x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao Hàn được khán giả ngưỡng mộ bởi chỉ số IQ cao ngất ngưởng

Trà Thái Xanh 17:40 - 17/06/2021

Làng giải trí Hàn Quốc, đặc biệt là trong lĩnh vực phim ảnh không thiếu những những ngôi sao có thành tích học tập tốt khiến công chúng cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Trong đó, nếu bạn biết chỉ số IQ của những gương mặt dưới đây, bảo đảm bạn sẽ giật mình cho coi. 

>> Bạn có biết: 6 nam diễn viên Hàn Quốc nhiều follow nhất trên Instagram

Song Joong Ki 

Ngôi sao của Vincenzo từ lâu đã luôn được biết tới là “con nhà người ta” của làng phim ảnh xứ sở kim chi nhưng mỗi lần thành tích học tập của anh được nhắc đến thì vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy khâm phục. Song Joong Ki từng là một học sinh trung học ưu tú khi bảng thành tích toàn là con điểm A cao chót vót. Ở kỳ thi tuyển sinh đại học, nam thần đình đám này cũng gây sốc khi đạt tới 380 điểm trên thang điểm tổng là 400.

Theo nhiều nguồn tin thân cận thì chỉ số IQ của Song Joong Ki lên tới 140. Với con số cao như thế, việc anh đạt được những thành tựu trên là chuyện dễ như trở bàn tay, đúng không nè? Đã đẹp trai, tài năng lại còn thông minh cực độ - Song Joong Ki chính là hình mẫu lý tưởng trong lòng công chúng Hàn Quốc. Vậy tôi tôi không quá khó hiểu khi rất rất rất nhiều người luôn dành cho anh một tình cảm vô cùng đặc biệt và ấm áp hơn so với những ngôi sao khác.

Ok Taec Yeon 

“Đối thủ” của Song Joong Ki trong bộ phim Vincenzo là nam diễn viên Ok Taec Yeon cũng là một ngôi sao không phải dạng vừa nếu nói về thành tích học tập cũng như độ thông minh. Ok Taec Yeon sở hữu chỉ số IQ là 130 và có thể sử dụng lưu loát ba ngoại ngữ là tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Thời đi học trung học ở Hoa Kỳ, Ok Taec Yeon là một học sinh toàn năng khi không chỉ nằm trong câu lạc bộ cờ vua, hay đội bóng đá của trường, mà còn được chọn là thành viên Hiệp hội Danh dự Quốc gia nữa. Mọi người đã hiểu vì sao nam thần quyến rũ này cũng thành công ở hai vai trò là thần tượng và diễn viên rồi chứ.

Kim Tae Hee 

Nhắc tới danh xưng “ngọc nữ” của xứ sở kim chi thì mọi người sẽ biết ngay là đang nói tới đại mỹ nhân Kim Tae Hee - một người phụ nữ không có gì xấu để buông lời chê trách. Kim Tae Hee sở hữu nhan sắc vạn người mê, sự nghiệp thành công, danh tiếng lẫy lừng, chồng giỏi, con ngoan và còn là con cái của một gia đình vô cùng quyền thế nữa.

Bao nhiêu ưu điểm đó có lẽ còn chưa đủ với Kim Tae Hee khi cô tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul danh giá với thành tích cực tốt nhờ chỉ số IQ lên tới 140 của mình. Giống với Song Joong Ki, Kim Tae Hee là một cái tên quá hoàn hảo và xuất chúng nên cô luôn có được một vị trí đặc biệt trong tim của người hâm mộ nước nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao Hàn vinh dự xuất hiện trong các phim tại thị trường quốc tế

Cha Eun Woo 

Trước khi hoạt động với tư cách thần tượng thì mỹ nam thế hệ mới Cha Eun Woo từng có ước mong được làm luật sư hoặc thẩm phán.  Trí thông minh và thành tích học tập cực đỉnh từ cấp 1 cho đến cấp 3 của Cha Eun Woo không được tiết lộ chi tiết nhưng tôi biết được rằng anh từng làm chủ tịch hội học sinh và đội trưởng đội thể thao trong trường cùng nhiều phần thưởng khác về học tập.

Chỉ số IQ của Cha Eun Woo đạt tới mức 142 - một con số cực kỳ ấn tượng mà ai biết được cũng thấy choáng ngợp. Xem ra Cha Eun Woo không chỉ có gương mặt thiên tài mà đầu óc cũng phải xếp vào dạng thông minh xuất chúng hơn người luôn rồi. Cứ vậy mà đi lên thì sẽ nhanh chóng được dân Hàn cưng chiều như Song Joong Ki và Kim Tae Hee thôi.

Kang Dong Won 

Dường như những cái tên mà tôi đề cập đến trong ngày hôm nay toàn là những con người hoàn hảo khi chẳng thể tìm ra được điều gì gọi là khuyết điểm của họ cả. Nam diễn viên thực lực Kang Dong Won là người có được IQ ở mức 137 và đã tốt nghiệp trường Đại học Hanyang với tấm bằng xuất sắc. Trước đó, anh cũng chỉ thiếu 8 điểm nữa là giành được điểm tuyệt đối 200 trong kỳ thi sơ khảo khi còn là học sinh.

Học giỏi và thông minh là một chuyện, Kang Dong Won còn sinh ra trong một gia đình tài phiệt cùng với ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất được công nhận và sự nghiệp ngày một thăng hoa hơn. Người dân Hàn Quốc hay gọi Kang Dong Won với biệt danh là “thánh sống” để trầm trồ về sự hoàn hảo trong cuộc đời của anh.

>> Xem thêm: 5 sao Hàn thắng lớn ngay từ vai chính của phim điện ảnh đầu tay

Với trí thông minh tuyệt vời như thế thì tôi nghĩ, dù cho họ không làm diễn viên mà hoạt động ở lĩnh vực khác, chắc chắn cũng đạt được thành công mà thôi. Và tôi cũng thật may mắn, khi những cái tên kể trên đều lựa chọn bước vào ngành giải trí, bởi thế nên tôi mới có thể được chứng kiến tài năng của họ tỏa sáng trên màn ảnh.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.