x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Mine dẫn đầu bảng xếp hạng phim hot nhất tuần ngay khi vừa lên sóng

Xôi Xoài 12:25 - 17/05/2021

Màn ảnh Hàn đang rất đa dạng nội dung với nhiều thể loại phim. Nếu bạn thích dòng phim thượng lưu xa hoa nhưng nhiều bí ẩn phía sau thì Mine chính là lựa chọn tốt nhất. Còn thích thể loại điều tra, phá án thì Mouse cũng đáp ứng đủ điều kiện hay, hấp dẫn. Ngoài ra, nếu bạn là fan của dòng phim tình cảm, nhẹ nhàng thì Youth Of May đang gây chú ý bởi cốt truyện đáng yêu, màu phim cũ tạo cảm giác hoài cổ, dễ xem.

Công ty thu thập dữ liệu truyền hình Good Data Corporation đã xác nhận thứ hạng tuần của các phim và ngôi sao bằng cách thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và các trang mạng xã hội về các tác phẩm đang hoặc sắp lên sóng. Đúng như dự đoán của tôi, Mine dù chỉ mới lên sóng được 1 tuần nhưng đã lập tức trở thành bộ phim hot nhất tuần. Dữ liệu của tác phẩm này cao vượt hơn hẳn những tác phẩm khác cho thấy khán giả quan tâm và theo dõi rất đông đảo. Rating phim cũng khởi đầu khá tốt và có chiều hướng tăng. Câu chuyện đằng sau một gia tộc tài phiệt cùng những âm mưu dù đã được khai thác khá nhiều vài năm trở lại đây nhưng chưa bao giờ hết hot.

>>>> Xem thêm: Hậu Duệ Mặt Trời và những bộ drama Hàn có cái kết gốc đầy bi thương

Bộ phim Mouse của Lee Seung Gi đứng vị trí thứ hai. Đây là tác phẩm đề tài điều tra cực thu hút với nhiều tình tiết xoắn não, bẻ lái và khó đoán. Khán giả hồi hộp chờ đợi theo dõi từng tập phim để đoán tình tiết và diễn biến tiếp theo. Hạng 3 thuộc về bộ phim hoài cổ Youth Of May của mỹ nam Lee Do Hyun với câu chuyện tình yêu từ thập niên 80. 

Ở bảng phim, Mouse chịu thua trước Mine, nhưng ở bảng ngôi sao truyền hình, Lee Seung Gi đã chứng minh được danh tiếng của mình với vị trí số 1. Trở lại đóng drama, hơn nữa còn là tác phẩm đề tài điều tra, phá án, chàng “con rể quốc dân” đã cho thấy thực lực diễn xuất ngày càng nhuần nhuyễn của mình. Vào vai một nhân vật phức tạp nhưng anh vẫn thể hiện trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc làm người xem như nhìn thấu tâm can nhân vật.

Xếp hạng 2 trong bảng ngôi sao là Lee Do Hyun. Liên tục nhận phim nhưng không gây nhàm chán bởi cách chọn kịch bản thông minh, không trùng lặp đã giúp anh chàng ngày càng được yêu thích. Với Youth Of May, người ta lại được thấy hình ảnh một chàng trai thế hệ cũ đầy tình cảm, ánh mắt chứa cả trời cảm xúc cùng chuyện tình mới khởi đầu đã nhuốm màu dang dở của mình. Người xem đang rất chờ đợi những tập tiếp theo của tác phẩm này, giữa một dàn các bộ phim phức tạp và bẻ lái, tác phẩm này mang đúng màu sắc phim mùa hè nhẹ nhàng nên lại càng dễ tìm được chỗ đứng riêng.

>>>> Xem thêm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Các ngôi sao tiếp theo trong bảng diễn viên đều là những cái tên khá nổi tiếng như Lee Je Hoon, Lee Bo Young, Go Min Si, Kim Seo Hyung, Seo In Guk, Jang Na Ra, Jung Yong Hwa và Park Bo Young. Với sự nổi tiếng đang ngày càng lên cao của Mine, nhiều người tin rằng hai chị đẹp Lee Bo Young và Kim Seo Hyung sẽ sớm thăng hạng trong những tuần tới. Dù vậy, nhiều bình luận tỏ ra tiếc nuối cho Jang Na Ra và Park Bo Young bởi hai ngôi sao ngày lại có hạng khá thấp trong bảng này, phim mới của “nữ thần hack tuổi” họ Jang cũng không đình đám như mong đợi, có lẽ bởi đề tài khá khó nhằn, khó hot.

Top 10 phim truyền hình hot nhất tuần qua:

tvN’s “Mine”

tvN’s “Mouse”

KBS 2TV’s “Youth of May”

SBS’s “Taxi Driver”

KBS 2TV’s “Imitation”

KBS 2TV’s “Sell Your Haunted House”

JTBC’s “Law School”

tvN’s “Doom at Your Service”

KBS 2TV’s “Revolutionary Sisters”

JTBC’s “Undercover”

Top 10 ngôi sao truyền hình hot nhất tuần qua:

Lee Seung Gi (“Mouse”)

Lee Do Hyun (“Youth of May”)

Lee Je Hoon (“Taxi Driver”)

Lee Bo Young (“Mine”)

Go Min Si (“Youth of May”)

Kim Seo Hyung (“Mine”)

Seo In Guk (“Doom at Your Service”)

Jang Nara (“Sell Your Haunted House”)

CNBLUE’s Jung Yong Hwa (“Sell Your Haunted House”)

Park Bo Young (“Doom at Your Service”)

 *Bài đóng góp do người dùng gửi về DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.