x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Fan Tiêu Chiến nên thấy may mắn khi Dư Sinh không lên sóng vào lúc này

Hóng hớt Cbiz 13:30 - 03/08/2021

Trước đó, Hóng Hớt Cbiz nghe rất nhiều nguồn tin tại các trang mạng nói rằng Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ lên sóng vào tháng 8 này, cụ thể là vào ngày 08/08. Thế nhưng sau đó, phía Tiêu Chiến đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận tin tức này khiến người hâm mộ và Hóng Hớt Cbiz khá hụt hẫng. 

Ngẫm đi ngẫm lại, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy chuyện Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn tiếp tục lỡ hẹn với khán giả lại là điều may mắn cho Tiêu Chiến và fan hâm mộ của anh chàng. Vì hiện tại, dư luận xứ Trung đang tập trung vào những chủ đề hot, dậy sóng như thiên tai lũ lụt, Thế vận hội Olympic và cả scandal của Ngô Diệc Phàm, họ không còn tâm trí để quan tâm đến phim ảnh. Thế nên, tác phẩm nào ra mắt vào lúc này quả thực không đúng thời điểm, độ hot và sức ảnh hưởng bị suy giảm đi ít nhiều.

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Dư Sinh lăm le soán ngôi đầu từ Em Là Niềm Kiêu Hãnh?

Ngoài những yếu tố khách quan kể trên, một lý do khiến Hóng Hớt Cbiz cảm thấy phim không nên phát sóng vào tháng 8 trên đài Hồ Nam là vì nhà đài này thiếu sự tôn trọng dành cho Tiêu Chiến và fan hâm mộ. Năm lần bảy lượt, “đài Xoài” (biệt danh của đài Hồ Nam) lại úp úp mở mở, phao tin cho các bloggers rằng Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sắp lên sóng, để rồi khi fan chờ đợi đến ngày đó thì đánh úp bằng tác phẩm khác. 

Chiêu trò này của đài Hồ Nam nhằm quảng bá cho những tác phẩm mới, lợi dụng danh tiếng và độ hot của Tiêu Chiến để thu hút sự quan tâm của khán giả. Đến ngày đó cứ ngỡ là Dư Sinh nhưng hóa ra lại là một cú lừa. Fan Tiêu Chiến vô tình tiếp thêm sức nóng, tăng rating cho phim mới trên đài Hồ Nam. Đó là lý do vì sao khiến fan Tiêu Chiến tức giận, tổng tấn công đài Hồ Nam dữ dội đến như thế, buộc nam diễn viên phải ra mặt khuyên răn người hâm mộ.

>>>Xem thêm: Dư Sinh lại bị dời lịch, Cung Tuấn nên duyên cùng chị em nhà Gia Hành?

Trước thái độ của đài Hồ Nam, phía Tencent có lẽ đang cân nhắc có nên bán bản quyền Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cho nhà đài này hay không, hay là rút lại, vì đài Trung ương CCTV cũng đang rất nóng lòng muốn sở hữu bộ phim này. 

Trước tấm lòng mà đài CCTV8 dành cho Tiêu Chiến thể hiện qua sự ưu ái đối với Đấu La Đại Lục (Trong 1 năm, CCTV8 đã phát sóng Đấu La Đại Lục đến 3 lần), đương nhiên fan ngôi sao Trần Tình Lệnh muốn tác phẩm của thần tượng chiếu trên đài trung ương hơn là đài Xoài. Vừa có tiếng, vừa có tầm lại được trân trọng, chẳng cần phải nghĩ thì fan Tiêu Chiến cũng thấy được đài CCTV là chân ái rồi.

Bên cạnh đó Hóng Hớt Cbiz đánh giá, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một đối thủ quá lớn để Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cạnh tranh và muốn thắng áp đảo quá hoàn toàn. Rõ ràng bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã lập hàng loạt kỷ lục về lượt xem, tiêu biểu như 500 triệu view sau 3,4 ngày và 1 tỷ view nhanh chóng khi chưa đầy 1 tuần. 

 Hiệu ứng của phim phủ sóng khắp các mạng xã hội, nhiệt sưu bất chấp ồn ào của Ngô Diếc Phàm đang “chiếm sóng”, nhờ vào yếu tố ngọt sủng của hai nhân vật Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Phía Đằng Tấn cũng mạnh tay đẩy cho phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thăng hạng, truyền thông PR khắp nơi, và dĩ nhiên Tiêu Chiến cũng giống Nhiệt Ba và Dương Dương, đều là đại diện toàn cầu của WeTV nên làm sao mà cạnh tranh với nhau được, mất lòng và khó xử cho Chiến Ca lắm. 

 Ngẫm lại quả thực Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chưa lên sóng lúc này là điều may mắn phải không các bạn! Nếu đàm phán thuận lợi, mình thấy bộ phim được phát sóng trên đài CCTV8 sẽ giúp ích cho Tiêu Chiến rất nhiều thay vì đài Hồ Nam. Bên cạnh đó, tháng 8 này không phải là dịp quá lý tưởng để Dư Sinh ra mắt vì có nhiều yếu tố cản trở sức nóng của tác phẩm. 

Mà Hóng Hớt Cbiz thấy Dư Sinh cũng cần phải vội lên sóng làm gì, dù phim ra mắt ở bất kỳ thời điểm nào cũng luôn có sự ủng hộ nhiệt tình từ dàn fan hâm mộ hùng hậu, luôn hết lòng để ủng hộ cho Tiêu Chiến. Lựa thời điểm ra mắt tốt nhất, cộng thêm sự giúp sức từ fan, tin chắc rằng Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ đạt được thành tích vô cùng ấn tượng!

>>>Xem thêm: Số phận trắc trở của những bạn diễn đóng cùng Dương Tử trong năm 2021

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.