x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 nữ diễn viên giả trai đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc

Soopatch 09:08 - 04/11/2021

Soopatch cho rằng, đôi khi chúng ta cần phải đổi gió với những thể loại phim truyền hình thuộc nhiều thể loại độc lạ. Trong đó, phim nữ giả trai được xem là lựa chọn hàng đầu, mang đến cho Soopatch nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới. Thành thật mà nói, những bộ phim truyền hình “giả trai, giả gái” của Hàn Quốc khá nổi tiếng và các diễn viên đều có chuyên môn cao.

Nếu chúng ta muốn đánh giá tài năng diễn xuất của họ thì có thể tìm hiểu danh sách dưới đây, họ là những nhân vật huyền thoại, tạo nên dấu ấn khó quên mà các diễn viên hoàn thành tốt cả hai vai trò nam-nữ. Theo chân Soopatch để cùng điểm mặt những nữ diễn viên có màn giả trai xuất sắc nhất màn ảnh xứ Kim Chi ngay dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) tập 4: Quá khứ đan xen thực tại làm rối não

1. Yoon Eun Hye

Năm 2007, Yoon Eun Hye “làm mưa làm gió” với bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, hợp tác cùng “chú Yêu Tinh” Gong Yoo. Trong phim, Yoon Eun Hye đảm nhận vai Go Eun Chan, sinh trưởng trong một gia đình nghèo túng. Để trang trải cuộc sống cho bố mẹ, Eun Chan bận “tối mặt tối mày” với các công việc bán thời gian. 

Với ngoại hình cá tính, Eun Chan thường bị nhầm tưởng là con trai. Trong khi, Choi Han Kyul (Gong Yoo) không muốn xem mắt kết hôn nên đã yêu cầu Eun Chan làm người yêu đồng tính và tuyển cô vào làm nhân viên cho quán cà phê của mình. Với vai diễn này, Yoon Eun Hye đã nổi lên như “diều gặp gió” và bản thân tôi cũng cảm thấy chị ấy đẹp trai.

 2. Ha Ji Won

“Chị đẹp” U40 từng khiến cả Châu Á mê mệt với vai Gil Ra Im trong bộ phim Khu Vườn Bí Mật, “bén duyên” với Hyun Bin. Trong phim, cặp đôi bị hoán đổi linh hồn cho nhau và Gil Ra Im bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn khác. 

Không những vậy, Ha Ji Won còn cải trang thành nam trong bộ phim cổ trang Hoàng Hậu Ki. Để che giấu thân phận và tìm kiếm cơ hội trả thù. Ha Ji Won đã gây ấn tượng khi thu hút khán giả với lối diễn mạnh mẽ, các pha hành động bắt mắt và tính cách không khác gì một nam tử hán. Có thể đó là lý do tại sao chị đẹp được gọi là “đả nữ”.

3. Park Min Young

Trong bộ phim cổ trang Chuyện Tình Sungkyungkwan, Park Min Young vào vai Kim Yoon Hee và cũng là chỗ dựa duy nhất của gia đình sau khi cha qua đời. Cô ấy là một phụ nữ thông minh và học giỏi. Một ngày nọ, Kim Yoon Hee tham gia kỳ thi quốc gia dành cho anh trai mình bằng cách cải trang thành con trai. Sau khi thi đậu, Kim Yoon Hee đã nhập học và tạo nên mối tình gây sốt trong trường nam sinh.

 Thời điểm ra mắt, Park Min Young nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi có bước chuyển biến mới trong diễn xuất. Tuy vẻ ngoài vẫn giống con gái nhưng nhìn chung tôi thấy Park Min Young đã hoàn thành vai trò khá tốt.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 31/10: Bí Ẩn Núi Jiri lấy lại phong độ ở tập 4

 4. Sulli

Nữ ngôi sao quá cố sinh năm 1994 tham gia vào bộ phim To The Beautiful You vào năm 2012. Trong đó, Sulli thủ vai Goo Jae Hee, cải trang thành con trai và vào trường thể thao nam sinh. Cô ấy làm vậy để gặp được “crush” và cũng là nguồn cảm hứng của mình - vận động viên Tae Joon. Cả hai trở thành bạn cùng phòng và Goo Jae Hee khuyến khích Tae Joon bắt đầu lại với môn nhảy cao. Cuối cùng họ thích nhau. 

Vai diễn này của Sulli rất dễ thương, tôi vẫn thấy rõ được sự ngây thơ, trong sáng và xinh xắn của một cô gái mới lớn trên gương mặt Sulli. Dù sao thì đây cũng là vai diễn tuyệt vời của nữ ca sĩ trước khi rời bỏ thế giới.

5. Park Shin Hye

Năm 2009, Park Shin Hye tạo nên dấu ấn của sự trưởng thành sau vai trò diễn viên nhí với bộ phim Cô Nàng Đẹp Trai. Park Shin Hye đóng vai Go Mi Nam - thành viên mới của nhóm nhạc nam A.N.JELL. Nhưng anh cần phải đến Mỹ để điều trị bệnh. Thời điểm đó, quản lý quyết định đưa em gái sinh đôi của Mi Nam là Go Mi Nyeo giả trai để thay anh. Vì vẫn mang tâm hồn yếu đuối, thánh thiện nên vai trò này không quá khó đối với bản thân Park Shin Hye. 

Theo tôi nhận thấy, ngoài ngoại hình với kiểu tóc và bộ trang phục con trai thì gương mặt Park Shin Hye vẫn nữ tính.

 6. Kim Yoo Jung

Đánh dấu tuổi 18, Kim Yoo Jung quyết định tham gia vào bộ phim tình cảm-lãng mạn Mây Hoạ Ánh Trăng cùng Park Bo Gum. Trong phim, nữ diẽn viên cải trang thành Hong Ra On - một chàng trai hay đưa ra lời khuyên hẹn hò cho cánh nam nhân và thường giúp đỡ họ trong các mối quan hệ tình cảm với phụ nữ. 

Một ngày nọ, một bức thư tình mà Ra On viết cho một khách hàng của mình bị Thái tử Hyomyeong (Park Bo Gum) phát hiện. Họ gặp nhau mà không biết về danh tính thực sự của nhau. Sau đó, Thái tử Hyomyeong bắt đầu quan tâm đến Ra On sau khi cô làm thái giám. 

Thật mà nói, tôi cho rằng Kim Yoo Jung quá xinh đẹp và thuần khiết khi lộ diện với trang phụ của nữ nhân. Tuy nhiên, gương mặt tròn xinh xắn của cô không hợp với vai con trai.

7. Park Eun Bin

Trong những ngày vừa qua, Park Eun Bin nhận được nhiều phản hồi tích cực và vô số bình luận ngợi khen ngoại hình giả trai xuất chúng trong mộ phim Luyến Mộ. Cư dân mạng bình luận: “Lần đầu xem được bộ phim mà nữ chính nổi bật hơn nam chính, còn đẹp trai lồng lộn nữa” hay “Nữ chính đẹp trai quá”. 

Bản thân tôi cũng nhận thấy nhân vật của Park Eun Bin có ấn tượng sâu sắc, lối trang điểm không quá đậm, đường nét tuy hơi nhỏ nhắn nhưng vẫn có nét đạo mạo. Phong thái ổn và ngay cả khi có bị nghĩ là con trai hay con gái đều có lý.

 Quả đúng là như vậy, một người xem chia sẻ: “Tình tiết cũng hợp lý, dù phong thái đạo mạo nam nhi nhưng kiểu lớn lên vẫn bị nói là nét nữ tính như con gái, chả qua có cái vỏ bọc Thế Tử làm lá chắn khiến không ai nghi ngờ thôi, không hạ thấp IQ người xem kiểu chỉ cần mặc đồ nam, vấn tóc cái là thành nam nhi không ai nhận ra hết”.

 8. Moon Geun Young

“Em gái quốc dân” được yêu mến nhất làng giải trí gọi tên Moon Geun Young. Cô ấy đã tạo nên câu chuyện tình bách hợp gây chấn động lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc thông qua bộ phim Hoạ Sĩ Gió vào năm 2007. Trong phim, để bắt kẻ hại cha, Shin Yoon Bok đã cải trang thành con trai và trở thành hoạ sĩ tài ba. 

Quá trình này, Yoon Bok đã có mối quan hệ tốt đẹp với một cô kỹ nữ bán nghệ không bán thân. Thậm chí, cô nàng còn tự nguyện trao thân cho Yoon Bok vì tưởng cô là con trai. Dù không nói ra thân phận thật sự đến cuối cùng nhưng cô kỹ nữ đã nhận ra và họ đành “chia tay” trong đau khổ.

Với vai Yoon Bok, Moon Geun Young khắc hoạ thành công nhân vật, gương mặt mộc mạc, khí chất lãng tử và kết quả là cô trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất Hàn Quốc thắng giải Daesang và nhận luôn giải Cặp đôi đẹp mất với Moon Cha Won (giải couple giành cho hai diễn viên cùng giới trong lịch sử).

Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn không thể nào quên được tướng mạo, biểu cảm giống như một nam nhân thực thụ của Moon Geun Young. Quả nhiên là một ngôi sao sáng của ngành điện ảnh Hàn Quốc. 

>> Xem thêm: Princess Hours rục rịch remake: Fan liền gợi ý ngay dàn cast trong mơ

Trong các trường hợp trên, các bạn cảm thấy nữ diễn viên nào hóa thân xuất sắc vào vai giả trai nhất, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé! Chứ tôi thấy ai cũng xuất sắc cả, thật là khó lựa chọn quá!

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Moon Geun Young tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.