x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đường đua drama Hàn tháng 5 căng đét với loạt phim hấp dẫn đủ thể loại

Thuỳ Dung 16:15 - 03/05/2021

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 5/2021 vô cùng nhộn nhịp với sự trở lại của loạt nam thần trẻ tuổi và các “chị đại". Không ít các tác phẩm tiềm năng thu hút sự chú ý của khán giả, trong đó phải kể đến 3 dự án có sự góp mặt của Lee Do Hyun, Lee Bo Young và Park Bo Young.

Bossam: Steal The Fate (Bossam: Đánh Cắp Số Phận)

Bossam: Steal The Fate là một dự án truyền hình lấy bối cảnh cổ trang. Đảm nhiệm hai vai chính trong tác phẩm lần này là nam thần Jung Il Woo và cô nàng Yuri (SNSD). Trong phim, anh chàng Jung Il Woo sẽ hoá thân thành Ba Woo - kẻ bất hảo mang thân phận bí ẩn. Trong khi đó, nữ idol Yuri sẽ vào vai công chúa Soo Kyung.

Công chúa Soo Kyung có một cuộc sống hoàng tộc khá kín đáo. Cô nàng phải dùng hạnh phúc của mình để đổi lấy sự bình yên cho gia đình. Soo Kyung kết hôn với anh trai của người cô yêu, tuy nhiên nàng công chúa cũng sớm trở thành goá phụ sau khi hôn lễ diễn ra không lâu. Cuộc đời của Soo Kyung bắt đầu thay đổi khi Ba Woo - kẻ bắt cóc cô xuất hiện. Tác phẩm này sẽ được phát sóng vào mỗi tối cuối tuần trên kênh MBN bắt đầu từ ngày 1/5/2021.

Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm)

Youth Of May là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của nam thần mới nổi Lee Do Hyun. Trong bộ phim lần này, anh chàng tiếp tục hợp tác cùng nữ diễn viên Go Min Si. Trước đó cả hai từng có màn phối hợp vô cùng ăn ý trong series ăn khách Sweet Home. Youth Of May lấy bối cảnh tháng 5 năm 1980, khoảng thời gian mà cuộc nổi dậy Gwangju diễn ra.

Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng sinh viên y khoa Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và nữ y tá năm ba Kim Myung Hee (Go Min Si). Cả hai gặp gỡ nhau như một định mệnh gắn liền với những sự kiện được diễn ra vào tháng 5 năm 1980. Tác phẩm thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn này sẽ được “trình làng" vào ngày 3/5/2021 trên kênh KBS 2TV.

Imitation (Nguỵ Tạo)

Imitation là một trong những dự án được mong chờ nhất năm 2021 với sự quy tụ đông đảo Idol K-pop cũng như đánh dấu sự trở lại của nữ thần Park Ji Yeon. Đây là bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên xoay quanh cuộc sống của các thần tượng nổi tiếng trong giới giải trí. Bộ truyện tranh mạng - nguyên gốc của phim là một trong những tác phẩm ăn khách nhất trên nền tảng Kakaopage.

Imitation sở hữu dàn cast "xịn" là những idol nổi tiếng như Park Ji-yeon (T-ara), Jun (U-KISS), Chani và Hwiyoung (SF9), Jongho, Yunho, Seonghwa và San (ATEEZ), Nayoung (PRISTIN), solo Minseo và Suwoong (Boys Republic). Tác phẩm truyền hình này sẽ được phát sóng từ ngày 7/5/2021 trên kênh KBS.

 >>> Xem thêm: Không phải "kiss scene", những phân cảnh này vẫn thừa sự ngọt ngào

Mine (Sở Hữu)

Mine được xem là một đối thủ nặng ký trên “đường đua" phim Hàn tháng 5. Tác phẩm này đánh dấu sự hợp tác của hai “chị đại" Lee Bo Young và Kim Seo Hyung. Cả hai đều là những tên tuổi lớn của làng phim Hàn, từng gây ấn tượng với đông đảo khán giả qua nhiều tác phẩm ăn khách.

Mine kể về những người phụ nữ mang trong mình khát vọng. Họ phải vượt qua nhiều định kiến của xã hội để thực hiện ước mơ của bản thân và tìm về con người thật của mình. Biên kịch Baek Mi Kyun là người chấp bút nên tác phẩm này, bà từng rất thành công với nhiều dự án trước đó như Strong Woman Do Bong Soon, The Lady in Dignity... Mine dự kiến được phát sóng vào ngày 8/5/2021 trên kênh truyền hình tvN.

Doom At Your Service (Hãy Tan Biến, Tình Yêu Đã Đến)

Doom At Your Service là bộ phim truyền hình thuộc thể loại lãng mạn, kỳ ảo. Tác phẩm này đang trở thành một trong những dự án được “hóng” nhất tháng 5 này với sự góp mặt của cặp đôi đẹp như mơ Park Bo Young - Seo In Guk. Hai diễn viên được biết đến như những gương mặt sở hữu diễn xuất đầy thực lực. Thế nhưng, họ đều đã trải qua 2 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Trong phim, Park Bo Young sẽ vào vai Dong Kyeong - nữ biên tập viên tiểu thuyết nổi tiếng. Trong khi Myeol Mang (Seo In Guk) là một nhân vật khá đặc biệt. Anh chàng là người quản lý trung gian giữa Chúa và con người, có khả năng làm biến mất mọi thứ anh ta chạm vào. Tình yêu của họ vì thế cũng trở nên đầy chông gai và mạo hiểm. Doom At Your Service là dự án của đài truyền hình tvN, tác phẩm sẽ được phát sóng từ ngày 10/5/2021.

 >>> Xem thêm: Đổi gió phim Hàn với những tác phẩm mà "nhà gái" giàu hơn "nhà trai"

Sau khi “bom tấn" Vincenzo kết thúc, khán giả sẽ không cần phải quá lo lắng về việc phải xem gì tiếp theo khi có tận 5 bộ drama cực chất sắp được “trình làng" vào tháng 5 này. Loạt phim với đủ các thể loại từ cổ trang, kỳ ảo đến lãng mạn hứa hẹn sẽ mang lại cho những fan phim Hàn những giây phút đầy thư giãn. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.