x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Số phận của ba đại mỹ nhân xứ Hàn khi lấy nhầm chồng đại gia

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 08/03/2022

Người ta thường nói rằng: “Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn”, Vô Diện Ma Ma thấy câu nói này cũng có phần đúng vì cứ nhìn vào cuộc đời của ba mỹ nhân dưới đây là bạn sẽ rõ. Họ đều là những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, tuy nhiên vì lấy nhầm chồng mà phải chịu nhiều buồn tủi.

>>>> Xem thêm:  Lee Si Young: Mỹ nữ Vườn Sao Băng nay là phu nhân đại gia

Choi Jin Sil - “Hồng nhan bạc mệnh” bắt đầu từ cuộc hôn nhân với gã chồng tệ

 Ngày xưa, mình từng rất yêu thích bộ phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao và đem lòng mến mộ nữ diễn viên Choi Jin Sil, người đóng vai nữ chính hiền lành, lương thiện. Cô Jin Sil hồi đó là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn thuở thập niên 90. 

 Lúc ấy, số phận của cô đang tươi đẹp với sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng mọi thứ đã rẽ sang hướng khác khi cô quyết định kết tóc se duyên với Jo Sung Min. Từ đây, cô phải đối mặt với tấn bi kịch, lạc lối trong bể khổ không thể nào thoát ra.

 Jo Sung Min là một cầu thủ bóng chày, kém Jin Sil 5 tuổi và có ngoại hình điển trai. Hắn đã cùng cô Jin Sil kết hôn vào năm 2000 với một đám cưới cổ tích được tổ chức linh đình với 1500 khách mời. 

Ban đầu cuộc hôn nhân này diễn ra trong những ngày tháng lãng mạn, ngọt ngào nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang. Sau khi cô Jin Sil sinh con trai đầu lòng thì gã chồng nảy sinh thói hư tật xấu và có người thứ 3, rồi lúc hắn gặp thất bại trong sự nghiệp trở nên đổi tính, thường có những hành động cử chỉ không hay ho với vợ. 

 Mặc dù đối mặt với những chuyện không vui do người chồng gây ra nhưng cô Jin Sil vẫn nhẫn nhịn cố gắng và sinh con gái vào năm 2003 để nuôi hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, tất cả đã kết thúc khi vào năm 2004, cô Jin Sil đã bị chồng “tác động vật lý”. Sau đó, cô đã ly hôn và giành được quyền nuôi hai con bằng cách trả nợ cho chồng. Cô gạt đi nỗi đau từ cuộc hôn nhân tan vỡ, cố gắng trở lại showbiz, tiếp tục đi đóng phim để có tài chính nuôi nấng con cái nên người. 

 Nhưng bất hạnh dường như không buông tha cho cô. Tháng 10/2008, cô đã lựa chọn hành động rời xa con của mình sau khi người bạn thân Ahn Jae Hwan ra đi, dư luận thì nói những lời không hay ho.

 Sau chuyện đó là một chuỗi liên tiếp xảy ra gây ảnh hưởng cả Kbiz. Năm 2010 và 2013, em trai và chồng cũ của cô lần lượt chọn cách thức giống như Choi Jin Sil. Cuộc đời cô khiến mình cảm thấy thật xót xa, giờ đây cô Jin Sil đã hóa sao trời, rời xa dương gian vương đầy những đau khổ, muộn phiền. 

Park Han Byul - Người đẹp có đường tình duyên lận đận vô cùng

 Mỹ nhân họ Park sinh năm 1984, vốn xuất thân là một ulzzang (cách gọi hotboy/hotgirl tại Hàn Quốc) nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Sau đó, chị chuyển sang đóng phim và tạo dấu ấn trong các phim như: Mộc Lan Thời @, Người Tình Của Tôi,...

 Ngoài ra ở showbiz Hàn, chị còn được biết đến với danh xưng “bạn gái Se7en”. Mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc này kéo dài 12 năm và rồi kết thúc vì Se7en vướng vào lùm xùm vào năm 2013. 

Han Byul và Se7en

 Sau đó, Han Byul đã có tình mới, doanh nhân Yoo In Suk. Năm 2017, chị kết hôn với vị đại gia này. Lúc đó khi đọc tin, mình tưởng rằng chị Park đã tìm được bến đỗ bình yên nhưng không cuộc hôn nhân này đã khiến chị cực khốn khổ.

 Năm 2018, Yoo In Suk dính vào lùm xùm Burning Sun gây rúng động làng giải trí xứ Hàn. Park Han Byul thì sau đó đã lên tiếng phủ nhận không liên quan vì đến lùm xùm của chồng và lên tiếng xin lỗi, đồng thời tạm rút khỏi làng giải trí.

 Chị hiện tại đang ở ẩn và một mình nuôi con, rời xa những ồn ào thị phi và sống cuộc đời yên ổn tại đảo Jeju. Từ một người đẹp đình đám giờ đây Han Byul đành phải rời xa ánh hào quang, bỏ dở sự nghiệp vì những lỗi do chồng gây nên.

>>>> Xem thêm: Dàn cast The Handmaiden sau 6 năm: Kim Tae Ri đổi đời

Oh Hyun Kyung - Nàng dâu bi kịch giới hào môn, vươn lên từ nghịch cảnh

 Mình biết đến cô Oh khi xem Gia Đình Là số 1 mùa 2, trong phim cô đóng vai mẹ của Heri. Sau đó mình đã tìm hiểu về cô và cảm thấy cuộc đời nữ diễn viên này thật là nhiều biến cố, sóng gió.

 Cô Oh sinh năm 1970, tên thật là Oh Sang Ji. Năm 1989, cô giành được vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và sau đó chuyển sang đóng phim, nhanh chóng trở thành người đẹp màn ảnh được yêu thích cuồng nhiệt.

 Thế nhưng năm 1998, một sự việc xảy ra khiến cho hình tượng “ngọc nữ” mà Hyun Kyung xây dựng đã sụp đổ hoàn toàn. Từ đây, cô bị khán giả quay lưng. Thời đó, công chúng vẫn có cái nhìn khắt khe, định kiến với chuyện này và cô Oh đành phải lui về “ở ẩn”, rời khỏi làng giải trí trong gần 10 năm.

 Thế rồi trong những năm tháng đen tối của cuộc đời, Oh Hyun Kyung đã gặp Hong Seung Pyo, một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Năm 2002, hai người tổ chức hôn lễ với cuộc hôn nhân như mơ. Lúc ấy, ông Hong là một đại gia sở hữu khối tài sản khủng lại là người không quan tâm đến chuyện quá khứ của Hyun Kyung, lên tiếng khẳng định yêu thương cô vô điều kiện.

Thế nhưng tất cả chỉ là vở kịch của gã chồng thực ra hắn đã làm nhiều chuyện không đúng về tài chính còn lén dùng tên cô để thực hiện các giao dịch chứng khoán, dùng cả nhà của cha mẹ cô để vay thế thấp. Thậm chí người chồng mà cô vẫn luôn tin yêu thực ra đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai đứa con từ trước đó. 

 Sau tất cả, cô Oh quyết định ly hôn vị đại gia pha-ke kia, một mình nuôi con và làm lại cuộc đời. Năm 2007, cô tái xuất làng giải trí với First Wives' Club, sự thành công của bộ phim đã giúp cô lấy lại danh tiếng đã mất ngày nào và tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách khác. 

 Hiện tại, cô có một cuộc sống viên mãn với sự nghiệp diễn xuất ổn định cùng cô con gái ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Oh Hyun Kyung đã từng bị cuộc đời đối xử bất công nhưng cô không nản chí bỏ cuộc mà mạnh mẽ nỗ lực tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình.

>>>> Xem thêm: Đối lập phận đời của Son Ye Jin và Kim Min Hee

Qua câu chuyện đời của ba giai nhân trên, mình thấy rằng đúng là người phụ nữ nếu lấy nhầm chồng thì sẽ lâm vào bể khổ nhưng suy cho cùng thì hạnh phúc là do chính bản thân mỗi chúng ta quyết định. Như cô Oh Hyun Kyung bị chồng xí gạt, mắc nợ đời nhưng vẫn kiên cường vượt qua nghịch cảnh và tìm thấy một tương lai tươi đẹp, yên bình sau những bão giông cuộc đời.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.