x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống của Kim Hiền và hội mỹ nhân sau khi mất hút trên màn ảnh nhỏ

Thảo Phương 11:05 - 18/06/2021

Thường thì khi các nghệ sĩ trở nên nổi tiếng hơn sau vài dự án đình đám sẽ thừa thắng xông lên, gia tăng sức ảnh hưởng của mình. Tuy nhiên, mình thấy rằng trong Vbiz cũng có không ít trường hợp lạ lùng như Hà Tăng hay Kim Hiền… những nữ diễn viên sự nghiệp đang thăng tiến vù vù lại chịu lui mình về hậu trường, ở nhà chăm lo cho cuộc sống gia đình, chồng con. 

>> Xem thêm: Hari Won và dàn mỹ nhân Việt quản tiền của chồng thế nào?

Kim Hiền

Nổi tiếng với vai diễn Út Ráng trong Hương Phù Sa, Kim Hiền nhanh chóng trở thành sao nữ quen mặt của phim truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Kim Hiền kết hôn với doanh nhân Việt kiều Andy và quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng. Cũng từ đây, cuộc sống của nữ ca sĩ bắt đầu bước sang một trang mới.

Khi mới bắt đầu sang Mỹ, từ bỏ hào quang của một ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam, nữ diễn viên cũng gặp phải không ít khó khăn, hụt hẫng về cảm xúc khi phải bắt đầu từ con số 0. May mắn thay, Kim Hiền cũng rất nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới, mở rộng mối quan hệ xung quanh. Hiện tại, theo như người đẹp chia sẻ, cô đã có công việc kinh doanh khá ổn định. Bên cạnh đó, Kim Hiền vẫn sản xuất chương trình cá nhân về du lịch và đời sống. 

Dù rằng mình và rất nhiều khán giả yêu thích Kim Hiền từng nuối tiếc vì quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” của nữ diễn viên nhưng nhìn thấy cô vui vẻ, an yên với cuộc sống hiện tại thì đều cảm thấy rất vui mừng. Mình có thể nhìn ra, Kim Hiền đang thực sự trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên chồng và 2 con. Cuộc sống đủ đầy, viên mãn về vật chất và cảm xúc đã giúp cho người đẹp sinh năm 1982 trẻ trung hơn so với độ tuổi của mình. 

Tăng Thanh Hà

Nổi tiếng với nhiều tác phẩm truyền hình, đặc biệt là vai Út Nhỏ (Hương Phù Sa), Trúc (Bỗng Dưng Muốn Khóc)… Tăng Thanh Hà cũng là một trong những nữ diễn viên được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, vào năm 2012, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp nữ diễn viên đã quyết định theo chàng về dinh, làm dâu chốn hào môn. Cũng từ đây, Hà Tăng gần như biến mất khỏi showbiz, chuyên tâm vun vén và chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Tuy rằng có rất nhiều lời bàn tán về cuộc sống được gả vào gia đình giàu có của Hà Tăng nhưng theo mình thấy cô nàng vẫn rất vui vẻ, tận hưởng cuộc sống. Rời khỏi showbiz, ngọc nữ màn ảnh Việt dường như được trở về đúng với con người thật của mình, an yên, nhẹ nhàng, đằm thắm. Trên trang cá nhân của cô thường hay cập nhật những khoảnh khắc hưởng thụ cuộc sống hoặc vui vẻ cùng bạn bè và người thân. 

Rất nhiều người từng thắc mắc, tại sao Tăng Thanh Hà lại lựa chọn cuộc sống làm vợ, làm dâu ngay khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Mình thấy cũng đơn giản thôi, người đẹp muốn giúp đỡ chồng, thêm nữa là showbiz vốn dĩ ồn ào và xô bồ, nên có lẽ Hà Tăng cũng chẳng còn mặn mà với cái chốn này

Rất hiếm khi mình thấy Hà Tăng tham dự các sự kiện lớn nhỏ hay nhận quảng cáo, dù rằng độ hot của cô không hề giảm sau gần 10 năm ở ẩn. Chỉ các sự kiện của gia đình hoặc dịp trọng đại của bạn bè thân thiết thì người đẹp mới tham gia chung vui. Hiện tại, cô nàng cũng là một doanh nhân có tiếng khi sở hữu hàng loạt thương hiệu của riêng mình.

Ngân Khánh

Có khả năng diễn xuất tốt, cộng thêm gương mặt sáng ăn hình, Ngân Khánh là một trong số rất ít các diễn viên có thể chinh phục cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Thế nhưng, nữ diễn viên lại thông báo rút lui khỏi showbiz sau khi lấy chồng. Theo mình được biết, người đẹp tạm ngưng diễn xuất là để đến Singapore học về làm phim. 

Sau khi hoàn thành khóa học, người đẹp đã trở về Việt Nam để thực hiện tiếp các dự định còn dang dở. Thời điểm hiện tại, cô nàng đang xây dựng một kênh YouTube chuyên về ẩm thực và giao lưu cùng khán giả. Chương trình do đích thân Ngân Khánh dựng kịch bản và làm phim ít nhiều gây được tiếng vang đối với khán giả. Những món ăn bình dân thú vị cùng những câu chuyện xung quanh host và khách mời mang đến màu sắc rất riêng cho chương trình. 

>> Có thể bạn muốn xem:Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh và dàn diễn viên vẫn xinh đẹp, toả sáng

Không chỉ thu hút khán giả bằng tài năng nấu nướng cực đỉnh, Ngân Khánh cũng khiến mình bất ngờ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau nhiều năm học tập và sinh sống tại nước ngoài, tuy rằng người đẹp tự nhận “già hơn trước nhiều" nhưng mình lại thấy được sự mặn mà, đằm thắm của một người phụ nữ từng trải ở Ngân Khánh. 

Có thể thấy, cuộc sống của người đẹp khá viên mãn. Theo mình được biết thì, Ngân Khánh cùng chồng đại gia đang lên kế hoạch con đầu lòng và có ý định rục rịch trở lại showbiz.

Bích Huyền

Tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ với vai diễn Minh “tổ cú" trong bộ phim ăn khách Đội Đặc Nhiệm Nhà C21, Trịnh Bích Huyền là một trong những nữ diễn viên cá tính của làng phim truyền hình. Với chiếc răng khểnh, nụ cười tươi đầy duyên dáng, cô gái trẻ được lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn. Đa phần các vai của Bích Huyền đều thuộc kiểu nhân vật mạnh mẽ, có màu sắc cá tính riêng ít trộn lẫn.

Tuy nhiên, đến năm 2000, nữ diễn viên bất ngờ tạm dừng các hoạt động showbiz một cách đột ngột. Sau đó đến năm 2012, Bích Huyền kết hôn với bạn trai người Thụy Điển. Chia sẻ với báo chí, cô nàng cho biết: “Sau khi lập gia đình, tôi có em bé nên dành toàn bộ thời gian chăm sóc chồng con nên không muốn lăn lộn trong giới nghệ thuật".

Khoảng năm 2018, cả gia đình đã chuyển sang Thụy Điển sinh sống để tiện cho công việc làm ăn của chồng, đồng thời con cái được hưởng điều kiện học tập tốt hơn. Cuộc sống của người đẹp sau khi rời khỏi làng giải trí khá bình yên, ngoài thời gian dành cho gia đình nhỏ, cô còn luyện yoga. Trong thời gian sắp tới, người đẹp có dự định sẽ tham gia các tổ chức từ thiện phi lợi nhuận.

Có thể thấy lý do khiến dàn người đẹp lui về ở ẩn đa phần là liên quan đến gia đình và cuộc sống hậu hôn nhân. Dù rằng bản thân mình cũng khá tiếc nuối, nhưng mình rất tôn trọng và ủng hộ quyết định của các nghệ sĩ. Mình chúc cho những người đẹp đình đám khắp màn ảnh nhỏ một thời sẽ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trên con đường họ đã chọn. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.