x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung và dàn sao nữ nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời tái xuất năm 2021

Trà Thái Xanh 15:25 - 04/03/2021

Sau gần 9 năm lên sóng, cả 3 sao nữ nhí của Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã trưởng thành và trùng hợp thay đều có những bộ phim lên sóng trong năm 2021. Điều này vô tình tạo nên một cuộc cạnh tranh thú vị giữa 3 gương mặt trẻ đang rất tiềm năng của làng phim ảnh xứ Hàn.

>> Bạn có biết: Penthouse và loạt phim nữ cường của Hàn Quốc không thể không xem

Kim So Hyun - Sông Đón Trăng Lên 

Năm 13 tuổi, Kim So Hyun xuất hiện trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời với vai diễn thời bé của nhân vật Yoon Bo Kyung. Với kinh nghiệm đi diễn từ năm 7 tuổi nên cô không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc truyền tải cảm xúc cho nhân vật này. Thậm chí, Kim So Hyun còn có phần nhỉnh hơn Kim Min Seo - người thủ vai Yoon Bo Kyung khi lớn về độ yêu thích của khán giả.

Năm 2021, Kim So Hyun trở lại với dòng phim cổ trang cùng tác phẩm mang tên Sông Đón Trăng Lên. Trong lần tái xuất này, tiểu mỹ nhân gây ấn tượng khi hóa thân thành 2 nhân vật cùng lúc, gánh gồng sức nặng của phim bởi vừa là cái tên hot nhất dàn cast, lại vừa là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Với sự đầu tư và nghiêm túc trong quá trình diễn xuất, Kim So Hyun đang có lần trở lại đáng nhớ trong sự nghiệp. Sau 6 tập đã phát sóng, Sông Đón Trăng Lên đang sở hữu mức rating khá ổn định. 

Thế nhưng, bộ phim lần này của Kim So Hyun lại đang gặp phải vận đen khi nam chính Ji Soo vướng phải những chuyện lùm xùm về đời tư cá nhân và vừa thừa nhận quá khứ không thể tha thứ qua lá thư xin lỗi. Nhiều khán giả đã yêu cầu loại bỏ anh khỏi phim bởi không thể để một người không tốt xuất hiện mỗi tuần trên truyền hình. Nếu điều này xảy ra, Sông Đón Trăng Lên sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Hiện tại, phim đã phải tạm dừng quay, nhà sản xuất đang tìm phương án giải quyết chuyện nam chính. Người hâm mộ của Kim So Hyun hy vọng mọi chuyện được xử lý ổn thỏa để lần trở lại của mỹ nhân sinh năm 1999 sẽ thành công như mong đợi.

>> Có thể bạn quan tâm: River Where The Moon Rises và 4 bộ phim cổ trang sẽ ra mắt năm 2021

Jin Ji Hee - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Jin Ji Hee đảm nhiệm vai công chúa Min Hwa thời bé và rất được yêu thích bởi gương mặt đáng yêu cùng khả năng biểu cảm đa dạng, ngọt ngào. Không phải là tuyến nhân vật chính nhưng bởi nét non nớt, ngây thơ của nhân vật cùng phần diễn xuất tốt của Jin Ji Hee mà vai diễn nàng công chúa lúc bé này được người xem yêu quý rất nhiều.

Hiện nay, Jin Ji Hee đang góp mặt trong bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu với vai Yoo Je Ni. Sau mùa 1 còn khá nhạt nhòa thì ở mùa 2, nhân vật này đã tạo được dấu ấn với cách phát triển tính cách rất được lòng người xem. Từ cô gái hùa theo bạn bè, Je Ni đã dần thay đổi, trở về làm cô nữ sinh trung học ngoan ngoãn, biết bảo vệ bạn bè. Đặc biệt nhất là những phân cảnh bùng nổ cảm xúc trong tập 4 vừa qua của Jin Ji Hee đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả đang theo dõi siêu phẩm này.

Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng với việc xuất hiện trong một bộ phim có rating cao như Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng là điều quá tốt cho sự nghiệp của Jin Ji Hee. Sau màn “tẩy trắng” của biên kịch cho nhân vật này ở đầu phần 2, Je Ni đang trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm tuyệt đối của khán giả. Câu chuyện về gia đình của cô gái này cũng đang là bí ẩn cần được khám phá và phát triển. Chắc chắn nhờ bàn đạp từ bộ phim này mà Jin Ji Hee sẽ được chú ý hơn nữa bởi các nhà sản xuất phim trong tương lai. 

Kim Yoo Jung - Red Sky 

Trong danh sách này, Kim Yoo Jung chính là gương mặt có tuyến nhân vật cao nhất ở Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, khi hóa thân vào vai nữ chính Heo Yeon Woo thời bé. Thể hiện hoàn hảo tính cách hiền lành, lương thiện của nữ chính, lại cực hợp với tạo hình cổ trang, cô nàng nghiễm nhiên trở thành sao nhí nổi nhất sau phim. Vai diễn này đã giúp Kim Yoo Jung được đề cử “Nữ diễn viên truyền hình mới xuất sắc nhất” tại Baeksang Arts Awards 2012 và thắng “Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất” tại MBC Drama Awards cùng năm.

Xuất sắc khi bé là vậy nhưng những tác phẩm trong hơn 2 năm trở lại đây mà Kim Yoo Jung tham gia lại đều trở thành “bom xịt” khi không có được thành tích thương mại tốt. Thậm chí có những phim gây tranh cãi sau khi phát sóng. Việc này đã ảnh hưởng tới danh tiếng của Yoo Jung rất nhiều. Năm nay sẽ là năm để cô lấy lại hào quang khi xưa với sự tham gia vào bộ phim cổ trang của đài SBS - Red Sky. Lần này, Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Chun Gi - một nữ họa sĩ thời Joseon với nhan sắc và tài năng phi thường. Đây sẽ là một thử thách cho diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1999 sau thất bại của Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul vào năm ngoái.

Red Sky được xem là bom tấn trong năm 2021 của đài SBS. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jung Eun Gwol - tác giả của Sungkyunkwan ScandalMây Họa Ánh Trăng. Đạo diễn của phim là Jang Tae Yoo cũng là người đứng sau thành công của loạt tác phẩm đình đám xưa như Họa Sĩ Gió, Cuộc Chiến Hoàng Cung hay Vì Sao Đưa Anh Tới. Sở hữu mọi lợi thế tốt nhất, lại vào vai trung tâm trong một bộ phim nữ chủ nên các fan đều đặt rất nhiều hy vọng vào tác phẩm này. Bởi chắc chắn với khả năng diễn xuất tốt, Yoo Jung sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

>> Xem thêm: Cười điên dịp Tết với 6 bộ phim hài siêu xịn của xứ sở kim chi

Cả 3 mỹ nữ sinh năm 1999 hiện đều đã là những tiểu mỹ nhân tuổi đôi mươi đầy hứa hẹn của làng phim Hàn. Chính bởi tất cả đều có tài và nghiêm túc với sự nghiệp nên khán giả mong cả 3 cô gái đều sẽ thành công và ngày càng nổi tiếng. Với những bước chuyển mình lớn trong năm 2021 này, họ hoàn toàn có thể bứt phá và danh tiếng còn tăng hơn nữa trong tương lai.

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.