x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung - Yoo Seung Ho tung ảnh mới quyến rũ "gây sốt"

Yến Nhiii 15:30 - 08/05/2021

Nhắc về những ngôi sao thành danh ngay từ nhỏ của làng phim Hàn, chắc chắn ai cũng sẽ nhớ ngay ra hai cái tên Yoo Seung Ho và Kim Yoo Jung bởi cả hai đều có quá nhiều những vai diễn ấn tượng khó quên. 

Thành công sớm khiến nhiều người tự hỏi không biết sau này trưởng thành những hoàng tử bé, công chúa nhỏ này có giữ được độ hot như vậy nữa hay không. Thế nhưng nhìn vào hiện tại, cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu, những trụ cột mới đầy thực lực của màn ảnh Hàn.

Bên cạnh diễn xuất tốt, Kim Yoo Jung còn là một trong những gương mặt được khán giả yêu thương nhất hiện nay bởi nhan sắc ngọt ngào, dễ mến, nụ cười tươi tắn, cuốn hút. Sau khi trưởng thành, cô nàng vẫn giữ trọn được nét đẹp từ tấm bé, hơn nữa còn ngày càng nhuận sắc và nở rộ hơn theo thời gian. Có thể nói Kim Yoo Jung của tuổi đôi mươi lại càng tuyệt vời hơn tuổi thiếu niên và khi còn nhỏ, càng ngắm lại càng mê.

>> Xem thêm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Cô nàng vừa tung ra những hình ảnh chụp quảng cáo mới và tiếp tục “đốn tim” fan bởi sự trong trẻo, xinh đẹp và rạng rỡ. Chủ yếu tập trung vào biểu cảm gương mặt với loạt ảnh chụp nửa thân, Yoo Jung thoải mái tạo dáng từ lạnh lùng, quyến rũ tới nhí nhảnh, tinh nghịch. Và người ta đã hoàn toàn cảm nhận được sức hút Kim Yoo Jung, năng lượng tích cực tới từ chính khí chất của mỹ nhân sinh năm 1999 này.

Cũng là một trong những sao nhí nam đình đám nhất của Kbiz, Yoo Seung Ho luôn nỗ lực từng ngày để bứt phá khỏi hình ảnh khi còn nhỏ đã in sâu trong tâm trí khán giả. Sau khi bước qua tuổi 20, chàng trai này đã không còn chỉ tập trung vào các bộ phim thần tượng, bất chấp việc danh tiếng có thể bị giảm sút, Yoo Seung Ho vẫn thử thách ở những tác phẩm gai góc hơn như dòng phim hình sự, tâm lý, nhân vật nội tâm phức tạp, khó diễn. Cũng từ đây, khán giả càng cảm nhận được thực lực của nam diễn viên này đang ngày càng phát huy, tuy tuổi còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất đã vượt qua bạn đồng trang lứa.

>> Xem thêm: Kim Tae Hee và dàn mỹ nhân Hàn đến ngủ cũng đẹp mê hồn

Sự bứt phá hình tượng còn được Yoo Seung Ho thể hiện ra ngay ở tạo hình ngoài đời. Trong những hình ảnh tạp chí mới, mỹ nam sinh năm 1995 đã cho thấy sự quyến rũ và nam tính hơn so với trước đây với phần tóc mái dài bồng bềnh, lãng tử, kết hợp những bộ trang phục màu tối đầy bí ẩn. Đặc biệt là anh chàng cũng không ngại khoe cơ ngực trong tạo hình mặc áo vest không sơmi. Cậu bé nhỏ xíu ngày nào nay đã trở thành một quý ông vững chãi, hoàn hảo và thực lực nhưng vẫn là “em trai quốc dân” ngàn vạn người yêu mến.

Cả Kim Yoo Jung và Yoo Seung Ho đều là những cái tên tiêu biểu cho lứa diễn viên trẻ trên màn ảnh Hàn hiện nay. Mỗi năm cả hai đều chăm chỉ nhận tác phẩm và dùng năng lực giúp khán giả mãn nhãn với những thước phim chân thực. Khán giả đều chờ đợi những màn tái xuất sắp tới của cả hai cái tên này, bởi chỉ cần có họ là có một nửa lý do để xem phim rồi.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.