x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Princess Hours rục rịch remake: Fan liền gợi ý ngay dàn cast trong mơ

Pitaya 07:00 - 01/11/2021

Là bộ phim đình đám từng làm mưa gió khắp châu Á và góp phần tạo nên cơn sốt làn sóng Hallyu một thời. Mình rất vui khi sau 15 năm công chiếu đơn vị nắm bản quyền bộ truyện gốc Princess Hours vừa kí hợp đồng làm lại Princess Hours (Hoàng Cung) phiên bản mới với công ty chế tác Group Eight. 

Princess Hours được dựng thành phim truyền hình vào năm 2006, với sự góp mặt của cặp đôi đình đám gồm nam chính Joo Ji Hoo và nữ chính Yoon Eun Hye

Lấy bối cảnh hoàng cung Đại Hàn Dân quốc, Princess Hours xoay quanh cuộc hôn nhân sắp đặt giữa thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoo) và thái tử phi Shin Chae Kyung có xuất thân là con nhà thường dân (Yoon Eun Hye). Ngoài việc thể hiện được sự giao thoa của lịch sử, Princess Hours còn là câu chuyện tình ngọt ngào giữa thái tử và thái tử phi trẻ con. Thời điểm phát sóng, Princess Hours đã đạt mức rating “khủng” 27% và đưa tên tuổi của dàn diễn viên bùng nổ khắp châu Á.

Chính vì Princess Hours đã từng quá thành công trong quá khứ nên bản remake lần này của bộ phim càng được các fan mong chờ, đặc biệt là dàn diễn viên chính.

>>> Xem thêm: Dàn nữ cường nổi bật chiếm sóng màn ảnh Hàn năm 2021

Cũng vì lẽ đó mà các fan đã nhanh chóng đưa ra dàn cast mà họ hy vọng sẽ đảm nhận ở bản làm lại này. Theo như mình hóng được trên các diễn đàn yêu phim tại Hàn thì Suzy, Hwang In Yeop, Han So Hee, Song Kang và loạt tên tuổi đình đám là những ứng cử viên hàng đầu do fan Hàn bình chọn để trở thành dàn cast chính của Princess Hours bản remake. 

Đánh bật các ngôi sao nam đình đám màn ảnh Hàn thì cộng đồng mạng đã đề cử Park Bo Gum, Song Kang, Hwang In Yeop, Lee Do Hyun, Rowoon, Ahn Hyo SeopKim Young Dae là những ứng cử viên dẫn đầu cho vai diễn nam chính là thái tử bản làm lại Princess Hours.

Park Bo Gum
Song Kang
Hwang In Yeop
Lee Do Hyun
Ahn Hyo Seop 
Kim Young Dae 
Rowoon

Trong dàn cast nam được đề cử cho vai thái tử điện hạ thì mình thấy Song Kang là phù hợp nhất. Ngoài sở hữu chiều cao nổi bật và gương mặt điển trai cùng khí chất tựa hoàng tử đích thực, Song Kang còn là diễn viên có diễn xuất thực lực.

Bằng chứng là xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Song Kang đã hóa thân xuất sắc vào những vai diễn đa dạng. Trong đó vai diễn ấn tượng nhất với mình là vai Hyun Soo - người bị trầm cảm, sống khép mình vì từng là nạn nhân của bạo lực học đường trong Sweet Home.

Sở hữu diễn xuất có chiều sâu, nhiều cảm xúc và ngoại hình nổi bật, mình tin rằng nếu được giao vai chính Song Kang sẽ hóa thân vào nhân vật xuất sắc hơn các ứng cử viên khác.

>>> Xem thêm: So kè sự nghiệp 6 sao Hàn học chung lớp ở Đại học nghệ thuật Hàn Quốc

Trong khi đó, vai nữ chính do Yoon Eun Hye thể hiện ban đầu, cộng đồng mạng đã đề cử Suzy, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Hye YoonPark Bo Young vào vai Shin Chae Kyung.

Suzy
Kim So Hyun
Kim Yoo Jung
Kim Hye Yoon
Park Bo Young

Theo quan điểm của mình vai nữ chính chẳng còn ai phù hợp hơn tình đầu quốc dân Bae Suzy. Dù diễn xuất của Suzy không thuộc hàng xuất sắc như những gương mặt còn lại vì xuất thân là idol, tuy nhiên mình thấy Suzy hợp vai này nhất.

Thời điểm mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất Suzy bị gán với danh xưng “bình hoa di động”. Trải qua hàng chục vai diễn lớn nhỏ đủ thể loại, Suzy đã chứng minh được năng lực diễn xuất của bản thân ngày càng tiến bộ. Ngoài ra, visual của Suzy, theo mình cũng hoàn toàn phù hợp với vai diễn thái tử phi.

Mặt khác, nhân vật nữ thứ Min Hyo Rin (do Song Ji Hyo thủ vai) thì Han So HeeGo Min Si đều được công chúng ủng hộ nhiệt tình vì có lối diễn phù hợp hoàn hảo với nhân vật.

Han Soo Hee
Go Min Si

Theo quan điểm của mình chẳng có ai qua được Han Soo Hee về độ hợp vai diễn nữ thứ Min Hyo Rin - mối tình đầu của thái tử. Ngoài việc từng có “phản ứng hóa học” cực đỉnh với Song Kang trong Neverthless thì Han Soo Hee có lỗi diễn xuất khá tốt và nhan sắc tương đồng với bản gốc do Song Ji Hyo đảm nhận. Ngoài ra màn tái hợp của cặp đôi Hee - Kang chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của công chúng với mối quan hệ hoàn toàn mới.

Các bình luận của cư dân mạng về dàn cast mà họ mong muốn:

Tôi nghĩ Han So Hee sẽ nhận được vai Nữ chính.

Go Min Si vì cô ấy cũng là một diễn viên múa ba lê.

Rowoon rất hợp với Lee Yul.

Tôi nghĩ rằng Suzy và Bo Gum sẽ rất tuyệt vời cho các vai chính. 

Hy vọng là Yook Sung Jae.

Kim Young Dae, Kim Hye Yoon, Na In Woo và Go Min Si sẽ là dàn diễn viên hoàn hảo. Bốn người này sẽ rất phù hợp cho bản làm lại.

Tôi nghĩ tôi không thể chọn ai phù hợp nhất nhưng nếu cho tôi chọn, tôi sẽ chọn Kim So Hyun, Lee Do Hyun, Rowoon và Han So Hee.

 Hiện mình đang rất tò mò vì không biết cái tên nào sẽ được chọn tham gia Princess Hours phiên bản remake này đây. Cá nhân mình thì rất trông chờ SuzySong Kang sẽ đảm nhiệm vai chính của bản remake vì visual của cặp đôi mà sánh vai thì quá đỉnh. Vốn dĩ Song Kang đóng với Han So Hee thì đẹp đôi nhưng mình cho là hơi một màu trùng với Neverthless nên muốn thử kết hợp với Suzy sẽ ra sao. Còn bạn kỳ vọng ai trong danh sách trên sẽ trở thành vai chính trong bản làm lại Princess Hours sắp quay? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với mình qua phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 3 chàng cảnh sát chính trực nhất phim Hàn 2021: Ahn Bo Hyun là nhất?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Bae Suzy và những diễn viên trên hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.