x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Tae Hee và những sao Hàn có "anh, chị, em thất lạc" bên Thái

Trà Thái Xanh 12:50 - 09/02/2021

Dù ở hai khu vực khác nhau tại châu Á, nhưng làng giải trí Hàn Quốc và Thái Lan lại có không ít những ngôi sao sở hữu ngoại hình na ná nhau.  Đến cả người hâm mộ cứng cựa của những người nổi tiếng này cũng phải bất ngờ vì độ tương đồng đó.

>> Bạn có biết: Park Seo Joon và loạt nam thần Hàn có "anh em thất lạc" bên Trung

Kim Tae Hee - Nong Poy 

Bà xã của Bi Rain ngoài Park Ji Yeon là phiên bản trẻ hơn của mình thì ở xứ sở chùa vàng, nhan sắc của cô được cho là có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân chuyển giới số 1 Nong Poy, người tạo được tiếng vang nhờ danh hiệu Miss International Queen vào năm 2004.

Cả Kim Tae Hee lẫn Nong Poy đều sở đường nét trên gương mặt na ná nhau, trong đó “sát thương” nhất chính là nụ cười “triệu đô” cùng đôi mắt hút hồn. Không chỉ về ngoại hình mà địa vị của cả Kim Tae Hee và Nong Poy ở trong giới giải trí đều khiến nhiều người phải nể phục.

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin, Lee Byung Hun và những sao Hàn thử sức với phim Hollywood

Sehun - Yorch Yongsin 

Ngôi sao của Bí Mật Dậy Thì là gương mặt diễn viên trẻ đình đám của Thái Lan và càng lớn thì càng trở nên giống với mỹ nam đình đám của xứ sở kim chi - Sehun. Đặt ảnh hai người cạnh nhau nếu không nói chắc nhiều người sẽ nhầm tưởng cả hai là anh em ruột trong một gia đình.

Điểm giống nhất của hai “anh em” này chính là gương mặt trái xoan thanh tú và góc nghiêng cực phẩm. Yorch Yongsin năm nay mới 19 tuổi thôi nên chắc chắn trong tương lai anh chàng sẽ còn phát triển và đẹp trai hơn nhiều nữa.

Suzy - Dream Phichaya 

Suzy và mỹ nhân người Thái này được nhận xét là sở hữu gương mặt có nhiều điểm tương đồng nhau với đôi mắt to tròn long lanh, môi cong kiêu kỳ và đường nét nhẹ nhàng đầy thanh tú. 

Dream Phichaya gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như Linh Hồn Tình Yêu hay Con Tim Sắt Đá. Suzy từ lâu đã là mỹ nhân hàng đầu của xứ sở kim chi khi là gương mặt được săn đón nhiệt tình bởi các nhà làm phim và thương hiệu quảng cáo.

Ji Chang Wook - Push Puttichai

Chắc hẳn với những ai yêu thích phim ảnh châu Á sẽ luôn cảm thấy Ji Chang Wook và Push Puttichai giống ai đó khi xem phim của hai người này. Câu trả lời chính là Ji Chang Wook giống Push Puttichai và ngược lại. 

Cả Ji Chang Wook và Push Puttichai đều là hai nam thần hàng đầu làng giải trí từng nước với danh tiếng cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Nếu nói ngoại hình có đôi chút khác biệt thì có lẽ là khung xương mặt của Push Puttichai thon hơn “người anh em” xứ Hàn. Còn lại thì ngũ quan của cả hai gần như là tương đồng và không hề có chút điểm nào khác biệt cả.

>> Xem thêm: Ảnh đẹp của sao Hàn trong phim: "Quân vương" Lee Min Ho đầy khí chất

Park Min Young - JakJaan Akhamsiri 

Cũng giống nhau tới khoảng 90% trên gương mặt chính là Park Min Young cùng huấn luyện viên The Face Men Thailand Mùa 3 - JakJaan Akhamsiri. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn to, đôi môi nhỏ xinh và làn da trắng mịn không tỳ vết là những điểm giống nhau đến tuyệt đối của hai mỹ nhân này.

Park Min Young và JakJaan Akhamsiri đều là những nữ diễn viên được yêu thích ở quê nhà. Nếu Park Min Young gây ấn tượng với khả năng diễn xuất ổn định thì mỹ nhân người Thái lại có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và rất lăng xả trong bất kỳ dự án công việc nào mà cô tham gia.

Won Bin - James Jirayu 

Cách nhau tận 16 tuổi nhưng James Jirayu được rất nhiều khán giả cho rằng có ngoại hình giống với Won Bin của làng giải trí Hàn Quốc. Đặc biệt là khi so sánh với ảnh Won Bin thời trẻ thì trông cả hai chẳng khác gì sinh đôi cả.

Gương mặt điển trai nét nào ra nét đó chất lừ của hai sao nam đình đám này luôn khiến người hâm mộ phải ngất lên ngất xuống mỗi khi nhìn thấy họ. 

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.