x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao nữ xứ Hàn với suy nghĩ sẽ không kết hôn trong cuộc đời của mình

Hồng Trà Sữa 11:45 - 21/06/2021

Mỗi khi xem được bộ phim nào yêu thích, tôi sẽ đi tìm hiểu về những diễn viên xuất hiện trong phim đó. Và dĩ nhiên, khi mà bạn đã “đào sâu” về một người nào đó thì sẽ có nhiều thứ bất ngờ lắm. Chẳng hạn như chuyện tôi đang muốn nói ở đây: các nữ diễn viên “say no” với hôn nhân. 

>> Bạn có biết: Hội mỹ nhân U40 xứ Hàn ai cũng xuất sắc khi diện váy dáng lửng

Kim Seo Hyung 

Vào nghề từ năm 1994 nhưng phải tới năm 2008 thì tên tuổi Kim Seo Hyung mới được biết đến nhiều thông qua bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ. Từ đó đến nay, cô luôn làm việc chăm chỉ để nâng cao danh tiếng của bản thân và thành công với những bộ phim ăn khách khác như Lâu Đài Trên Không hay Sở Hữu đang khiến tôi mê đắm mấy ngày nay.

Với nữ diễn viên sinh năm 1973, hôn nhân không phải là điều mà cô quan tâm. Nếu có ai nhắc đến chuyện đó thì “mợ cả” sẽ tự tin trả lời rằng bản thân cô đã kết hôn với công việc rồi nên sẽ không thể nào tiến tới hôn nhân với ai nữa cả. Đây quả là một câu trả lời cá tính và ngầu lòi đúng như con người của Kim Seo Hyung nhỉ.

Yeon Woo 

Mới chỉ 25 tuổi thôi nhưng cựu thần tượng và bây giờ là nữ diễn viên Yeon Woo cũng có suy nghĩ sẽ nói không với cuộc sống gia đình trong tương lai. Yeon Woo tâm sự rằng cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân và hoàn toàn không có niềm tin với hôn nhân. Yeon Woo còn đưa ra lý do rằng cô ghét phải là người lo cho gia đình về vấn đề tài chính vì nó làm cô cảm thấy khó khăn và rất khó chịu trong người.

Năm ngoái, mỹ nhân sinh năm 1996 có tham gia đóng vai phụ trong bộ phim gia đình với đề tài về chuyện lừa dối nhau trong hôn nhân mang tên Lừa Em Cưng Tiêu Rồi. Thế nên tôi nghĩ cũng có thể vì lý do này mà quyết định không kết hôn trong tương lai của Yeon Woo đã được củng cố mạnh hơn.

Han So Hee

Một cái tên khác cũng còn trẻ nhưng đã tính đến chuyện độc thân tới suốt đời là Han So Hee - nàng “tiểu tam quốc dân” từ bộ phim ăn khách Thế Giới Hôn Nhân. Han So Hee thú nhận rằng quá trình tham gia bộ phim này đã khiến cô nhìn nhận ra nhiều vấn đề của cuộc sống gia đình. “Tiểu Song Hye Kyo” còn chia sẻ rằng hôn nhân có lẽ không phù hợp với người như cô.

Với Han So Hee, cô không lo lắng chuyện “ông ăn chả, bà ăn nem” nhưng nếu sống với nhau mà lúc nào cũng ngờ vực, thiếu cảm thông như các nhân vật trong phim thì cô không thể nào mà chịu nổi. Thế Giới Hôn Nhân miêu tả quá chi tiết quá trình tan vỡ của một gia đình và tôi nghĩ điều đó cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ của Han So Hee, nhất là khi cô đã trải qua tuổi thơ không phải là quá ấm êm.

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp sao Hàn mà ít người biết rằng họ bằng tuổi nhau

Kim Hye Soo 

Ở tuổi 51, Kim Hye Soo là một trong những ngôi sao độc thân quyền lực và quyến rũ bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Nói về chuyện hôn nhân gia đình, cô cho rằng thật tốt khi sống như một người vợ trong gia đình nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều khi sống độc thân và biết cách tự chăm sóc cho bản thân. Có lẽ vì lý do đó mà tới giờ ngôi sao sinh năm 1970 của chúng ta vẫn độc thân vui tính như thế này.

Kim Hye Soo từng có mối quan hệ yêu đương được rất nhiều người ủng hộ với nam diễn viên thực lực Yu Hae Jin. Cả hai người đều bằng tuổi và có sự tương đồng về danh tiếng trong nghề nên ai cũng nghĩ cả hai sẽ có một cái kết hạnh phúc. Thế nhưng cuối cùng Kim Hye Soo và Yu Hae Jin vẫn chia tay nhau. Từ mối tình này mà cô đã có sự thay đổi trong các ưu tiên cuộc sống của mình.

Moon Geun Young 

Trường hợp của Moon Geun Young hơi khác những cái tên tôi đã kể trên, để tôi nói cho các bạn biết khác thế nào. 

“Em gái quốc dân” đình đám thuở nào Moon Geun Young luôn được biết đến là một người có nhiều mục tiêu trong cuộc sống và luôn cố gắng làm được càng nhiều việc càng tốt. Trong thời gian không đóng phim vì bệnh, ngôi sao Họa Sĩ Gió vẫn thường xuyên đi nhiều quốc gia trên thế giới để làm các công việc thiện nguyện. Vì bận rộn như thế nên những suy nghĩ về hôn nhân gia đình của Moon Geun Young cũng có sự thay đổi.

Ngôi sao sinh năm 1987 cho biết cô không quá bài trừ việc kết hôn nhưng chưa cưới mà cô đã cảm thấy tội lỗi với chồng và các con sau này rồi, vì có thể cô sẽ vắng nhà thường xuyên do phải hoàn thành các mục tiêu của mình. Với câu trả lời này thì tôi nghĩ khả năng mà Moon Geun Young sẽ kết hôn trong tương lai là 50:50 đấy và cũng có thể sẽ kha khá lâu nữa chúng ta mới nhận được tin vui nếu cô ấy thay đổi ý định.

>> Xem thêm: 5 sao Hàn được khán giả ngưỡng mộ bởi chỉ số IQ cao ngất ngưởng

Tôi rất tôn trọng những ước mơ của 5 nhân vật ở trên nói riêng cũng như nhiều người có suy nghĩ tương tự giống họ nói chung. Cuộc đời của mỗi người là do họ tự quyết định, vì vậy chỉ có họ mới biết chắc rằng bản thân muốn gì và cần gì mà thôi. Giống như những gì mà những người với suy nghĩ không hôn nhân đã tâm sự, với họ cuộc sống độc thân mới chính là chân ái của cuộc đời.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.