruột rà’ với mình hay không?”.

Giờ đây, thời gian đã chứng minh sự lựa chọn của Lê Phương là hoàn toàn chính xác. Sau khi về chung một nhà, Trung Kiên luôn nỗ lực làm một người chồng, người cha mẫu mực. Kể cả khi nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ sinh con gái cho anh, Trung Kiên cũng chẳng vì thế mà lơ là tình thương dành cho con riêng của vợ. 

Cách đây không lâu, Lê Phương cùng ông xã đã kỷ niệm 5 năm gắn bó và khiến dân tình sốt rần rần khi khoe ảnh nhà 4 người hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Ưng Hoàng Phúc

Nói tới những bố dượng “đỉnh chóp” của Vbiz, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Ưng Hoàng Phúc. Khi đến với Kim Cương - người mẫu nổi tiếng từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ và một cậu con trai riêng, giọng ca Người Ta Nói đã vượt qua mọi rào cản dư luận, cho Kim Cương một bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

Ưng Hoàng Phúc luôn là người chồng hết mực tâm lý, không bao giờ nhắc về chồng cũ của Kim Cương và dành sự yêu thương, quan tâm tới Hưng Phát - con riêng của vợ, dành thời gian để giúp cậu bé học tập, cũng như tâm sự, chơi đùa với con.

Kể cả khi Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương có thêm con chung, tình cảm mà nam ca sĩ dành cho bé Hưng Phát cũng chẳng vơi bớt đi phần nào. Bản thân Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ rằng, anh chỉ tập trung dành tình yêu cho tổ ấm của mình chứ không bao giờ quan tâm chuyện “con em, con chúng ta”.

>> Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Nhìn vào dàn bố dượng “đỉnh của chóp” nói trên, khán giả đều xuýt xoa khen ngợi. Chẳng cần chung dòng máu, họ vẫn hết mực yêu thương con riêng của vợ, coi như con đẻ của mình. Chính vì điều này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng mừng thay cho những mỹ nhân Vbiz vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những bố dượng Vbiz này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.