x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có gì mà khiến khán giả say mê như thế?

Hóng hớt Cbiz 16:00 - 05/08/2021

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đang trở thành một trong những tác phẩm hot nhất mùa hè năm nay. Vậy hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài thành tích của phim cũng như phân tích Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có gì hấp dẫn mà mọi người đua nhau xem thế nhé!

Theo như số liệu thống kê mà Hóng Hớt Cbiz biết được: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng về chỉ số độ hot toàn mạng cả phim lẫn diễn viên; Nhẹ nhàng phá trăm triệu lượt xem sau 4 tiếng lên sóng; Số lượng bình luận người xem trên màn hình lên đến hơn trăm triệu; Lượt view tích lũy sau ba ngày đã vượt mốc 470 triệu; Mỗi tập trung bình hơn 150 triệu lượt xem… Nhiều quá kể không hết luôn đó các bạn!

>>>Xem thêm: Sẽ thế nào nếu Dư Sinh lên sóng cùng với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Thật ra thành công của Em Là Niền Kiêu Hãnh Của Anh không phải tự nhiên mà đến khi phim sở hữu dàn ngôi sao nổi tiếng lại có giá trị nhan sắc cao như Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba – chỉ riêng việc fan hâm mộ của họ thôi cũng có sức hiệu triệu rating đáng kể rồi.

Những năm gần đây, không ít tác phẩm truyền hình mời diễn viên chính đều là những ngôi sao hàng đầu đến đảm nhận như Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành, … nhằm gia tăng sức nóng cho bộ phim. Đều có cùng “công thức này”, thế thì tại sao các tác phẩm trên đều không thằng công bằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Nguyên nhân một phần đến từ tuổi tác của hai diễn viên đấy các bạn ạ! Khi nữ chính lớn tuổi hơn nam chính như Triệu Lệ Dĩnh lớn hơn Vương Nhất Bác đến 10 tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba hơn Ngô Lỗi 7 tuổi mà lại diễn tình nhân trong phim đã trở thành một trong những rào cản lớn nhất. Nữ chững chạc hơn nam ít nhiều gì cũng làm mất đi cảm giác cặp đôi.

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Những góc quay đầy nghệ thuật ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh

Trong khi đó, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thắng thế ở việc Dương Dương lớn hơn Địch Lệ Nhiệt Ba 1 tuổi, bất luận là ngoại hình, khí chất hay danh tiếng giữa cả hai đều hợp vô cùng, là tuyệt phối (sự phối hợp tuyệt vời), dễ dàng được sự đón nhận của khán giả. Khi Hóng Hớt Cbiz, cảm giác rất rõ ràng là cả hai nam nữ chính bước ra từ những trang sách của Cố Mạn, như định sẵn họ phải là Thầy Vu và Kiều Tinh Tinh chứ không phải một ai khác.

Kịch bản là nền để tôn diễn xuất của diễn viên, nếu kịch bản hay nhưng họ lại không ăn ý, không tạo ra được sự ngọt sủng thì những câu chữ trong quyển kịch bản dày cộm kia vẫn chỉ là những con chữ, không biến hoá thành hình ảnh và nội dung phim chất lượng như Hóng Hớt Cbiz đang xem. Nó là thành công của chính hai diễn viên Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Để đạt được hình tượng nhân vật hoàn hảo đến mức không nhớ rõ đâu là đời thực và đâu là phim, Hóng Hớt Cbiz suy đoán Dương Dương và Nhiệt Ba đã dày công nghiên cứu kịch bản lẫn nguyên tác để nắm rõ tính cách nhân vật, sống như thể mình là một đại thần game thủ (nhưng nữ chính thì vốn đã là một minh tinh rồi). 

Bên cạnh đó, hẳn cả hai diễn viên cũng đã phải đi chơi, ăn uống, trò chuyện cùng nhau để tăng thêm độ thân thiết mà nhập vào vai diễn, nhất là các phân cảnh ngọt sủng đều vô cùng tự nhiên, Hóng Hớt Cbiz còn nghĩ họ đang “phim giả tình thật” cơ đấy.

Những hình ảnh mà Hóng Hớt Cbiz từng thấy dân tình chia sẻ trên mạng xã hội về việc bắt gặp Dương Dương và Nhiệt Ba “hẹn hò” cùng nhau, đi trung tâm thương mại mua sắm (hoặc đơn thuần là ngắm đồ) chính là cách để họ gần gũi, hiểu bạn diễn hơn để rồi từ đó diễn xuất ngọt ngào ăn ý. Ngay cả trong trong các chương trình giải trí giao lưu, mình cũng đánh giá cao mức tung hứng của hai người, không ngượng ngùng, không cố gắng tỏ ra thân nhưng ra là đơ. 

Một công thức mà Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã áp dụng và thành công, chính là tạo nên cặp đôi mới từ chính những đề xuất của khán giả. Rõ ràng không ai hiểu rõ thần tượng hơn người hâm mộ, họ đóng hợp vai ai, “vượng” ai, “hại” ai… thì fan sẽ biết tốt hơn nhà sản xuất. Thế nên ngay từ lúc dự án của Cố Mạn rục rịch tìm kiếm người đóng thì hàng loạt đề xuất của khán giả đã giúp cho nhà làm phim chọn ra một cặp đôi Vu Thần - Kiều Tinh Tinh chuẩn không cần chỉnh như ngày hôm nay. 

Đã là phim ngọt sủng mà dàn diễn viên lại hợp nhau đến thế vậy thì xem như thành công một nửa rồi, còn nửa còn lại phải xem vào diễn biến tình tiết phim. Vì rõ ràng là, người xem phim ngôn tình chỉ cần ngắm trai xinh gái đẹp, diễn xuất ăn ý để tạo nên cảm giác couple cùng với các chi tiết “quắn quéo tim” khán giả, vậy là phim đã thành công. Lượt view chính là phản ánh lượng người xem đi xem lại phim. 

Phim xoay quanh câu chuyện về hai nhân vật chính Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) và Vu Đồ (Dương Dương diễn). Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ là bạn học cấp 3, cô nàng đã đem lòng yêu cậu bạn Vu Đồ điển trai, tài giỏi nhưng nhận lại được chỉ là lời từ chối sau khi tỏ tình. Sau khi tốt nghiệp, mỗi người một phương và mất liên lạc với nhau.

Nhiều năm sau, Kiều Tinh Tinh đã trở thành đại minh tinh tuyến một của giới giải trí, là người đại diện cho một thương hiệu game nổi tiếng nhờ vào danh tiếng, sức hút của mình dù kỹ năng chơi game của cô rất tệ. Sau khi trở thành người đại diện của game online, nhân vật của Kiều Tinh Tinh trong trò chơi gặp nguy cơ cần phải công khai bản thân. 

Vì vậy, Kiều Tinh Tinh gấp gáp tìm một “đại thần” đến giúp mình và bất ngờ thay, cô gặp lại được Vu Đồ – giờ đây đã là nhân tài mũi nhọn trong nghiên cứu hàng không, cũng là cậu bạn từng "phũ" mình năm xưa. Tiếp xúc, chung đụng rồi dần nảy sinh tình cảm, một câu chuyện ngọt ngào cũng được viết lên từ đây. Ngọt ngược có đủ thì còn gì tuyệt vời bằng phải không các bạn!

Chưa dừng lại ở đó, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thường đốn tim khán giả bằng loạt hình ảnh ngọt ngào trong hậu trường lẫn buổi họp báo bằng các màn tương tác qua lại. Cả hai không khác gì cặp đôi bước ra từ trong tiểu thuyết.

Tựu chung lại, Hóng Hớt Cbiz đúc kết công thức thành công của phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính là ở diễn viên ăn ý, tuyệt hợp, hiểu nhau, tạo nên cảm giác couple chân thật, kết hợp thêm kịch bản không có chỗ chê từ Cố Mạn. Nói không ngoa khi màn kết hợp đến ngọt tận tâm can của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã giúp mỗi tập phim thu về 150 triệu view, nhanh chóng cán mốc 1 tỷ lượt xem chỉ sau một tuần trình chiếu. Thành công quá rồi còn gì?

Các bạn có đang theo dõi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên WeTV không? Riêng Hóng Hớt Cbiz thì không bỏ qua tập nào, phim hay đến mức làm mình không dứt ra được luôn ấy! Kể từ khi Thân ÁI Nhiệt Tình Yêu Thương của Dương Tử và Lý Hiện lên sóng và thành công vào 2 năm trước, đến nay khán giả mới lại được có dịp xem một bộ phim ngọt sủng mà hay đến thế này!

>>>Xem thêm: Những yếu tố giúp Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chắc chắn thành công 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.