x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè style sao nhí Hàn năm nào: 3 mỹ nhân họ Kim vượt mặt Jin Ji Hee

Chan 15:05 - 09/03/2021

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng dàn diễn viên nhí này đều sở hữu một lượng fan đông đảo không kém cạnh các đàn chị là mấy. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Jin Ji Hee... còn gây ấn tượng với phong cách thời trang riêng.

Kim So Hyun

Kim So Hyun sinh năm 1999, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006. Ban đầu, So Hyun đến với diễn xuất vì muốn trải nghiệm cảm giác xuất hiện trên tivi. Và từ đó về sau, cô nàng gắn liền luôn với nghiệp diễn. Ngay từ nhỏ, Kim So Hyun đã được khán giả yêu thích nhờ khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và lối diễn tự nhiên. Khi trưởng thành, ngoài kỹ năng diễn xuất, mỹ nhân họ Kim còn gây ấn tượng bởi gu thời trang nữ tính. 

Khi không cần đóng phim, dự sự kiện, Kim So Hyun chọn những trang phục gọn nhẹ, dễ phối như áo thun, chân váy dài, áo khoác dáng dài, quần jeans với giày cao gót. Dù chỉ là những trang phục đơn giản nhưng lại giúp So Hyun càng dịu dàng, thanh nhã hơn. Không ít cô gái trẻ đã học theo cách ăn mặc của nữ chính Sông Đón Trăng Lên, thường xuyên săn lùng những phụ kiện mà nữ diễn viên sử dụng. 

>>>> Xem thêm: Kim So Hyun "lột xác" hoàn hảo, hóa nữ chiến binh dũng mãnh trong phim cổ trang mới

Khi xuất hiện trên thảm đỏ hay dự sự kiện, Kim So Hyun cũng ưu tiên phong cách thanh lịch, trang nhã. Tuy nhiên, cũng không ít lần sao nhí chọn những bộ cánh cắt xẻ khoe dáng nhưng vẫn không mất đi hình tượng nữ tính, dịu dàng, tinh tế của mình.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung được xem là đối thủ hàng đầu của Kim So Hyun. Diễn viên nhí sinh năm 1999, được gọi là “em gái quốc dân” nhờ vẻ ngoài trong trẻo, thanh thuần. Năm 2004, Kim Yoo Jung bắt đầu con đường diễn xuất, sau đó liên tục xuất hiện trong những tác phẩm đình đám. Thuở nhỏ, sao nhí họ Kim sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đôi mắt lấp lánh sinh động. Ở tuổi 22, Kim Yoo Jung được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, chuẩn quý cô trẻ trung và cuốn hút. 

>>>> Tin liên quan: 8 mỹ nhân "đẹp nhất Joseon": Lee Young Ae là tượng đài, Kim Yoo Jung như thiên thần

Ngoài khuôn mặt xinh xắn, Kim Yoo Jung còn có thân hình quyến rũ hút mắt. Chính vì thế, dù diện quần áo thường ngày theo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn hay những trang phục kín mít trên thảm đỏ, Kim Yoo Jung đều gây ấn tượng mạnh bởi đường cong bắt mắt. 

 

Với khuôn mặt xinh xắn, thân hình chuẩn “đồng hồ cát”, diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cùng với việc luôn thử thách bản thân ở dạng vai mới, tác phẩm lạ, nữ chính Cửa hàng tiện lợi Saet Byul được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nữ thần thế hệ mới của Kbiz.

Jin Ji Hee

Penthouse hiện đang oanh tạc mạnh mẽ trên đường đua phim Hàn, không chỉ gây tiếng vang ở quê nhà mà bộ phim còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia châu Á. Ngay từ khi nhân vật Jenny xuất hiện trong Penthouse, người xem đã ngay lập tức nhận ra đây chính là cô bé Hae Ri đanh đá trong Gia Đình Là Số 1 năm nào.

Trên phim đanh đá, kênh kiệu là thế nhưng ngoài đời, nữ diễn viên nhí lại có phong cách đáng yêu, tươi sáng đúng với lứa tuổi của mình. Nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn nên Jin Ji Hee nhìn nhỏ hơn tuổi 21 rất nhiều. Dù nổi tiếng từ sớm nhưng Jin Ji Hee không hề “gồng” với phong cách trưởng thành như nhiều đồng nghiệp khác. Mỹ nhân sinh năm 2000 gắn liền với những trang phục đơn giản có màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, gần gũi nên dành được nhiều tình cảm của công chúng.

Giống như Kim So Hyun và Kim Yoo Jung, Jin Ji Hee cũng lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, kín đáo khi tham dự sự kiện hay đi thảm đỏ. Bởi xuất thân từ vai trò sao nhí, Jin Ji Hee luôn biết cần phải theo hình tượng nào cho phù hợp, cô cũng luôn là hình mẫu cho những người nhỏ hơn noi theo trong cả việc ăn mặc lẫn con đường theo đuổi sự nghiệp. 

Kim Sae Ron

Từ năm 9 tuổi, Kim Sae Ron đã “chạm ngõ” điện ảnh. Diễn xuất tự nhiên, khuôn mặt lôi cuốn, đậm chất điện ảnh giúp mỹ nhân sinh năm 2000 được “chọn mặt gửi vàng” ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Đặc biệt, cô là một trong số rất ít sao nhí thành danh trên màn ảnh rộng, là một trong những cái tên mà các đạo diễn điện ảnh thích nhất.

Sau khi trưởng thành, Kim Sae Ron được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nữ tính vượt trội cả những cô bạn đồng trang lứa. Với chiều cao 1m7, thân hình cân đối, gương mặt ngọt ngào, mỗi khi xuất hiện, ngôi sao tuổi 20 này đều tạo ấn tượng tốt nhờ gu thời trang sang chảnh, cá tính, mang hơi hướng thời thượng rõ nét. Trong đời thường, Sae Ron thích mặc giản dị, không gò bó nhưng cũng rất thời trang. 

Khi dự sự kiện hay đi thảm đỏ, mỹ nữ này thường chọn những bộ cánh khoe được lợi thế hình thể nhưng không quá lố, rất tiết chế, tạo cảm giác vừa phảng phất nét quyến rũ lại vừa dịu dàng, kín đáo như tiểu thư. Cô nàng được xem là một trong những đối thủ đáng gờm nhất của Kim So Hyun và Kim Yoo Jung cả ở lĩnh vực phim ảnh lẫn phong cách. Nhiều người cho rằng, với tài năng, nhan sắc này, Kim Sae Ron có một tương lai vô cùng rộng mở phía trước.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.