x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 31/10: Bí Ẩn Núi Jiri lấy lại phong độ ở tập 4

Trà Xanh 11:00 - 01/11/2021

Sau tập 3 tối thứ 7 hơi sụt giảm thì Bí ẩn núi Jiri đã quay lại đường đua vững chắc hơn trong tập 4 tối qua. Vậy kết quả của siêu phẩm này ra sao, cùng tôi điểm qua một lượt nhé.

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun - Ái nữ nhà tài phiệt trở thành "mợ chảnh" của showbiz

Tuần đầu tiên ra mắt, phim mới của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon đã đạt tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử phim cuối tuần của đài tvN, sau đó lại tiếp tục tăng cao hơn ở tập 2. Thế nhưng, sang tới tập 3 thì tác phẩm này lại hơi xui khi rating sụt giảm khá đáng kể, chỉ còn đạt 7.9% làm ai cũng hoang mang, bất ngờ, lo lắng rằng phim mới ra mắt chưa lâu đã hạ nhiệt.

Tuy nhiên, mọi sự lo lắng đó đã được giải tỏa bởi tập 4 tối qua, Bí ẩn núi Jiri đã lật ngược được tình thế, quay lại mức rating an toàn rồi. Cụ thể, tập 4 đã đạt con số trung bình toàn quốc là 9.4% và dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Đối với nhóm khán giả chính từ 20 đến 49, siêu phẩm này còn đạt số điểm trung bình là 4.4%, cao nhất ở tất cả các đài trong khung giờ chiếu, chứng minh vị trí số 1 của mình là không thể bàn cãi.

Trong khi đó, tác phẩm hình sự Chimera của đài OCN đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về lượng người xem ở tập 2 tối qua. Sau khi ra mắt khá là ảm đạm với mức rating chỉ là 0.8% thì sang tới tập 2, phim mới của Park Hae Soo, Claudia Kim và Lee Hee Joon đã có dấu hiệu khởi sắc, rating tập 2 đã đạt 1.4%, gần gấp đôi tập đầu. Dòng phim hình sự của đài OCN xưa nay đều rất chất lượng, có lẽ tập đầu vì gặp quá nhiều đối thủ mạnh nên mới phải chịu sự ghẻ lạnh như vậy thôi, sang tới tập 2 là mọi chuyện đã khác rồi, chúc mừng đoàn phim.

Cũng đề tài hình sự, phá án, Thanh tra Koo của nữ thần Lee Young Ae đã lên sóng tập 2 tối qua và duy trì mức rating ổn định, có tăng nhẹ, đạt 2.6%. Sự trở lại của “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn dù không quá rầm rộ hay bùng nổ nhưng cũng có thể gọi là ra mắt thành công, rating giữ mức khá tốt. Đề tài phá án thì chiều hướng phim sẽ nhanh dần lên, tôi tin là những tập tiếp theo còn khởi sắc và ấn tượng hơn nữa về mặt thành tích.

Cuối cùng là phim gia đình Young Lady And Gentleman của đài KBS cũng tiếp tục là bộ phim được xem nhiều nhất tối Chủ nhật với rating tròn số đạt 30%. Chúc mừng đoàn phim với thành tích ấn tượng, có thể nói không có được bao nhiêu phim “bình chân như vại” nhưng chẳng bao giờ phải lo lắng rating như tác phẩm này, phim còn dài và tôi nghĩ những nhà đài khác thì chắc phải tìm đường tránh trùng giờ chứ không thể chơi cạnh tranh trực tiếp được rồi.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 30/10: One The Woman lên đỉnh mới, suýt chạm 17%

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Bí ẩn núi Jiri thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.