x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ảnh đẹp của sao Hàn trong phim: "Quân vương" Lee Min Ho đầy khí chất

Trà Thái Xanh 07:50 - 06/02/2021

Không riêng khả năng diễn xuất ghi dấu ấn, những ngôi sao này còn biết cách tạo ra các khoảnh khắc huyền thoại giúp phim càng thêm thành công. Mỗi khi nhắc về những tác phẩm này là hình ảnh đó sẽ lập tức hiện lên trong đầu của khán giả.

>> Bạn có biết: Mỹ nam làng phim Hàn đông fan nhất Instagram: Cha Eun Woo vào top 5 nhờ True Beauty

Son Ye Jin - Hyun Bin 

Bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh có hàng tá những hình ảnh đẹp mắt của cặp đôi diễn viên chính Son Ye Jin - Hyun Bin. Trong đó, hình ảnh huyền thoại nhất phải kể đến cú tựa đầu ngọt ngào của Son Ye Jin vào vai Hyun Bin trong phân cảnh cả hai ngồi tâm sự ở cánh đồng vắng. 

Khoảnh khắc thần thánh này tuy không ai nói với ai câu gì nhưng người xem vẫn cảm nhận rõ được “phản ứng hóa học” xuất sắc của cả hai. Phải chăng vì đã có tình cảm với nhau nên Son Ye Jin và Hyun Bin mới diễn cảnh này ngọt như vậy?

>> Có thể bạn quan tâm: 4 lần Son Ye Jin mặc hàng hiệu: Chiếc váy "khoe khéo bồ" xuất sắc nhất

Gong Yoo - Lee Dong Wook 

Tính riêng về nhan sắc thôi thì Gong Yoo và Lee Dong Wook đã đủ trở nên huyền thoại trong mắt người hâm mộ rồi. Trong Yêu Tinh, mỗi lần họ “song kiếm hợp bích” đi giải cứu nữ chính là khán giả lại được phen ngất ngây với hai “ông chú” này. Đặc biệt là hình ảnh dưới đây nhìn không khác gì cảnh trong bộ phim điện ảnh bom tấn cả.

IU

Trong một phân cảnh của Khách Sạn Huyền Bí, IU khoác lên mình bộ trang phục màu tím nữ tính, đội chiếc nón quý tộc, nhưng lại có hành động trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài quý phái này. Cô nàng đang trong tư thế chuẩn bị “thay trời hành đạo”, xử đẹp kẻ ác. Sự đối lập thể hiện trong khoảnh khắc này đã gây nên dấu ấn khó quên với khán giả xem phim. Khách Sạn Huyền Bí không chỉ giúp IU ngày càng chứng tỏ được năng lực diễn xuất mà phong cách thời trang của cô trong phim còn được đánh giá rất cao.

Kim Yoo Jung 

Dù có trải qua bao nhiêu lâu nữa thì khoảnh khắc Kim Yoo Jung xinh đẹp như tiên giáng trần, với gương mặt được che hờ bằng khăn voan tím, thực hiện những động tác múa uyển chuyển trong Mây Họa Ánh Trăng vẫn là kinh điển của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. 

Kim So Hyun 

Với tạo hình cổ trang trong Yêu Tinh, Kim So Hyun chỉ xuất hiện với tư cách khách mời nhưng đã đủ để công chúng phải đắm say vì nhan sắc quá ư là xinh đẹp trong tạo hình cổ trang của cô. Năm nay, sao nữ sinh năm 1999 trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong tác phẩm cổ trang đình đám, chờ xem liệu cô có thể tạo được khoảnh khắc huyền thoại nào nữa với thế mạnh của mình không nhé.

Lee Min Ho 

Quân Vương Bất Diệt tuy không thành công như mong đợi nhưng nhan sắc của Lee Min Ho vẫn là cực phẩm trong bộ phim này. Trong vai vị Hoàng đế của Đại Hàn Đế quốc, Lee Min Ho vốn đã có khí chất giàu sang nay còn bộc lộ thêm sự vương giả bởi những bộ trang phục vô cùng tinh xảo. Ngắm nhìn Lee Min Ho trong phim mà khán giả không khỏi xuýt xoa vì vẻ ngoài xứng đáng nhận được điểm 10 cho chất lượng của anh.

Park Seo Joon 

Trong Thư Ký Kim Sao Thế?, Park Seo Joon đã ghi dấu ấn sâu đậm với khoảnh khắc giơ hai tay lên trời mỗi khi tự luyến. Tuy có đôi chút hài hước nhưng chính hành động này đã mang lại nét đặc biệt cho nhân vật mà Park Seo Joon thủ vai, khiến nó có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả xem phim.

>> Xem thêm: Park Seo Joon và loạt nam thần Hàn có "anh em thất lạc" bên Trung

Lee Jun Ki 

Xuất hiện trong Người Tình Ánh Trăng, rũ bỏ hình tượng “nam thần đẹp hơn hoa”, Lee Jun Ki hóa thân thành một nam nhân lạnh lùng, bí ẩn với ánh mắt sắc bén. Sự thay đổi hình tượng này đã mang lại thành công không tưởng cho hình ảnh cũng như diễn xuất của Lee Jun Ki. Có thể vai diễn trong Người Tình Ánh Trăng là một trong những vai diễn để đời của anh.

Go Jun Hee 

Tuy chỉ là kép phụ nhưng hình ảnh của Go Jun Hee trong Mối Tình Đầu Của Tôi hoàn toàn “all kill” nhân vật nữ chính do Hwang Jung Eum thủ vai. Không kể tới phong cách thời trang cá tính, kiểu tóc ngắn của Go Jun Hee từng “làm mưa làm gió” không biết bao nhiêu diễn đàn làm đẹp trong thời gian phim phát sóng. Cho dù có bao nhiêu bản remake đi nữa, Go Jun Hee vẫn là phiên bản tốt nhất của vai Min Ha Ri.

Shin Min Ah 

Tới bây giờ khi nhắc tới Shin Min Ah, nhiều khán giả vẫn sẽ gọi cô là Gumiho vì dấu ấn đặc biệt mà Bạn Gái Tôi Là Gumiho mang lại. Diễn xuất tự nhiên và đặc biệt là tạo hình đơn giản nhưng xinh đẹp của cô hồ ly này đã chinh phục hoàn toàn trái tim của người xem. Tất nhiên không thể bỏ qua hình ảnh huyền thoại khi Shin Min Ah xuất hiện với 9 cái đuôi lấp ló đằng sau.

Song Joong Ki 

Hậu Duệ Mặt Trời có thể xem là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Song Joong Ki. Hình ảnh chàng quân nhân mạnh mẽ, rắn rỏi, tài ba và điển trai trong phim đã “đốn tim” không biết bao nhiêu người hâm mộ, thậm chí khiến cả nữ chính Song Hye Kyo rung rinh để rồi tạo ra cặp đôi “phim giả tình thật” ồn ào nhất trong lịch sử Kbiz. Hình ảnh huyền thoại này sẽ là một cái bóng cực lớn trong sự nghiệp của Song Joong Ki.

Lee Jong Suk 

Tham gia vào Hai Thế Giới, công chúng mới thấy được rằng danh xưng “mỹ nam truyện tranh” dành cho Lee Jong Suk là không hề quá phô trương chút nào. Mọi nét đẹp nhất của chàng mỹ nam này từ gương mặt thanh tú, làn da trắng như sữa, môi đỏ chúm chím tới vóc dáng cao ráo đều được thể hiện xuất sắc trong tạo hình chàng thiếu gia giàu có. Cho dù là cảnh lái siêu xe hay ăn mặc đơn giản ở nhà thì Lee Jong Suk cũng đều trông thật xuất sắc.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.