x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin khoe nụ nười tỏa nắng; Sông Đón Trăng Lên làm fan tan chảy

Thích Xôi Xoài 15:35 - 24/03/2021

Kim Woo Bin đang dần trở lại với nghiệp diễn, mới đây anh chàng khiến fan phát cuồng với loạt ảnh tạp chí mới tràn đầy năng lượng, tươi tắn, rạng rỡ ai nhìn cũng ngất ngây. Nam diễn viên thể hiện thần thái nhẹ nhàng độc đáo cùng nụ cười khiến trái tim tất cả các cô gái nhìn vào đều say đắm. Đã lâu rồi người ta mới lại được thấy nụ cười lạc quan và ngọt ngào của chàng mỹ nam mang vẻ đẹp lạ này và ai cũng cảm thấy ấm lòng vì Kim Woo Bin đã trở lại.

Mặc dù đã trở lại dần với showbiz từ năm ngoái nhưng Kim Woo Bin vẫn chưa chính thức chọn được tác phẩm mới nào, anh chàng vẫn đang trong thời gian vừa nghỉ ngơi vừa thực hiện những lịch trình ngắn. Mặc dù chưa được thấy mỹ nam chân dài đóng phim nhưng thi thoảng khán giả cũng được gặp anh qua những bộ ảnh đẹp nên ai cũng thấy an ủi phần nào. Hiện tại Woo Bin đang quay phim điện ảnh mới, chưa có bất cứ hình ảnh nào nhưng người xem đều tin trong năm 2021 này anh sẽ trở lại với một diện mạo đỉnh hơn xưa.

Dường như Han Hyo Joo đang rất sẵn sàng quay lại màn ảnh nhỏ trong năm nay. Theo một trang báo Hàn thì nữ thần này sẽ trở lại với một tác phẩm mới mang tên Happiness với câu chuyện viễn tưởng về thế giới ở ngày tận thế khi mà bệnh dịch hoành hành. Phim mô tả cuộc chiến tâm lý gay cấn về sự phân biệt giai cấp xảy ra gay gắt giữa tình thế nguy hiểm đồng thời người dân phải chịu cảnh đói khát không tìm thấy lối ra.

>>>> Xem thêm: Kim Soo Hyun tiết lộ những thay đổi lớn hậu xuất ngũ

Công ty quản lý của Han Hyo Joo cũng lên tiếng phản hồi cho biết: “Han Hyo Joo đang tích cực xem xét đề nghị tham gia đóng chính trong Happiness”. Nếu nhận lời, nữ diễn viên sẽ vào vai nữ chính Yoon Sae Bom, một cô gái lớn lên trong gia đình không hạnh phúc. Yoon Sae Bom là người quyết đoán và có khả năng phán đoán nhanh, mỗi khi đã tập trung làm gì là lập tức hành động ngay. Phương châm của cô gái này là sống thoải mái trong một thế giới phức tạp. Nếu nhận lời tham gia thì tác phẩm này sẽ đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm của nữ thần làng phim kể từ bộ phim W vào năm 2016. Phim dự kiến sẽ lên sóng nửa cuối năm 2021 này.

>>>> Xem thêm: Tập hợp nét đẹp của nam nữ thần Kbiz, Jisoo quả là "hoa hậu quốc dân"

Tập 12 lên sóng tối qua của Sông Đón Trăng Lên lại “gây sốt” bởi phân cảnh tình cảm ngọt ngào của nam nữ chính Na In Woo và Kim So Hyun. Mặc dù On Dal bị công chúa Pyeonggang lợi dụng với mong muốn vươn lên đạt được mục đích trở thành nữ vương đầu tiên của đất nước nhưng anh chàng này cũng không ngần ngại, không rút lui. Ngược lại On Dal còn luôn dùng chân tình để đáp lại tình cảm của cô, chính điều này đã khiến nàng công chúa vốn lạnh lùng đang dần tan chảy. 

Ở tập 12 vừa lên sóng tối qua, cặp đôi này đã lại tặng khán giả một nụ hôn tuyệt đẹp, chứa chan cảm xúc cho thấy tình cảm từ cả hai phía. Ngay sau khi cảnh phim này lên sóng, khán giả của bộ phim đã không ngừng hú hét bởi phản ứng hóa học tuyệt vời của Kim So Hyun và Na In Woo. Rất nhiều bình luận khen ngợi cặp đôi dễ thương, hợp nhau đến kỳ lạ. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng Na In Woo quá lời, vừa gia nhập đoàn phim đã được hôn nữ chính tới tấp. 

Nhờ những phân cảnh tình cảm của nam nữ chính mà tập 12 vẫn duy trì mức rating ổn định và dẫn đầu cho Sông Đón Trăng Lên. Cụ thể tập này đã đạt con số 6.8% và 8.1%. Tập sau hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nữa với những phân cảnh ra trận của vợ chồng công chúa, bên cạnh đó tuyến tình cảm cũng ngày càng phát triển làm fan của phim luôn háo hức chờ từng tập phát sóng.

Sau sự cố đáng tiếc liên quan đến vi phạm trong thời gian chống dịch bệnh tại Hàn, anh chàng Yunho của DBSK đã quyết định rút lui khỏi vai trò MC trong show truyền hình Kingdom của đài Mnet. Theo đó, đầu tháng này có thông tin tiết lộ rằng Yunho đang bị điều tra vì vi phạm quy định giãn cách xã hội. Công ty quản lý của nam idol đã xác nhận rằng Yunho tự nguyện rút lui khỏi vai trò làm MC của show. Một mảnh còn lại của DBSK là Changmin vẫn sẽ thực hiện lịch trình và trở thành MC duy nhất của show truyền hình ăn khách này. Thông báo này của Yunho khiến các fan vừa bất ngờ lại vừa tiếc nuối. Ai nấy đều đang vui mừng vì sắp được xem hai chàng trai DBSK xuất hiện cùng nhau, thế nhưng hiện tại thì mọi thứ đã kết thúc ngay từ khi show còn chưa bắt đầu. 

Kingdom là show truyền hình nơi các nhóm nhạc nam trẻ của K-pop sẽ cùng tranh tài cao thấp với những bài hát và sân khấu hoành tráng do Mnet tổ chức. Show sẽ chính thức lên sóng từ ngày 1 tháng 4 tới.

Đừng quên nhấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.