x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo - Son Ye Jin và những đôi được fan mong đóng cặp với nhau

Mỳ Quảng 13:20 - 11/03/2022

Dù phim Hàn mỗi năm đều sản xuất rất nhiều, các diễn viên cũng liên tục thay đổi bạn diễn để tạo cảm giác mới lạ nhưng vẫn có những ngôi sao chưa một lần hợp tác khiến người ta vô cùng mong chờ. Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã chọn ra những cặp đôi mà họ muốn đóng cặp trong phim mới, cùng đoán xem là những ai nhé.

Junho - Yoona

Với màn nhảy kết hợp tuyệt đẹp trên sân khấu đại nhạc hội cuối năm của MBC, Yoona và Junho bỗng được tác hợp mạnh mẽ bởi cộng đồng fan yêu phim Hàn nói chung và cả Knet nói riêng nữa. Phải nói là chỉ có vài phút trên sân khấu thôi nhưng cả hai đã cho thấy phản ứng hóa học tuyệt đỉnh, tôi cũng cực mê mẩn màn trình diễn của cả hai luôn. Hiện tại, cả hai đều đã là những diễn viên được công nhận, nếu đóng cặp với nhau dù là cổ trang hay hiện đại thì cũng đều quá tuyệt rồi còn gì nữa.

Gong Yoo - Son Ye Jin

Cả Gong Yoo và Son Ye Jin đều là những ngôi sao thực lực của làng phim Hàn. Họ đóng cả truyền hình lẫn điện ảnh không biết bao nhiêu thể loại và luôn tạo phản ứng tốt với bạn diễn, mang đến thành công cho tác phẩm. Chính vì vậy rất nhiều cư dân mạng mong được thấy chàng Yêu Tinh kết hợp cùng chị đẹp họ Son trong một bộ phim tình cảm đấy. Ai cũng tin nếu Gong Yoo và Son Ye Jin kết hợp thì chắc chắn sẽ là siêu phẩm làm chao đảo cả châu Á và tôi cũng tin như vậy.

>>>> Xem thêm: Nam chính Hàn gây sốt đầu 2022: Nam Joo Hyuk liên tục lên hot topic

Cho Seung Woo - Jeon Mi Do

Đều xuất thân từ sân khấu kịch, cũng đã từng đóng cặp với nhau trong lĩnh vực nhạc kịch rồi, Cho Seung Woo và Jeon Mi Do còn có kỹ năng diễn xuất điêu luyện và đóng được mọi thể loại vai. Cả hai ngoài đời cũng thân nhau lắm thế nên fan yêu phim truyền hình mong được thấy cặp đôi thực lực này kết hợp với nhau trên phim truyền hình hoặc điện ảnh. Tôi thấy Jeon Mi Do chưa có bộ phim truyền hình tình cảm thuần túy nào cả, mà Cho Seung Woo thì cũng lâu rồi không đóng phim thuần lãng mạn, nếu cả hai kết hợp và diễn tả câu chuyện tình yêu trưởng thành thì quả thực là tuyệt vời luôn.

Lee Jun Hyuk - Seo Hyun Jin

Lee Jun Hyuk nổi tiếng là nam thần luôn nói không với các bộ phim tình cảm, còn Seo Hyun Jin thì lại là nữ hoàng phim hài lãng mạn, gần như hai đường thẳng chéo nhau nhỉ, nhưng khi Knet ghép ảnh hai ngôi sao này lại với nhau thì tôi lại thấy hợp và cảm xúc lạ thường. Theo cư dân mạng xứ Hàn đánh giá thì Lee Jun Hyuk rất đẹp trai, kỹ năng diễn xuất, ánh mắt tình cảm và rất biết cách để ăn ý với bạn diễn. Trong khi đó, Seo Hyun Jin cũng diễn rất bản năng, tự nhiên và giàu cảm xúc. Tuổi của cả hai cũng tương xứng, có thể nói là hợp mọi mặt. Với cặp đôi này tôi cũng mong họ sẽ đóng phim hài tình cảm, gương mặt Lee Jun Hyuk không đóng tình cảm thực sự là “phí tài nguyên” quá luôn.

IU - Park Bo Gum

IU và Park Bo Gum tuổi tác tương xứng mà cả hai đã từng đóng chung quảng cáo với nhau hồi năm 2012. Khi đó, Park Bo Gum còn là một tân binh, trong khi IU đã ra mắt làm ca sĩ khá thành công. Cả hai lúc đóng quảng cáo đã có cảm giác là cặp đôi gà bông cực đáng yêu rồi, sau đó họ còn thành bạn bè với nhau nữa. Chàng trai được ví như bạn trai quốc dân với nụ cười hiền hòa, ấm áp cùng “em gái quốc dân” ngọt ngào, xinh tươi, nếu cặp đôi này đóng cặp trong phim sinh viên thì hợp phải biết, mà đóng cổ trang cũng cực đỉnh luôn. Tôi đồng ý kiến với Knet nhé, cả hai quá dễ thương khi đứng cạnh nhau.

Kang Dong Won - Jun Ji Hyun

Đều là những siêu sao hạng S, nam - nữ thần hàng đầu Kbiz, Kang Dong Won và Jun Ji Hyun thực sự có quen biết ấy vậy mà chưa có cơ hội hợp tác lần nào. Thực ra Jun Ji Hyun từng gặp Kang Dong Won lúc chị đẹp quay movie Assasination bởi chàng nam thần có tới phim trường đấy. Phải nói rằng cả hai ngôi sao này đều kén chọn, để mời được họ đóng phim còn khó hơn gì nữa, thế nên phần trăm để nhà sản xuất có thể mời cả hai người là không cao đâu, dù vậy cư dân mạng vẫn hy vọng rằng trai tài gái sắc ngang bằng mọi điểm sẽ gặp nhau một lần, dù là thể loại nào chắc chắn cũng sẽ trở thành bộ phim quốc dân.

Seo Kang Joon - Suzy

Thực ra cặp đôi này tôi vẫn chưa mường tượng ra lắm họ sẽ kết hợp ra sao nhưng Knet thì ủng hộ khá nhiều đấy. Chuyện là Seo Kang Joon từng xem movie Architecture 101, bộ phim đã mang đến danh hiệu “tình đầu quốc dân” cho Suzy và anh rất ấn tượng với cô nàng, muốn được hợp tác. Cả hai cũng từng có cơ hội được trò chuyện với nhau bằng điện thoại qua một show tạp kỹ. Cuộc hội thoại khi đó của cả hai vẫn luôn để lại ấn tượng cho khán giả rằng nếu cặp đôi trẻ này đóng phim tình cảm thì sẽ rất lãng mạn, ngọt ngào. Có lẽ với cặp này tôi nghĩ một bộ phim healing dễ thương cũng khá hợp đấy chứ, chờ xem tương lai điều đó có xảy ra không nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ phụ Boys Over Flowers sau 13 năm: Nàng cháo không sủi tăm nổi

Tôi tin là còn rất nhiều cặp đôi trong mơ vẫn chưa có cơ hội hợp tác nữa, mỗi chúng ta đều có diễn viên yêu thích của mình mà, đúng không? Để xem nào, ví dụ như tôi còn muốn Lee Jong Suk kết hợp với Park Min Young hay Kim Yoo Jung và một số gái đẹp nữa cơ. Bạn thì sao, có thích cặp đôi nào đặc biệt không, kể ra đi biết đâu sẽ có ngày thành sự thật đấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.