x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Min Kyu: Nam phụ A Business Proposal, diễn đỉnh lại hát hay

Vô Diện Ma Ma 07:15 - 14/03/2022

Vô Diện Ma ma đang chăm chỉ “cày phim”, u mê không lối thoát với drama Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal). Đây là một chiếc phim mộng mơ, hường phấn với bối cảnh công sở hiện đại cùng dàn diễn viên ai cũng sở hữu visual cực phẩm, “tẩm bổ” đôi mắt người xem. 

 Trong đó thì mình rất thích anh chàng Cha Sung Hun, người đàn ông sở hữu ngoại hình nổi bật không kém cạnh nam chính, lại còn toát lên khí chất thanh lịch, cao ngạo. Tuy nhiên thư ký Cha trông vậy chứ cũng rất chi là lầy lội, tấu hài. Anh không ngại phũ sếp Kang Tae Moo với những lời thoại có lực gây nhức nhối cực mạnh. 

>>>> Xem thêm: Số phận của ba đại mỹ nhân xứ Hàn khi lấy nhầm chồng đại gia

 Người đóng vai nam phụ họ Cha đáng yêu này là Kim Min Kyu, một gương mặt mà Vô Diện Ma Ma cảm thấy rất quen và khi tìm hiểu thì mới nhận ra rằng anh chàng đã đóng rất nhiều phim rồi, toàn là các vai phụ rất ấn tượng.

 Nói về lý lịch của Kim Min Kyu thì anh sinh vào ngày 25/12/1994, vốn là người mẫu sau đó chuyển hướng sang đóng phim, bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 2013.

 Anh Min Kyu sở hữu ngoại hình cao ráo, lãng tử, toát lên vẻ nam tính với má lúm đồng tiền cùng nụ cười tỏa sáng. Nhan sắc của anh khiến mình mê mệt, nhận làm người chồng lý tưởng chỉ có trong mơ.

 Không chỉ đẹp trai mà anh còn đa tài khi diễn tốt lại hát hay. Lúc xem chương trình I Can See Your Voice 4, thấy anh xuất hiện trong bộ đồ màu hồng nhạt rồi cất giọng ngọt ngào mà mình xỉu lên xỉu xuống. 

 Mặc dù anh chỉ lên hình ít ỏi nhưng cũng đủ “gây bão” mạng xã hội vào lúc đó, hội chị em săn lùng ráo riết truy tìm thông tin về mỹ nam này.

 Và anh chàng này không phải ai xa lạ mà chính là nam diễn viên Kim Min Kyu, người đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Vô Diện Ma Ma tìm hiểu được rằng Min Kyu oppa đóng phim từ năm 19 tuổi, tham gia trong tác phẩm điện ảnh The Five

 Sau đó anh đóng vai nam phụ trong loạt drama như: Who Are You: School 2015, Signal, Because This is My First Life, Rich Family's Son, Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul,...

 Đây toàn là những bộ phim ăn khách hoặc có độ phổ biến lớn nhưng Min Kyu chỉ đóng vai phụ, thời lượng lên hình ít ỏi nên anh không nổi lên được. Sự nghiệp của anh vẫn dậm chân tại chỗ không có dấu hiệu khởi sắc sau nhiều năm gắn bó với nghiệp diễn.

>>>> Xem thêm: Han Chae Young: Mỹ nhân Vườn Sao Băng sướng từ phim ra ngoài đời

 Mãi đến năm nay, cái tên Kim Min Kyu mới bắt đầu “gây sốt” và đương nhiên anh đã đã thành công thu hút sự chú ý của mình. Đầu tiên là với vai Joo Gyeok Chan trong Snowdrop, Min Kyu đã thể hiện được vẻ tuy nóng tính nhưng cứng rắn, mạnh mẽ và men lỳ của chàng điệp viên Bắc Hàn. 

 Đặc biệt, mình cũng gia nhập hội “đẩy thuyền” Min Kyu và Jisoo khi xem những cảnh hậu trường thân thiết của hai bạn trẻ này. Xem mấy cảnh đó mà mình thấy Min Kyu thật là một chàng trai ấm áp, dịu dàng và rất biết cách quan tâm đến nữ giới.

 Sau khi để lại dấu ấn sâu đậm với vai Gyeok Chan thì anh Min Kyu lại tiếp tục chinh phục qua vai Cha Sung Hun trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Lần này anh vẫn thuộc tuyến nam phụ nhưng đã được lên hình nhiều hơn và được xây dựng với một hình tượng hoàn hảo. 

 Đó là tạo hình đẹp đẽ với phong thái thanh lịch, sang chảnh của một người thư ký kiêm bạn thân của nam chính. Bên cạnh đó nhân vật Cha còn có mối tình lãng mạn với người đẹp Jin Young Seo (Seol In Ah). Phản ứng hóa học của cặp đôi anh khiến mình bấn loạn, yêu thích không kém bộ đôi nam nữ chính.

 Với mình thì Cha Sung Hun của Kim Min Kyu giống như bước ra từ truyện vậy, rất giống với nguyên tác từ ngoại hình, phong thái của nhân vật. Sự hóa thân tự nhiên, giàu cảm xúc và cuốn hút của anh Min Kyu đã giúp Sung Hun trở nên “có hồn” và hấp dẫn hơn.

 Dưới đây là hình ảnh ở đời thường của anh Min Kyu:

 Mình dự đoán Kim Min Kyu sẽ “gây bão” và danh tiếng sẽ nâng cấp hơn với Hẹn Hò Chốn Công Sở, bộ phim đang rất hot trên mạng xã hội. Đã đến lúc “nam thần má lúm” hay “nam phụ quốc dân” tỏa sáng thành ngôi sao triển vọng của làng điện ảnh xứ Hàn.

>>>> Xem thêm: Lee Yeon: Sao nữ 27 tuổi hóa thân thành cậu bé 13 tuổi đầy xuất sắc

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.