x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội mỹ nhân U40 xứ Hàn ai cũng xuất sắc khi diện váy dáng lửng

Hồng Trà Sữa 18:45 - 18/06/2021

Ở độ tuổi 40 là không còn quá trẻ nữa nên những ngôi sao nữ đình đám của xứ sở kim chi bắt đầu chú ý hơn tới phong cách nền nã và tinh tế. Để đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu đó thì váy dáng lửng đã xuất hiện và nhanh chóng trở thành trang phục được các mỹ nhân nổi danh này yêu thích vô cùng. Tuy là chung một dạng trang phục nhưng mỗi người lại chọn diện nó theo một phong cách khác nhau, tạo nên bức tranh đa dạng cho làng giải trí của đất nước củ sâm.

>> Bạn có biết: 5 ngôi sao xứ Hàn được đánh giá là phong cách nhất trên mạng xã hội

Son Ye Jin 

Đại mỹ nhân sinh năm 1982 là người đi theo phong cách thanh tao và nhẹ nhàng nên các thiết kế váy dáng lửng được xem là “bảo bối” trong tủ quần áo của cô. Mỗi lần diện những chiếc váy dáng lửng thì Son Ye Jin thường chọn tông màu trắng cơ bản cùng với đó là cách trang điểm và làm tóc cũng được đơn giản hóa tối đa. Đôi khi trong thời trang thì “simple is the best” nên Son Ye Jin đi cùng váy dáng lửng quả thật là một combo không thể nào chê được rồi. 

Han Ye Seul 

Han Ye Seul lại yêu thích chọn những chiếc váy dáng lửng có họa tiết như in hoa hay chấm bi dù là đi công việc hay đơn giản là đi chơi thông thường. Vóc dáng chuẩn như Han Ye Seul thì mặc gì cũng đẹp, riêng với lựa chọn trang phục này thì tôi thấy nó khiến cô trông trẻ trung và năng lượng hơn rất là nhiều. 

Jun Ji Hyun 

Ngôi sao của Vì Sao Đưa Anh Tới là một nhân vật mà tôi cảm thấy đã thổi luồng gió mới vào các chiếc váy dáng lửng xinh đẹp. Muốn cá tính và năng động thì Jun Ji Hyun sẽ đáp ứng, mà muốn kiểu thời thượng, sang chảnh thì cô cũng “cân” đẹp một cách hoàn hảo luôn. Một phần là nhờ vào cách phối đồ nhưng quan trọng nhất vẫn là cái thứ thần sắc có một không hai mà Jun Ji Hyun toát ra khi diện loại trang phục mà chị em U40 nào cũng yêu thích này.

>> Có thể bạn quan tâm: Tứ đại mỹ nhân Hàn so kè cực gắt mỗi khi diện trang phục quyến rũ

Song Hye Kyo 

Riêng với Song Hye Kyo, nàng đại mỹ nhân này ưa chuộng những chiếc váy dáng lửng có màu sắc tông tối như đen huyền bí hay nâu sang trọng. Theo cảm nhận của tôi, tuy xuất hiện với các thiết kế này sẽ không quá nổi bần bật nhưng nó tạo ra một hình ảnh riêng biệt và đẹp mắt theo kiểu cực kỳ thời thượng cho ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời. Nếu Son Ye Jin diện váy lửng để thêm phần tinh tế thì đối với Song Hye Kyo, bản thân cô sẽ trông sang xịn hơn cùng loại trang phục này. 

Gong Hyo Jin 

Thay vì trung thành với dạng xòe của váy dáng lửng thì Gong Hyo Jin lại chơi hẳn nhiều phom khác của loại váy này và nổi bật nhất chính là kiểu phom suông. Sự khác biệt làm cho Gong Hyo Jin trông phóng khoáng và năng lượng hẳn ra nhưng tất nhiên độ thời thượng vẫn ở mức điểm 10. Còn diện phom xòe như những đồng nghiệp khác thì ngôi sao Khi Hoa Trà Nở lại năng động theo một kiểu rất chi là đậm dấu ấn cá nhân. Tôi thật sự rất thích cái cách mà nữ diễn viên họ Gong thay đổi mọi thứ trong chỉ cùng một loại sản phẩm đấy.

Jang Na Ra 

Chắc vì muốn theo đuổi phong cách đơn giản, tinh tế và sang trọng thế nên Jang Na Ra luôn chỉ chọn duy nhất màu đen là sắc màu trên những chiếc váy dáng lửng mà cô diện. Với sự lựa chọn này, nó giúp cho nữ chính Hoàng Hậu Cuối Cùng đạt được đúng phong cách muốn theo đuổi và còn làm cho cô trông trưởng thành đúng với tuổi 40 của mình, thay vì gương mặt trẻ mãi không già như thông thường. Quả nhiên là mỹ nhân họ Jang luôn khác biệt nhất, người ta tìm cách trẻ ra, còn chị đẹp đây thì phải chọn mẫu sao cho già đi cho đúng tuổi. Cũng là phong cách đơn giản nhưng mọi người có thể thấy rõ sự khác biệt giữa Jang Na Ra và Son Ye Jin luôn nè. 

>> Xem thêm: Jang Na Ra thẳng thắn chia sẻ: "Tôi sẽ lấy chồng khi nào tôi muốn"

Với một số cái tên đang quay hình phim mới trong năm nay như Song Hye Kyo thì sẽ thật tuyệt nếu cô có thể diện những chiếc váy dáng lửng kiêu kỳ trên phim. Điều đó mà xảy ra thì chắc chắn tôi sẽ nhảy cẫng lên vì quá đỗi vui mừng mất. Sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội, thế nên váy dáng lửng sẽ còn là món trang phục được yêu thích và ai cũng muốn có trong thời gian tới cho mà xem.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.