x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kim Thần: Xấu tính từ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đến Ngọc Lâu Xuân

Thu Hương 09:01 - 07/08/2021

2 bộ phim đang hot Ngọc Lâu XuânEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hiện đang chiếm sóng 70% màn ảnh Trung tại thị trường Việt Nam. Ít ai biết rằng, 2 bộ phim này đều có chung một diễn viên khá được chú ý, đó là Kim Thần. Thu Hương xem cả hai phim và khá bất ngờ với vai diễn của nữ diễn viên này, dù chỉ là vai phụ nhưng ấn tượng lắm đa. 

Kim Thần xuất sắc trong cả 2 bộ phim hot Ngọc Lâu Xuân và Em là niềm kiêu hãnh của anh

 Trong Ngọc Lâu Xuân, Kim Thần thủ vai tam phu nhân Hứa Phượng Kiều thông minh, hoạt bát nhưng hay ganh tị với người khác. Trong Em là niềm kiêu hãnh của anh, cô lại vào vai Hạ Tinh – một cô gái ưu tú nhưng mãi không có được tình yêu của nam chính Vu Đồ (Dương Dương đóng). Điểm chung của Kim Thần trong 2 bộ phim này chính là “xấu tính”.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Cua Anh.
Ngọc Lâu Xuân

>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có gì mà khiến khán giả say mê như thế?

 Hứa Phượng Kiều của Ngọc Lâu Xuân – Đanh đá, thông minh nhưng xấu tính không kém phần

Trong Ngọc Lâu Xuân, bối cảnh và dàn cast phải nói là đẹp đến từng centimet. Kim Thần là một diễn viên có nhan sắc đỉnh cao và vô cùng nổi bật trong bộ phim dù chỉ đóng vai nữ phụ. 

Kim Thần với nhan sắc nổi bật giữa dàn mỹ nhân

 Trong bộ phim, Thu Huong vô cùng ấn tượng với nhan sắc cùng gu ăn mặc nổi bần bật của tam phu nhân Hứa Phượng Kiều, duy chỉ có cái nết đanh đá và xấu tính là không thể cảm được. 

Tuy đẹp và sắc xảo nhưng vai diễn Hứa Phượng Kiều lại bị nhiều người ghét vì quá xấu tính

 Từ tập 1 đến tập 16, khán giả đều có thể bắt gặp những pha xấu tính để đời của cô. Trong tập 2, hay tin đại phu nhân muốn cưới tiểu thư Lý gia cho Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết đóng), vì không muốn mất đại quyền trong tay, Hứa Phượng Kiều đã cố tình tiết lộ thông tin trên người Lý gia tiểu thư có vết bớt ra bên ngoài. Vì thế, Tôn gia đã huỷ bỏ ý định lấy Lý gia tiểu thư về làm tứ phu nhân. 

Mưu hèn kế bẩn của Hứa Phượng Kiều hòng đạt được mục đích của mình

 Trong tập 3, Hứa Phượng Kiều vì muốn tứ phòng có người của mình, cũng là vì để không đánh mất đại quyền Tôn gia mà cố ý đưa Diêu Trích Châu đến với Tôn Ngọc Lâu dù biết Tôn Ngọc Lâu đã thích Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đóng). 

Kéo bè kết phái, hòng nắm chắc đại quyền Tôn gia trong tay

Trong tập 4, Hứa Phượng Kiều lại tiếp tục xúi giục chồng tiết lộ sự thật cho Ngu nương tử, khiến Ngu nương tử gây phiền toái cho Lâm Thiếu Xuân. 

Xúi giục chồng đi làm điều xấu

 Trong những tập tiếp theo, thường xuyên nói xấu Tứ gia Tôn Ngọc Lâu, chơi xấu tứ phu nhân Lâm Thiếu Xuân khi cô vừa được gả vào Tôn gia. 

Làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích

 >>Xem thêm: Dư Sinh - Dữ Quân Ca xác nhận lên sóng: Thành Nghị vượt mặt Tiêu Chiến

Hạ Tinh của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh – Ưu tú nhưng thường xuyên GATO với nữ chính

 Trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nhân vật Hạ Tinh được Kim Thần thủ vai cũng được cho là xấu tính không kém. Hạ Tinh của Kim Thần vốn là một cô gái xinh đẹp, xuất sắc. Cô đem lòng yêu mến Vu Đồ và đã từng có một đoạn thời gian yêu đương cùng Vu Đồ. Thế nhưng, sau khi chia tay, Hạ Tinh không những không buông tha cho người cũ mà còn thường xuyên nói xấu tình địch – Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng). 

Không yêu được người ta cũng không cho người ta tìm người mới nữa

 Không chỉ vậy, Hạ Tinh còn thường xuyên nói xấu Tinh Tinh trước mặt bạn bè và thậm chí là “thọc gậy bánh xe” với chính Vu Đồ. 

Câu nào câu nấy cũng mang ý chê bai và khinh thường Tinh Tinh

 Thu Hương cho rằng Hạ Tinh trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Kim Thần đóng đã thể hiện xuất sắc vai diễn dù bị nhiều người ghét. Dù trong Ngọc Lâu Xuân hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Kim Thần đã làm tròn vai diễn và được nhiều khán giả công nhận! Đó cũng là tài năng của người diễn viên chứ bộ, đóng vai chính diện để người ta thương hoài cũng chán, phản diện để bị ghét lại chứng minh lực diễn hơn đó nha. 

 Còn bạn có thấy Kim Thần đáng ghét không, để lại bình luận cho Thu Hương biết nha.

>>>Xem thêm: Fan Tiêu Chiến nên thấy may mắn khi Dư Sinh không lên sóng vào lúc này

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.