x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin, Lee Byung Hun và những sao Hàn thử sức với phim Hollywood

Trà Thái Xanh 10:30 - 08/02/2021

Sau khi đã tạo dựng được tên tuổi ở quê nhà, những ngôi sao này quyết định "bơi ra biển lớn" khi tấn công vào thị trường phim số 1 thế giới - Hollywood. Tuy mạo hiểm nhưng vẫn có nhiều gương mặt đình đám như Son Ye Jin tiếp tục ôm mộng ở “biển lớn”.

>> Bạn có biết: Bìa tạp chí đỉnh cao của nữ thần Hàn: Song Hye Kyo chưa phải là số 1

Bi Rain 

Ông xã của đại mỹ nhân Kim Tae Hee là một trong những ngôi sao Hàn Quốc tiên phong tham gia vào các tác phẩm phim ảnh của Hollywood. Trước khi vào vai chính trong Ninja Assassin năm 2009, Bi Rain đã chạm ngõ phim ảnh quốc tế với vai nhỏ trong Speed Racer vào năm 2008. Vai diễn trong Ninja Assassin giúp anh có được giải “Biggest Badass” tại MTV Movie Awards 2010

Sau đó 4 năm, Bi Rain lại đóng tác phẩm điện ảnh khác mang tên The Prince cùng những tên tuổi sừng sỏ như Bruce Willis hay Jason Patric. Tuy nhiên màn tái xuất này của anh lại không thành công lắm khi phim chỉ thu về 2 triệu đô la Mỹ tiền vé trong khi kinh phí lên tới 18 triệu đô la Mỹ. Sau tác phẩm này, nam thần Kbiz đã rút về sân nhà, tiếp tục phát triển sự nghiệp và tạm biệt giấc mơ Mỹ tiến.

>> Có thể bạn quan tâm: Soi gia thế loạt sao Hàn: Siwon là hậu duệ hoàng tộc, Jung Il Woo dòng dõi danh giá

Jun Ji Hyun 

Năm 2009, bộ phim ở thị trường Hollywood mang tên Blood: The Last Vampire của Jun Ji Hyun đã được công chiếu rộng rãi và đánh dấu sự ra mắt của cô trên “đấu trường” quốc tế. Đây là bản live action từ bộ anime cùng tên vô cùng nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc. 

Trong quá trình quảng bá cho phim, Jun Ji Hyun lấy tên nước ngoài là Gianna Jun và ít nhiều cũng để lại dấu ấn với những cảnh hành động cực chất trong phim. Bộ phim này tuy không làm hài lòng giới chuyên môn nhưng dẫu sao diễn xuất của Jun Ji Hyun vẫn là điểm sáng ít ỏi trong phim và nhận được đánh giá tích cực từ khán giả cũng như truyền thông.

Lee Byung Hun 

Lee Byung Hun không chỉ là một trong “tứ đại thiên vương”,  “tam đại ảnh đế” của Hàn Quốc mà anh còn có được nhiều vai diễn tại thị trường Hollywood. Không phải là người đầu tiên thử sức ở thị trường này nhưng có thể xem anh là một trong những người thành công nhất. 

Bộ phim đầu tiên của anh ở Hollywood thuộc thể loại hành động giả tưởng tên G.I.Joe: The Rise Of Cobra. Sau đó anh còn tham gia một phần nữa của tác phẩm này vào năm 2013 bên cạnh phim Red 2. Hai tác phẩm Hollywood gần đây nhất của anh là vào năm 2006 với Misconduct và The Magnificent Seven. Những vai diễn trong các phần phim G.I.JoeRed 2 đã mang lại cho anh giải thưởng “Ngôi sao được yêu thích nhất” tại Rồng Xanh các năm 2009, 2013.

Bae Doona

Năm 2012, Bae Doona có cơ hội hợp tác cùng các siêu sao hàng đầu như Tom Hanks hay Halle Berry trong tác phẩm điện ảnh Cloud Atlas. Tác phẩm này rất được lòng giới chuyên môn khi nhận được hàng tá đề cử và giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ khác nhau. Ngay cả Bae Doona cũng có hai đề cử “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại CinEuphoria AwardsInternational Online Cinema Awards năm 2013.

Đến năm 2015, cô lại tiếp tục góp mặt trong một tác phẩm giả tưởng khác mang tên Jupiter Ascending nhưng tiếc là nó thất bại thảm hại kể cả về mặt doanh thu lẫn chuyên môn. Tuy nhiên thất bại đó không làm ảnh hưởng tới tên tuổi của Bae Doona ở quốc tế khi từ năm 2015 đến 2018, cô đã tạo dấu ấn cực mạnh qua series Sense8 của nền tảng Netflix. Diễn xuất của chị đại Kbiz đã giúp sức cho Sense8 thắng giải “Outstanding Drama Series” tại GLAAD Media Awards 2016.

Son Ye Jin 

Nối tiếp “tam đại ảnh đế" Lee Byung Hun thì “tam đại ảnh hậu” Son Ye Jin cũng sẽ thử sức ở thị trường Hollywood trong thời gian tới. Tháng 4 này, bộ phim The Cross do Andrew Niccol làm đạo diễn sẽ bấm máy ở thành phố Hwaseong, tỉnh Gyeonggi. Son Ye Jin sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên nổi tiếng Sam Worthington.

Dù tới 2022 phim mới có kế hoạch ra rạp nhưng công chúng Hàn Quốc đang rất mong chờ vào dự án này. Không thể nói trước điều gì nhưng ai cũng mong đợi Son Ye Jin sẽ thành công với tác phẩm này để tạo tiền đề phát triển sự nghiệp ở Hollywood sau những thành tựu đầy ấn tượng mà cô đã gặt hái được tại quê nhà.

>> Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có DienAnh.Net cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.