x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 20 mỹ nhân Kbiz 9x nổi tiếng nhất đối với phụ nữ Nhật

Mỳ Quảng 17:00 - 13/06/2021

Nhật Bản là một thị trường lớn, đầy tiềm năng với các sao Hàn. Có được danh tiếng ở đây cũng đồng nghĩa với việc đạt được thành tựu lớn như danh hiệu ngôi sao Hallyu quốc tế vậy. Mới đây, một trang mạng của Nhật đã thực hiện khảo sát đối với 2144 phụ nữ trong độ tuổi từ thiếu niên tới 50 để tìm ra những sao nữ 9x nổi tiếng nhất với phái nữ nước này. Kết quả chắc chắn sẽ làm mọi người bất ngờ lắm đây.

Hạng 10. Lee Da In

Mặc dù chưa từng đóng chính lần nào nhưng có lẽ nhan sắc và chuyện thành đôi với mỹ nam Lee Seung Gi đã giúp cho tên tuổi cô nàng Lee Da In thăng hạng nhanh chóng. Bằng chứng là cô lọt top 10 bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng tại Nhật này. Chúc mừng Lee Da In, hy vọng sự nghiệp phim ảnh của cô nàng sẽ khởi sắc theo nhé.

Hạng 9: So Ju Yeon

Ngôi sao trẻ sinh năm 1993 này mới chỉ khởi nghiệp năm 2018 nhưng đã nâng cao tên tuổi đáng kể rồi. Sau vai phụ nổi bật trong Người Thầy Y Đức 2, vai nữ chính đầu tay trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp và nét đẹp trong sáng, đáng yêu đúng gu Nhật, cô nàng đã có được hạng 9 trong bảng xếp hạng này, ngoạn mục thật.

Hạng 8: Kim Da Mi

Mang vẻ đẹp lạ, cá tính và độc đáo, sau Itaewon Class, Kim Da Mi đã chính thức trở thành gương mặt triển vọng hàng đầu của làng phim Hàn. Với nền tảng khởi nghiệp từ điện ảnh, diễn xuất chắc tay và cách chọn kịch bản kỹ lưỡng, phim mới của Kim Da Mi đang rất được trông đợi, tôi tin cứ tiến vững chắc thì cô nàng sẽ còn nổi hơn nữa.

Hạng 7: Shim Eun Kyung

Có thể với chúng ta, cái tên Shim Eun Kyung không mấy ấn tượng nhưng cô nàng này lại đỉnh cao lắm đấy. Xuất thân từ vai trò diễn viên nhí, đã thành công trên màn ảnh rộng, cũng đã có vai chính trên màn ảnh nhỏ, vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu cũng là thứ vũ khí mạnh của Shim Eun Kyung. Vẻ đẹp của cô gái này đúng là rất hợp gu Nhật, mà cô cũng từng đóng phim làm lại từ phim Nhật như Tomorrow’s Cantabile đóng cặp với Joo Won, phiên bản Hàn của Nodame Cantabile. Bao nhiêu điểm trên thừa sức giúp cô lấy được vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng danh tiếng này.

6. Kang Jiyoung

Xuất thân từ nhóm nhạc Kara đình đám một thời tại Nhật, sau khi nhóm tan rã, Jiyoung cũng quyết định ở lại Nhật để phát triển sự nghiệp làm diễn viên. Với danh tiếng sẵn có và sự chăm chút phát triển, không khó để khán giả tại Nhật nhớ tên và yêu thích cô nàng.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn Quốc thuở còn "non và xanh"

Hạng 5: Kim Go Eun

Cái tên này thì chắc không còn xa lạ gì với chúng ta nữa rồi. Kim Go Eun, nàng thơ của điện ảnh Hàn, cô gái luôn có cơ hội đóng siêu phẩm, hợp tác cùng nam thần hàng đầu từ Gong Yoo tới Lee Min Ho. Với thành công vang dội của các bộ phim như Muse, Goblin, Quân Vương Bất Diệt, hạng 5 trong top nổi tiếng này là điều quá dễ hiểu với tên tuổi Kim Go Eun.

Hạng 4: Jin Se Yeon

Không mấy đình đám ở Hàn hay quốc tế nhưng có lẽ tại thị trường Nhật, Jin Se Yeon lại rất có tiềm năng đấy, nhìn cô nàng lên tận hạng 4 rồi kìa. Cá nhân tôi thì đánh giá không cao lắm diễn xuất của Jin Se Yeon nhưng tôi phải công nhận là cô nàng này rất xinh, lại có nụ cười dễ mến, phái nam đã thích mà chắc chắn phái nữ nhìn cũng mê.

Hạng 3: IU

Với tài năng và sự nghiêm túc trong mọi lĩnh vực, IU luôn là ngôi sao hàng đầu bất kể là ở Hàn hay quốc tế. Thế nhưng trong bảng bầu chọn này, cô nàng lại chỉ xếp hạng 3, thật đáng tiếc. Nói về tác phẩm, IU cũng đều có rất nhiều, từ những bài hát hay đến các bộ phim gây chú ý. Có thể nói, đây là ngôi sao toàn năng hiếm có khó tìm trong Kbiz, tôi tin rằng với thực lực của mình, IU sẽ duy trì được danh tiếng lâu dài hơn nữa trong tương lai.

Hạng 2: Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun là cái tên quá quen thuộc với khán giả yêu phim Hàn từ xưa đến nay bởi cô nàng đã đóng phim từ khi còn nhỏ, tham gia nhiều tác phẩm đình đám. Sau khi trưởng thành, Nam Ji Hyun vẫn tiếp tục với nghiệp diễn và dần đi theo hướng thực lực, cô nàng lựa chọn phim rất kỹ lưỡng, không vồ vập, đây có lẽ là chìa khóa thành công giúp cô duy trì được tầm ảnh hưởng của mình. Hạng 2 trong bảng nổi tiếng này cho thấy tiềm lực phát triển ở Nhật Bản của Nam Ji Hyun thực sự không nhỏ.

>>>> Xem thêm: Vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của dàn sao nữ nhí đình đám xứ Hàn

Hạng 1: Kim Yoo Jung

Và đây rồi, dẫn đầu bảng bình chọn nổi tiếng với phái nữ Nhật không ai khác chính là Kim Yoo Jung. Vẻ xinh xắn, ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng, diễn xuất thực lực được tích lũy sau rất nhiều năm theo nghề, chắc chắn là Kim Yoo Jung hội tụ đủ mọi yếu tố để có thể “đốn tim” khán giả khắp mọi nơi. Mỗi năm cô nàng này vẫn đều đặn nhận phim mới và không ngại thử thách những dạng vai khác nhau, với sự nghiêm túc của mình, tên tuổi của Yoo Jung sẽ còn bay cao bay xa lắm.

Top 10 hạng đầu tiên có vẻ có nhiều bất ngờ bởi thị hiếu của khán giả nữ Nhật Bản có lẽ không giống phần đông chúng ta. Nhiều cái tên trong top còn chưa từng đóng chính lần nào. Với việc quá nhiều ngôi sao kém tiếng ở quốc tế lại lọt top nên từ hạng 11 đến 20 lại xuất hiện rất nhiều cái tên quen thuộc đúng như tôi dự đoán. Thật không ngờ những cái tên như Kim So Hyun, Moon Ga Young, Kim Ji Won, Krystal hay thậm chí là Suzy lại nhận hạng thấp như vậy.

11. Kim So Hyun

12. Moon Ga Young

13. Kim Ji Won

14. Park Gyu Young

15. Krystal

16. Gong Seung Yeon

17. Bae Suzy

18. Lee Se Young

19. Jo Bo Ah

20. Son Na Eun

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.