x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Han Chae Young: Mỹ nhân Vườn Sao Băng sướng từ phim ra ngoài đời

Vô Diện Ma Ma 18:00 - 04/03/2022

Ngày xưa “cày phim” Vườn Sao Băng, ngoài visual cực phẩm của hội F4 thì Vô Diện Ma Ma còn ấn tượng đến bối cảnh hào nhoáng, xa hoa của bốn chàng trai con nhà giàu. 

 Trong thế giới sang chảnh đó, xuất hiện một vị tiểu thư danh giá vô cùng xinh đẹp khiến nam thứ Ji Hoo đem lòng tương tư, tôn sùng như nữ thần đó là Min Seo Hyun.

Hồi đó, thủ vai Seo Hyun là Han Chae Young, mỹ nhân được mệnh danh là “Búp bê xứ Hàn”. Tuy người đẹp họ Han chỉ đóng vai nữ phụ thôi và lên hình chỉ mấy tập đầu của phim nhưng sự góp mặt của chị với nhan sắc đỉnh cao cũng đã khiến mình chú ý mà nhớ đến. 

 13 năm sau kể từ ngày bộ phim công chiếu, giờ đây Han Chae Young đã là một vị phu nhân cao quý, sống trong sự giàu sang phú quý với cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng đại gia có gia thế khủng.

>>>> Xem thêm:  Dàn mỹ nhân Nữ Hoàng Seon Deok sau 13 năm: Lee Yo Won viên mãn

Nàng “Búp bê” đẹp nức tiếng của xứ sở kim chi

Theo mình biết, Han Chae Young có tên thật là Kim Ji Young, chị sinh ngày 13/09/1980 và di cư sang Mỹ sống từ nhỏ. Khi lên 16, chị đã được mệnh danh là "mỹ nhân châu Á" tại trường học vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đậm chất Á đông và chiều cao lý tưởng, trên 1m7.

 Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính tại Mỹ, chị trở về Hàn Quốc và bước chân vào làng giải trí. Với vẻ ngoài thu hút, Chae Young nhanh chóng được săn đón, chị được mời làm người mẫu, đóng quảng cáo và sau đó lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Trong khoảng thời gian này chị có đam mê với diễn xuất nên đã theo học khoa biểu diễn nghệ thuật tại Đại học Dongguk.

 Năm 2000, chị có vai diễn đầu tiên trong tác phẩm kinh dị The Record. Cũng trong năm này chị được mời đóng vai ác nữ Shin Ae trong drama huyền thoại Trái Tim Mùa Thu

 Ngay từ khi bắt đầu với nghiệp diễn Chae Young đã gặt hái được nhiều thành công và sau đó có cơ hội đóng chính nhiều dự án phim ảnh đình đám. Sau đó chị tiếp tục tạo dấu ấn với loạt phim hay như: Cô Nàng Bướng Bỉnh, Chỉ Riêng Mình Em, Sát Thủ Hào Hoa,...

 Sự nghiệp của chị không quá nổi bật với nhiều tác phẩm “bom tấn” hay giải thưởng danh giá nhưng cũng ở mức tạm ổn, tại showbiz Hàn chị vẫn được công chúng biết đến là một diễn viên tài sắc vẹn toàn. 

 Vào giữa thập niên 2000, chị được các chuyên gia sắc đẹp nhận xét sở hữu ngoại hình ngọt ngào, thanh tú mà cũng toát lên vẻ quyến rũ, sắc sảo kết hợp với vóc dáng cực chuẩn. 

 Chị được giới truyền thông ca ngợi là "Búp bê xứ Hàn", Han Chae Young trở thành biểu tượng sắc đẹp với ngoại hình khiến hội chị em ngưỡng mộ, ao ước. Vô Diện Ma Ma nhìn đôi chân dài miên man của chị mà phải trầm trồ, mong muốn ước gì mình được cao như chị ấy!

>>>> Xem thêm: Dàn cast The Handmaiden sau 6 năm: Kim Tae Ri đổi đời

Mối tình đẹp cùng hôn nhân viên mãn với chồng đại gia vừa giàu vừa đẹp

 Với vẻ đẹp đài các, thánh thiện cùng đời tư nói không với lùm xùm nên Han Chae Young được tôn vinh là nữ thần trong mộng của cánh mày râu xứ Hàn. Chị có rất nhiều người đàn ông theo đuổi, trong số đó có Choi Dong Joon.

Han Chae Young và Choi Dong Joon

 Anh Choi sinh năm 1976, là chuyên gia tài chính kiêm doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Anh cũng từng là diễn viên, từng xuất hiện trong bộ phim Jump (1999) nhưng sau đó chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh. Anh từng gặp gỡ và theo đuổi Han Chae Young từ năm 1998, gần 8 năm sau đó mới được chị chấp nhận tình cảm.

 Hai người bí mật hẹn hò và tổ chức một đám cưới khiến mình phải trầm trồ vì kinh phí quá khủng. Năm 2007, chị Han và anh Choi tổ chức một hôn lễ đắt đỏ, xa hoa khiến giới báo chí, truyền thông Hàn Quốc phải đưa tin ầm ĩ một thời gian.

Chiếc nhẫn kim cương của cô dâu Han

 Được biết, cô dâu Han Chae Young đã được chú rể tặng chiếc nhẫn kim cương trị giá 500 triệu won (gần 10 tỷ đồng) và một chiếc siêu xe giá 200 triệu won (gần 3,8 tỷ đồng). Chưa hết, chiếc váy mà chị Han mặc trong ngày cưới là được đặt may và thiết kế riêng với giá trị 30 triệu won (khoảng gần 570 triệu đồng).

 Về phần tiệc cưới thì mỗi phần ăn của khách trị giá khoảng 100.000 won (hơn 1,8 triệu đồng), hôn lễ của cặp đôi tốn khoảng 50 triệu won (gần 950 triệu đồng) cho nhà hàng, phần trang trí tiêu tốn khoảng 100 triệu won (gần 1,9 tỷ đồng). Với những con số thống kê “khủng” như vậy thì đây quả là đám cưới xa xỉ, đúng chuẩn đẳng cấp giới thượng lưu.

Biệt thự nhà chị Han 

 Cuộc sống khi làm dâu nhà họ Choi của Han Chae Young thực sự khiến mình ngưỡng mộ. Người đẹp tận hưởng cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự có giá 5 triệu USD và rộng đến 517 mét vuông. Ngoài ra chị còn được chồng ủng hộ tiếp tục đóng phim, theo đuổi đam mê của bản thân. 

Han Chae Young vui vẻ bên con trai

 Hiện tại anh Choi là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư kiêm Phó Chủ tịch của Medcare, Hàn Quốc. Còn chị Han giờ đây là mỹ nhân có tiếng tại xứ kim chi với vẻ đẹp trẻ trung, đằm thắm dịu dàng. Hai vợ chồng được mệnh danh là cặp đôi hoàn hảo, nắm trong tay tất cả từ nhan sắc, tiền bạc, quyền lực và danh tiếng.

 Cuộc hôn nhân 15 năm của họ trôi qua êm đềm, bình lặng, không có bất kỳ tin đồn gây ồn ào nào. Cặp vợ chồng luôn hạnh phúc bên nhau, hai người còn có thêm cậu con trai thông minh, đáng yêu và ngoan ngoãn. Han Chae Young đã có một đời tư viên mãn, đẹp như mơ.

>>>> Xem thêm: Lee Yeon: Sao nữ 27 tuổi hóa thân thành cậu bé 13 tuổi đầy xuất sắc

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.