x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao I Wanna Hear Your Song sau 3 năm: Sejeong lên đời phơi phới

Mỳ Quảng 17:50 - 12/03/2022

I Wanna Hear Your Song có thể không phải là bộ phim đình đám nhưng lại khá thú vị và hấp dẫn vì đan xen giữa âm nhạc với thể loại bí ẩn, điều tra. Thời điểm phim chiếu, là vào năm 2019, nhiều người ít để ý nhưng tôi tin là hiện tại dàn sao của tác phẩm này sẽ khiến mọi người chú ý bởi họ đều có những bước tiến lớn sau 3 năm rồi.

Yeon Woo Jin

Yeon Woo Jin là một nam diễn viên có thực lực nhưng dường như anh khá vô duyên với danh tiếng. Trong I Wanna Hear Your Song, anh vào vai Jang Yoon, chàng trai hát dở nhưng lại là một nghệ sĩ dương cầm có tay nghề. Chính anh là người đã giúp cho nữ chính Hong Yi Young chữa chứng mất ngủ và rồi kết nối nên mối nhân duyên tươi đẹp với cô sau này.

Như tôi đã nói phía trên, Yeon Woo Jin thì không còn xa lạ gì với chúng ta nữa nhưng tên tuổi anh chàng lại không xứng với năng lực chút nào. Sinh năm 1984, vào nghề từ vai trò người mẫu rồi bắt đầu đóng phim từ năm 2010, tới năm 2014 thì Yeon Woo Jin lên chính. Liên tục tham gia phim ảnh, chính có phụ có, phim hài, phim bi đều có, đóng cặp cùng những mỹ nhân hàng đầu cũng không thiếu nhưng Yeon Woo Jin vẫn chỉ là một ngôi sao hạng B mà thôi. 

Năm 2022 này, Yeon Woo Jin đang có cơ hội lớn khi đóng cặp cùng chị đẹp Son Ye Jin trong Thirty Nine. Vai diễn Kim Seon Woo của anh là một chàng nam thần lịch lãm, tinh tế và lý tưởng vô cùng. Hy vọng rằng đây sẽ là bước ngoặt lớn ở tuổi 38 của nam diễn viên này.

>>>> Xem thêm: Gong Yoo - Son Ye Jin và những đôi được fan mong đóng cặp với nhau

Kim Sejeong

Xuất thân từ vai trò idol, Kim Sejeong cũng như bao sao trẻ khác được công ty định hướng lấn sân sang diễn xuất từ khá sớm. Dù vậy cô cũng phải trải qua quãng thời gian khá khó khăn để tìm được chỗ đứng cho mình. Với nhan sắc rạng ngời, tinh cách vui tươi, tràn đầy năng lượng, Kim Sejeong ban đầu cũng tiếp xúc phim ảnh từ những vai diễn nhí nhảnh như nữ sinh, sau đó dần chín chắn hơn. 

Trong I Wanna Hear Your Song, cô vào vai một cô gái bị mất ngủ sau khi chứng kiến một vụ án. Sau khi gặp Yeon Woo Jin, cô vừa chữa được bệnh lại vừa tìm thấy tình yêu. Phim tuy không hot nhưng Sejeong đã chứng minh mình có thể cân được dạng vai có chiều sâu rất tốt.

Cũng từ sau khi hoàn thành I Wanna Hear Your Song, năng lực diễn xuất của Kim Sejeong đã được công nhận hơn trước. Cô nàng tiếp tục thừa thắng xông lên với vai diễn Do Na Na cực ngầu trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ, để rồi sang 2022 này bùng nổ độ hot với Hẹn Hò Chốn Công Sở

Ai cũng không tin Kim Sejeong nhí nhảnh thường ngày có thể vào vai một quý cô văn phòng duyên dáng, nhưng cô nàng đã làm được và làm rất tốt, khiến cho nhân vật Shin Ha Ri trở thành tâm điểm chú ý hiện nay. Vẻ xinh đẹp duyên dáng đặc biệt cùng diễn xuất dễ thương, hài hước đúng gu khán giả đã thực sự giúp Sejeong đình đám sau 6 năm đi diễn rồi, tôi rất mừng cho cô gái này.

Song Jae Rim

Cái tên Song Jae Rim ắt hẳn đã quá quen thuộc với khán giả rồi bởi anh đóng không ít phim, vai diễn gây chú ý cũng không chỉ có một thế nhưng danh tiếng của chàng mỹ nam này vẫn không thể đạt tới đỉnh. Trong I Wanna Hear Your Song, Song Jae Rim vào vai nam thứ Nam Joo Wan, một chỉ huy dàn nhạc cực ngầu và đầy sức hút. Vai diễn thì cũng ổn, hợp khí chất đấy nhưng tiếc là phim lại không hot để anh chàng có thể bật lên cao hơn.

Song Jae Rim bắt đầu diễn xuất từ năm 2009, trải qua 13 năm trong nghề, anh chàng đã đóng điện ảnh cũng đã đóng truyền hình, từng có thời gian rất được yêu thích nhưng rồi anh không nắm được thời cơ. Chưa kể, anh lại chỉ toàn đóng những vai chính không mấy nổi bật hoặc nam thứ được đấy nhưng phim lại mờ nhạt. Sau I Wanna Hear Your Song tới nay cũng 3 năm nhưng Song Jae Rim cũng vẫn chưa có thêm tác phẩm nổi bật nào. Tôi thấy cũng tiếc cho anh chàng.

Jiyeon

Trong I Wanna Hear Your Song, Jiyeon vào vai Ha Eun Joo, nữ nghệ sĩ dương cầm lạnh lùng và xinh đẹp. Vai diễn này quả thật sinh ra để dành cho nhan sắc và khí chất của Jiyeon, chính vì vậy phim ra mắt cô nàng có khi còn nổi hơn cả nữ chính Sejeong nữa. Nhưng dẫu sao cuối cùng cô vẫn là nữ thứ, phim cũng không mấy hot nên không thể giúp danh tiếng tăng tiến vượt bậc được.

3 năm sau ngày kết thúc tác phẩm này, Jiyeon vẫn chưa có được một vai diễn xứng đáng với năng lực cũng như tên tuổi của mình, điều này là tôi thấy đáng tiếc nhất. Nhưng đó là phương diện sự nghiệp diễn xuất thôi, năm 2022 này đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỹ nhân sinh năm 1993 bởi cô sẽ lên xe hoa với anh chàng cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đấy. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào mùa đông này sau một khoảng thời gian tìm hiểu kín tiếng và tin tưởng lẫn nhau. 

Sự nghiệp lận đận từ ca hát cho tới diễn xuất thế nên tôi chỉ mong Jiyeon sẽ tìm được một bờ vai vững chắc để dựa vào và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bù đắp cho tất cả những xui rủi đã qua. Chúc mừng và chúc Jiyeon luôn hạnh phúc.

>>>> Xem thêm: So kè thực lực và nhan sắc của dàn sao nữ 1996 nổi bật trên phim Hàn

3 năm kể từ khi I Wanna Hear Your Song phát sóng, dàn diễn viên của phim thì có đến 3 trong số 4 người đã có những bước tiến, bước ngoặt mới đáng khen ngợi. Chúc cho những ngôi sao đang có phim sẽ tiếp tục thành công và ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng khán giả nhé, tôi mừng cho họ lắm.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.