x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Seo Hyung và cuộc thăng cấp thú vị về thân phận trên màn ảnh

Hồng Trà Sữa 18:25 - 22/05/2021

Bên cạnh Lee Bo Young thì Kim Seo Hyung cũng đang là một cái tên được quan tâm nồng nhiệt khi đóng vai chính trong bộ phim Sở Hữu trên kênh tvN. Với kinh nghiệm đi diễn gần 27 năm thì chẳng cần phải lo ngại gì về khả năng diễn xuất của sao nữ sinh năm 1973 này rồi. 

Đang trên đà được chú ý thì tôi cũng xem lại những vai diễn cũ của Kim Seo Hyung và phát hiện ra một điều mà tôi chắc chắn là mọi người cũng sẽ cực kỳ thích thú. Đó chính là việc thay đổi số phận một cách tích cực qua từng nhân vật mà cô đảm nhận. Chi tiết ra sao thì khám phá cùng tôi ngay thôi nào.

>> Bạn có biết: 5 ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng của làng giải trí Hàn

“Trà xanh” tâm cơ lấy chồng bạn thân - Sự Quyến Rũ Của Người Vợ 

Trong bộ phim ăn khách năm 2008 - Sự Quyến Rũ Của Người Vợ, Kim Seo Hyung vào vai Shin Ae Ri, một nhân vật phản diện cực kỳ tâm cơ và là “trà xanh” trứ danh của truyền hình Hàn Quốc trong những năm thập niên 2000s. 

Đường đường là bạn thân và được gia đình của nữ chính Goo Eun Jae (Jang Seo Hee) nuôi dưỡng như con gái từ bé nhưng Shin Ae Ri luôn ghen ghét Goo Eun Jae, thậm chí quá đáng hơn là còn qua lại với chồng bạn mà không hề cảm thấy tội lỗi.

Không những vậy mà để hiện thực hóa việc “hốt” chồng bạn và trở thành con dâu nhà giàu thì cô còn hại Goo Eun Jae rồi bỏ đi như chưa xảy ra chuyện gì. Nhân vật Shin Ae Ri thời đó đã khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì tính cách và loạt hành động ác độc của mình. 

Không biết mọi người có để ý không chứ biên kịch của Sự Quyến Rũ Của Người Vợ chính là Kim Soon Ok - người đứng sau thành công của Cuộc Chiến Thượng Lưu đó. Phải công nhận là “ác nữ” nào dưới tay của Kim Soon Ok cũng đều ác trời ơi đất hỡi luôn à.

>> Có thể bạn quan tâm: So sánh độ giàu của các gia đình trong SKY Castle, Penthouse và Mine

Làm gia sư cho con nhà giàu để trả thù đời - Lâu Đài Trên Không 

10 năm sau vai Shin Ae Ri thì Kim Seo Hyung lại có thêm một vai diễn để đời nữa khi hóa thân thành gia sư Kim trong bom tấn năm đó - Lâu Đài Trên Không. Với nhân vật này, cô tiếp tục được tiếp xúc với giới nhà giàu khi là gia sư cho con cái của các gia đình thượng lưu. 

Gia sư Kim nổi tiếng với phương pháp riêng cùng quy tắc chỉ nhận 2 học viên một lúc. Gia đình giàu có nào cũng muốn con cái mình được gia sư Kim giảng dạy vì tỉ lệ học trò của cô đỗ 3 đại học hàng đầu của Hàn Quốc là 100%.

Tuy nhiên, lý do gia sư Kim làm việc này là để chạy trốn hiện thực hay nói cách khác là trả thù đời, do khi xưa cô đã ép con gái mình học quá nhiều đến nỗi bị phát điên. Gia sư Kim dùng sự hối hận của mình để gieo rắt hậu quả cho những bậc bố mẹ có lý tưởng giống cô như xưa. 

Cũng là vai “ác nữ” nhưng xem ra gia sư Kim khiến mọi người cảm thông hơn rất nhiều so với Shin Ae Ri 10 năm trước.

Cuối cùng cũng được làm người nhà giàu thực thụ - Sở Hữu

Bước sang thập niên mới, Kim Seo Hyung cũng lên đời luôn khi vai Jeong Seo Hyun của cô từ Sở Hữu có thân phận giàu có thật sự. Không chỉ giàu bình thường mà phải gọi là giàu sụ, giàu ơi là giàu luôn mới đúng. 

Sinh ra đã là quý tộc tới khi đi lấy chồng thì nhà chồng cũng thuộc tầng lớp Chaebol không có gì ngoài tiền. Nhân vật Jeong Seo Hyun không chỉ đơn giản là làm dâu mà còn chăm lo tất cả mọi chuyện của gia đình chồng để không xảy ra bất cứ điều gì ảnh hưởng tới hình ảnh của gia tộc.

Dù mới chiếu được 4 tập đầu thôi nhưng Kim Seo Hyung đã thể hiện vô cùng xuất sắc hình ảnh của một người thượng lưu từ trong “trứng nước” với hình ảnh, thần thái, cách đi đứng và ăn nói sang chảnh không chê vào đâu được. 

>> Xem thêm: Đổi gió phim Hàn với những tác phẩm mà "nhà gái" giàu hơn "nhà trai"

Từ một cô “trà xanh” cố tình phá hoại hôn nhân người khác để bước chân vào nhà giàu thì giờ đây nhân vật của Kim Seo Hyung đã trở thành người giàu hàng thật giá thật mà không cần làm điều ác nữa. 

Cơ mà không biết phải do Shin Ae Ri đã gây tội nên giờ đây Jeong Seo Hyun phải “trả nghiệp” không chứ dù tiền không thiếu nhưng tình cảm lại chưa bao giờ đủ. Đã kết hôn không có tình yêu, nuôi con riêng của chồng rồi hàng đêm còn nhớ đến người yêu cũ nữa, quả thật mấy nhân vật của Kim Seo Hyung thể hiện chưa bao giờ viên mãn đủ đầy cả, lúc nào cũng phải mất cái nọ mất cái kia. Chờ xem tới khi hết phim thì Jeong Seo Hyun của Kim Seo Hyung sẽ có cái kết ra sao nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.