x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Hyun và loạt mỹ nhân thời Goguryeo xinh đẹp với tóc cột cao

Thích Ăn Hành 11:30 - 20/02/2021

Nếu như trong phim cổ trang thời Joseon, các nữ diễn viên luôn xuất hiện với bộ hanbok cùng kiểu tóc bện nhiều tầng chỉn chu và khá cồng kềnh, thì ở thời kỳ Goguryeo lại là những tạo hình cá tính, gọn gàng với mái tóc cột cao cực xinh xắn.

Kiểu tóc cột cao để lộ vầng trán rộng cùng trang phục gọn gàng lần đầu được giới thiệu rộng rãi đến người xem chính là từ tạo hình của mỹ nhân So Seo No (Han Hye Jin thủ vai) trong Truyền Thuyết Jumong. Tạo hình này nhanh chóng gây thích thú cho người xem và nhân vật So Seo No cũng trở thành một trong những hoàng hậu Goguryeo đáng nhớ nhất trên màn ảnh.

Với vai diễn nàng Ahro trong Hwarang, Go Ara đã hoàn toàn trở thành một thiếu nữ Goguryeo xinh đẹp, ngọt ngào. Ngoài những tạo hình thả tóc dịu dàng, cô nàng còn đặc biệt gây chú ý khi cột tóc cao cá tính hơn. Mỗi khi có cảnh Go Ara trong tạo hình này, khán giả lại xuýt xoa nhìn cô đúng chuẩn búp bê, ai nhìn cũng mê mẩn.

>>>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn ấn tượng trong phim cổ trang Trung Quốc: Chae Rim thành công vang dội

Nàng tiểu thư Han Eun San (Yoona) trong The King In Love gia cảnh giàu sang nhưng tính tình hiếu động, thích khám phá thế giới. Khi lên núi học võ, Eun San đã cải trang nam nhi với bộ trang phục gọn gàng ôm sát cùng kiểu tóc cột cao nửa đầu vừa gọn gàng nhưng cũng vẫn duyên dáng. Cô nàng ngay lập tức thu hút được hai chàng trai trẻ và dần rơi vào mối tình tay ba rắc rối.

>>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân chân dài nhất làng phim Hàn: "Chàng hậu" nhìn vậy mà cao tận 1m72

Trước khi trở thành hoàng hậu quyền uy, mẫu nghi thiên hạ, cô nàng Ki Seung Nyang đã có một tuổi trẻ bôn ba, trải qua bao sóng gió. Không dịu dàng, trang phục hoành tráng như khi lên ngôi, Ha Ji Won đã có một tạo hình cực xinh xắn và cá tính với mái tóc cột cao, để mái dài chéo một bên trong lúc hành tẩu giang hồ. Đây là tạo hình giúp nữ thần làng phim càng “ăn gian” tuổi hơn nữa khi diễn nhân vật mới đôi mươi.

Khác với những mỹ nhân ở trên, cô nàng Dam Yeo Wool của Suzy trong Gu Family Book lại búi tròn tóc trên đỉnh đầu tạo thành nét tinh nghịch, đáng yêu cho nhân vật. Yeo Wool là cô tiểu thư hiếu động, luôn thích thú khám phá thế giới bên ngoài, tạo hình đơn giản và gọn gàng này giúp cho mỹ nhân dễ dàng hành tẩu giang hồ. Cũng từ thói quen thích mạo hiểm này mà Yeo Wool đã gặp được chàng trai trong mộng của mình.

Vừa tái xuất với vai diễn công chúa Pyeonggang trong Sông Đón Trăng Lên, Kim So Hyun đã gây chú ý ngay với tạo hình đẹp. Trong phim, cô vào vai một nàng công chúa mạnh mẽ, nhưng số phận cũng gặp nhiều trắc trở. Sau khi suýt rời bỏ nhân gian, Pyeonggang đã trở thành Yeom Ga Jin, một nữ chiến binh dũng cảm. Tạo hình cột tóc cao mặc giáp ra trận của cô lập tức gây chú ý ngay từ khi tung hình bởi quá đẹp và bắt mắt.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.