x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đánh giá tổng thể nam phụ đáng chú ý của loạt phim Hàn hot đầu 2022

Hồng Trà Sữa 18:50 - 21/03/2022

Xong nữ chính, nam chính, nữ phụ, cặp đôi chính, cặp đôi phụ rồi thì bây giờ cùng tôi đánh giá xem các nam phụ của loạt phim Hàn hot tháng 2 - tháng 3 nào. Có người khiến khán giả mê từ ngoại hình cho tới tính cách luôn và cũng có người dù đẹp trai lắm, nhưng ai cũng chê nha. Muốn biết ai là ai thì cùng tôi kéo xuống dưới để khám phá ngay thông qua bài viết này nào. 

Kim Jin Seok - Ba Mươi Chín 

Với nhiều người thì nhân vật này vừa đáng thương vừa thương không nổi, riêng tôi thì thấy đáng trách nhiều hơn đó chứ. Vì sự lưỡng lự, không dứt khoát của mình mà Kim Jin Seok làm khổ cả hai người phụ nữ, một người yêu anh và một người anh yêu. Dù biết anh có trách nhiệm với đứa bé không phải là con mình, nhưng việc anh làm thật sự khiến cho cả vợ chính thức thấy đau lòng do bị anh lạnh nhạt và khiến cả Jung Chan Young (Jeon Mi Do) bị mang danh “người thứ 3”, dẫu cho mọi chuyện phức tạp hơn rất nhiều. 

>> Bạn có biết: Những tác phẩm có số tuổi trên tên phim ấn tượng của Hàn Quốc

Đó là cảm xúc của tôi dành cho nhân vật Kim Jin Seok thôi chứ tôi không hề có ý gì với diễn viên thủ vai là Lee Moo Saeng hết nha. Tôi còn thích diễn xuất của anh nữa là đằng khác, đặc biệt là ở phân cảnh khóc rấm rứt khi nghe tin Jung Chan Young bị bệnh khó qua khỏi đó. Chắc chắn Lee Moo Saeng là một nhân tố nổi bật trong bộ phim mà ai ai cũng diễn hay như Ba Mươi Chín rồi. 

Cha Sung Hoon - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Thư ký Cha của “chim thủy tổ” Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) rất đẹp trai và mờ lem mờ lem, nhưng mấy đoạn anh phũ nữ phụ của Seol In Ah vẫn khiến tôi thấy hơi hờn đó nha. Ở phiên bản này, Cha Sung Hoon kiểu lém lỉnh và cũng láu cá hơn nhiều, chứ không hiền khô với hay bị chọc như trong phiên bản webtoon đâu. 

Với tôi thì miễn là Kim Min Kyu thủ vai này thì Cha Sung Hoon có cá tính như hiện tại hay hiền lành giống như trong webtoon đều tuyệt vời cả. Là kép phụ của phim thôi nhưng Kim Min Kyu cũng đã được yêu thích nhiều ơi là nhiều và tuyến tình cảm nhân vật của anh với Seol In Ah cũng đang được quan tâm rất dữ luôn nha. Hẹn Hò Chốn Công Sở mà thành công hơn nữa trong chặng đường còn lại, tôi nghĩ Kim Min Kyu sẽ có cơ hội trở thành nam chính trong thời gian tới đấy. 

Moon Ji Woong - Tuổi 25 Tuổi 21 

Đúng như lời của Go Yu Rim (Bona) nói rằng: “Moon Ji Woong không đẹp kiểu mỹ nam nhưng lại là gu của tớ”, nếu quay về thời đi học thì chắc tôi cũng sẽ đổ một người như Moon Ji Woong thôi à. Học hành thì thấy ghê nhưng Moon Ji Woong lại sở hữu nhiều tài lẻ đáng gờm khác và có được một cái miệng thả thính dẻo không ai bằng. Vậy nên người ta mới có biệt danh là trai đẹp thả thính đó trời. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tình bạn diệu kỳ của các nhóm bạn 5 người đáng quý trên phim Hàn

Choi Hyun Wook có nhiều đất diễn ở Tuổi 25 Tuổi 21 hơn so với Đội Cầu Lông Thiếu Niên hay Tài Xế Taxi, thế nên kỹ năng cũng ấn tượng hẳn hoi lên luôn. Dù diễn chung phân cảnh với ai từ Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri, Bona cho tới Lee Joo Myung thì tương tác giữa Choi Hyun Wook với họ đều rất là tuyệt vời. Có lẽ tôi nên đặt một chỗ trong đề cử Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2022 cho Choi Hyun Wook với vai Moon Ji Woong rồi. 

Han Ki Joon - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

Xét về ngoại hình thì ở phim này tuy hơi gầy một chút, nhưng Yoon Park vẫn khá bảnh trong những bộ trang phục lịch lãm nơi chốn công sở của mình. Nhìn nhân vật Han Ki Joon của anh khá ra dáng đàn ông trưởng thành so với Lee Shi Woo của Song Kang. Cơ mà dù có đẹp thì nhân vật Han Ki Joon vẫn bị tôi và nhiều người xem khác không thích nha. Chỉ tính đến việc qua lại với người khác, trong khi chuẩn bị kết hôn với người yêu 10 năm thôi là đã đủ để hết thương rồi. 

Đã vậy sau khi chia tay còn cưới luôn người đó và đi đòi chia đôi tiền nhà với người cũ, dù bản thân chỉ đóng góp có 20% nữa chứ. Han Ki Joon đẹp với cũng giỏi đó nhưng xin lỗi là nữ chính Jin Ha Kyung cũng đẹp và giỏi còn hơn vậy, thế nên cô không cần hạ mình vì tên này chút nào. Nói chung thì tính cách của Han Ki Joon nó lạ lắm, có vợ mới rồi nhưng vẫn thích kiếm chuyện và kiểm soát các mối quan hệ của người cũ cơ. Mấy lời nhận xét vừa rồi là ám chỉ nhân vật trong phim thôi nha, chứ Yoon Park diễn rất tốt vai này luôn và cùng với Park Min Young là hai người cân diễn xuất cho bộ sậu chính đấy. Ghét Han Ki Joon tới đâu thì cũng phải vỗ tay khen ngợi cho diễn xuất của Yoon Park đi nè. 

>> Xem thêm: 4 cặp đôi "trai hơn 1" đáng nhớ nhất trên phim truyền hình Hàn

Tính cách trong phim của các nam phụ này người mê, người chê nhưng còn diễn xuất thì tôi thấy ai cũng làm tốt hết đó nha. Xuất sắc ơi là xuất sắc thì chưa, nhưng mà rất trọn vẹn và đem đến đủ những gì mà khán giả như tôi muốn xem. Với lại riêng về sự yêu thích dành cho các nam phụ này, tôi nghĩ phần lớn người xem cũng sẽ có chung ý kiến với tôi mà thôi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Min Kyu, Yoon Park… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.