x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Lý và hội các ông bố Vbiz khiến chàng rể tương lai phải khóc thét

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:35 - 20/06/2021

Người ta có câu: “Con gái là tình nhân kiếp trước của bố" và Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy lời này chẳng sai chút nào. Nhìn vào hội các ông bố cưng chiều con gái hết nấc của làng giải trí, mình thấy “hốt” thay cho những chàng trai muốn hẹn hò với dàn ái nữ đắt giá Vbiz trong tương lai quá!

Kim Lý

Đầu tiên, không thể không kể tới Kim Lý - “ông bố bỉm sữa” hot hit nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Từ sau khi cặp song sinh dễ thương Lisa – Leon chào đời, Kim Lý khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải bất ngờ vì sự khéo léo, tỉ mỉ dù mới lần đầu lên chức bố.

Dĩ nhiên Kim Lý luôn yêu thương hai con một cách công bằng đấy nhé các bạn. Có chăng thì với quý tử Leon, anh như một người bạn cùng lớn lên với bé, còn ái nữ Lisa thì chiếm trọn sự nâng niu, dịu dàng của tài tử Hương Ga mà thôi!

Khi các con tròn 6 tháng tuổi, Kim Lý từng đăng ảnh của công chúa nhỏ với lời nhắn ngọt ngào: “Mỗi khi con cười khiến tim bố tan chảy, khi cất tiếng khóc lại làm tim bố như chững lại” và khẳng định Lisa sẽ là “cô gái xinh đẹp nhất thế gian”.

Mới đây, khi khoe ảnh Kim Lý chăm sóc từng li từng tí cho bé Lisa, Hồ Ngọc Hà cũng phải lo lắng thay cho chàng rể tương lai: “Tôi đố sau này ai yêu được bà Lisa”. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cảm thấy, “kèo” này chắc không dễ tẹo nào đâu nha!

Cường Đô La

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, hội “những ông bố cuồng con Vbiz” chẳng thể nào thiếu vắng “đại gia phố núi” Cường Đô La được. Từ khi bé Suchin còn trong bụng mẹ, ông xã Đàm Thu Trang đã hết mực yêu chiều, sắm sửa cho bé cả “kho” hàng hiệu sang chảnh rồi!

Đến khi cô bé “phải đi lùi về vạch đích” này ra đời, tình yêu thương mà Cường Đô La dành cho Suchin lại càng tăng lên gấp bội. Liên tục khoe con trên mạng xã hội, vị đại gia giàu có này khiến dân tình phải “lác mắt” vì độ cưng chiều cũng như chịu chi cho ái nữ.

Mới đây, Cường Đô La còn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa với chi tiết nhỏ nhưng lại thể hiện sự tinh tế của ông bố cực phẩm này. Được biết, “đại gia phố núi” đã lắp đặt một chiếc vô lăng đồ chơi nhỏ xinh trên chiếc xế hộp thường dùng cho “tình nhân kiếp trước” có thể chơi đùa khi đang di chuyển. Ông bố của năm đây chứ còn đâu, đúng không các bạn?

Cứ nhìn vào cô bé đang được “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” này cũng đủ biết được muốn làm rể nhà Cường Đô La chẳng dễ chút nào đâu nha!

Cường Đô La bị con gái “bắt nạt”.

>>> Xem thêm: Cuộc sống của Kim Hiền và hội mỹ nhân sau khi mất hút trên màn ảnh nhỏ

Trường Giang

Về chung nhà với Nhã Phương, Trường Giang đón nàng công chúa đầu lòng Destiny trong niềm vui vỡ òa và sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Sau khi lên chức bố, dù bận mải công việc nhưng Trường Giang vẫn dành thời gian để chăm lo cho con gái từ miếng ăn giấc ngủ. Bản thân danh hài cũng chia sẻ: “Trước kia, bạn tôi nói rằng có con sẽ sướng lắm. Tôi còn nói rằng tụi bây hư cấu, có vấn đề về não. Sau đó, khi có con rồi, tôi mới biết người có vấn đề là mình. Cảm giác tuyệt vời lắm”.

Chăm con cực khéo, chơi đùa với con như hai người bạn thân, Trường Giang được ái nữ quấn quít vô cùng, thậm chí, đến Nhã Phương cũng bị Destiny “cho ra rìa” mỗi khi có bố bên cạnh. Điều này khiến mỹ nhân Song Song phải “hờn nhẹ” khi khoe ảnh hai bố con lên mạng xã hội đó nha!

Ông Cao Thắng

Lại thêm một “ông bố bỉm sữa” cực hot của showbiz Việt, đó là Ông Cao Thắng. Đón nàng công chúa đầu lòng Winnie vào tháng 10/2020, anh cũng là người bố xứng đáng điểm 10 đấy nha các bạn!

Lần đầu lên chức bố, Ông Cao Thắng đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đọc nhiều sách, tham khảo ý kiến của người thân để có thể nuôi nấng con một cách tốt nhất. Dù là chủ tịch của cả một công ty giải trí lớn, có cả trăm công nghìn việc mỗi ngày, anh vẫn dành thời gian để trông nom, chăm sóc cho ái nữ.

Nếu bạn có lỡ thấy hình ảnh Ông Cao Thắng tiều tụy, mệt mỏi, chưa kịp tút tát lại ngoại hình thì cũng đừng trách “ông bố bỉm sữa” này nhé! Vừa phải xử lý công việc, lại vừa chăm con nên anh có hơi bơ phờ chút xíu ấy mà.

MC Quyền Linh

Có thể nói, MC Quyền Linh là nghệ sĩ mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu quý, kính trọng nhất trong showbiz Việt. Ngoài được yêu thích về sự chuyên nghiệp trong công việc, tấm lòng nhân ái đáng nể, anh còn là ông bố cưng con đến tận trời nữa đấy!

Vốn là người vô cùng giản dị, tiết kiệm, gắn liền với đôi dép tổ ong “huyền thoại” nhưng Quyền Linh chẳng tiếc đầu tư cho hai ái nữ xinh đẹp là Lọ Lem và Hạt Dẻ theo học ở những ngôi trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ.

Ngoài ra, nhìn những khoảnh khắc Quyền Linh chơi đùa, chăm sóc cho con gái, chắc hẳn các bạn đều phải ngưỡng mộ trước hạnh phúc bình dị này đúng không nào? Nếu trước kia, Quyền Linh vui vẻ cho hai nàng công chúa cưỡi lên người thì giờ đây, vì cưng chiều con, anh cũng chẳng ngại mặc váy, quay video vui nhộn với ái nữ.

Hiện tại, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, được dân tình yêu mến gọi là “hoa hậu tương lai”. Thế nhưng, muốn “vớt” được ái nữ của Quyền Linh thì các bạn thử đoán xem có khó không nhé!

>>> Xem thêm: Thu Thảo, Lê Phương và hội chị em Vbiz "tuột dốc" nhan sắc khi bầu bì 

Có những ông bố cực phẩm, hết lòng yêu chiều con như vậy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng dàn ái nữ Vbiz sẽ đặt ra yêu cầu khá cao cho “nửa kia” của mình trong tương lai đấy! Bạn có nghĩ vậy không? 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.