x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seol In Ah - Kim Min Kyu và những đôi phụ vạn người mê trong phim Hàn

Mỳ Quảng 12:51 - 21/03/2022

Dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng nổi rần rần như những cặp đôi dưới đây thì cũng chẳng có gì phải buồn cả. Thậm chí tôi tin là cặp chính trong phim cũng phải rén vì độ nổi tiếng của các cặp phụ này đấy.

Seol In Ah - Kim Min Kyu (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, không phải chỉ có cặp đôi chim thủy tổ là gây sốt đâu nhé, mà tính đi tính lại thì cặp phụ Jin Young Seo và Cha Sung Hoon cũng chẳng thua kém chút nào đâu. Anh chàng thư ký chủ tịch và cô nàng tiểu thư tài phiệt gặp nhau lần đầu ở cửa hàng tiện lợi rồi sau đó trở thành hàng xóm của nhau, chẳng ai ngờ tình yêu của họ lại phát triển nhanh và ngọt ơi ngọt, tính tới tập gần đây nhất thì lấn át cả cặp chủ tịch Ahn Hyo Seop - nhân viên Kim Se Jeong luôn rồi. Phải nói rằng độ đẹp đôi về cả ngoại hình lẫn cách kết hợp diễn xuất tự nhiên của Seol In Ah với Kim Min Kyu đã mang đến phản ứng hóa học bùng nổ, tôi cũng mê đắm hai con người thú vị này lắm, còn đang chờ họ sẽ tiến triển ra sao nữa đây này.

Park Solomon - Cho Yi Hyun (All Of Us Are Dead)

Nói đến cặp phụ nổi bật của năm 2022 này thì Park Solomon và Cho Yi Hyun phải là lựa chọn đầu tiên mới đúng. Trong All Of Us Are Dead cả hai đều là nam thứ, nữ thứ thôi nhưng phim chiếu ra thì họ còn nổi hơn cả cặp chính, hậu trường cảnh hôn có thể nói là gây sốt nhất luôn đấy, đúng là cặp phụ thế này thì cặp chính nào gặp phải cũng “rén” cả. Ngoại hình cân xứng, phản ứng hóa học đáng yêu lại bằng tuổi, kết hợp rất ăn ý, nhân vật của cả hai cũng hấp dẫn nữa, chẳng có lý do gì Park Solomon và Cho Yi Hyun lại không nổi bật và quả thật cả hai chiếm hết spotlight không cho cặp chính có cơ hội nào cả. Nhiều khi tôi còn quên luôn họ chỉ là đôi phụ thôi đấy. Giờ tôi đang cầu cho cả hai tái hợp trong phim tình cảm đây.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng những cặp đôi 9x đẹp nhất phim Hàn: Top 1 đúng là huyền thoại

Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun (Crash Landing On You)

Nhắc tới cặp đôi phụ huyền thoại thì chắc chắn Seo Dan và Goo Seung Jun là không thể thiếu được rồi. Trong Hạ Cánh Nơi Anh, chuyện tình ban đầu hài hước, khúc giữa lãng mạn nhưng kết thúc thương đau của cả hai thực sự làm fan không thể nào quên được. Chuyện tình tưởng đùa mà thật, không có những lời lãng mạn có cánh vẫn khiến người ta đắm đuối giữa tiểu thư Bắc Hàn với chàng mê chơi Hàn Quốc này nhiều khi còn có sức hút hơn cả chuyện tình cặp chính quân nhân - tài phiệt. Tôi tin là nếu cặp chính không phải Hyun Bin - Son Ye Jin thì sẽ hơi bị nguy về danh tiếng đấy.

Jin Goo - Kim Ji Won (Hậu Duệ Mặt Trời)

Cặp đôi quân nhân Yoon Myung Joo và Seo Dae Young của Hậu Duệ Mặt Trời cũng không thể thiếu trong dàn các đôi phụ hút hồn fan được. Câu chuyện tình bị ngăn cấm của cả hai khiến cho ai xem cũng bị cuốn vào vì vừa dễ thương lại vừa đau thương khó tả. Sự si tình của Myung Joo cuối cùng cũng làm tan chảy được sự lạnh lùng của chàng thượng sĩ, họ không cân xứng với nhau về chức vụ, gia cảnh, địa vị nhưng tình yêu của cả hai dành cho đối phương thì nhiều bằng nhau, sâu đậm, đáng nhớ. Chính vì tình yêu ấy quá tuyệt vời nên tôi còn thích hơn cả cặp chính, chờ mong những phân cảnh của cả hai nhất trong phim và tôi tin là nhiều người cũng có chung sở thích như tôi vậy đó.

Lee Dong Wook - Yoo In Na (Goblin)

Cặp đôi cuối cùng cũng thuộc hàng phụ nhưng kinh điển và huyền thoại chính là chàng Thần Chết với chị bán gà Sunny của Goblin. Chuyện tình của cả hai dở dang ở kiếp trước vì hiểu lầm, vì sai lầm của vua trẻ, để rồi anh trả giá bằng việc chờ đợi người yêu tái sinh để bắt đầu lại một chuyện tình đẹp hơn. Tuy có hoàn cảnh bi thương như vậy nhưng không có phân cảnh nào của cặp đôi này lại không gây cười và đáng yêu. Sự cân xứng ngoại hình và cách diễn của Lee Dong Wook - Yoo In Na càng làm cho cả hai nổi tiếng hơn nữa. Họ còn được tác hợp lại một lần nữa với vai chính rồi đấy và dù có đóng cặp tiếp thì tôi tin là vẫn cứ gây sốt rần rần thôi.

>>>> Xem thêm: Chẳng cần là một đôi vẫn gây mê đắm đuối: Ji Woong-Seung Wan cưng lắm

Phụ mà hoành tráng thế này thì tôi nghĩ nhiều diễn viên tình nguyện đóng vai phụ, vai thứ luôn đấy. Đây chỉ là đơn cử cho 5 cặp đôi hot nhất, được yêu thích nhất thôi chứ tôi tin là vẫn còn những đôi khác nữa. Tôi đang ấn tượng với cặp thư ký và tiểu thư trong Hẹn Hò Chốn Công Sở quá, còn mọi người thì sao? Thích cặp phụ nào nhất chia sẻ cho tôi biết với nào.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.