x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Yoo Jung và những cái tên được đề cử cho Hoàng Cung 2021

Trà Thái Xanh 15:30 - 08/03/2021

Thông tin bộ phim ăn khách một thời Hoàng Cung được làm lại đã khiến người yêu thích phim ảnh Hàn Quốc xôn xao trong những ngày qua. Vấn đề được quan tâm nhất lúc này là liệu ai sẽ đủ sức thay thế dàn diễn viên của bản gốc. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra và bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh. 

Cùng xem những cái tên nào đang được đề cử nhiều nhất thông qua cuộc bình chọn trên một trang thông tin về giải trí xứ Hàn nhé.

>> Bạn có biết: Công chúng ngỡ ngàng khi Hoàng Cung được làm lại sau 15 năm lên sóng

Shin Chae Kyeong 

Ở bản gốc, vai nữ chính Shin Chae Kyeong - một nữ sinh thường dân vui vẻ, tinh nghịch và hồn nhiên tự dưng trở thành Thái tử phi, được giao cho Yoon Eun Hye. Dù là thần tượng chuyển hướng diễn xuất nhưng Yoon Eun Hye đã thể hiện rất tốt và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

Hiện nay 4 gương mặt đang được đề cử cho vai diễn này ở bản 2021 là Kim Hye Yoon, Kim Yoo Jung, Roh Jeong Eui và Jo Soo Min. Trong đó hai cô nàng họ Kim đang cạnh tranh nhau gay gắt khi tỉ lệ bình chọn lần lượt là 47,3% cho Yoo Jung và 42,4% cho Hye Yoon. 

Kim Yoo Jung.
Kim Hye Yoon.
Roh Jeong Eui.
Jo Soo Min.

Cả Kim Yoo Jung và Kim Hye Yoon đều là hai nữ diễn viên trẻ có khả năng diễn xuất tốt nên nếu họ trở thành Shin Chae Kyeong 2021 thì khán giả có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoại hình gây thiện cảm của cả hai cũng là điểm cộng lớn cho sự lựa chọn này.

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Yoo Jung và dàn sao nữ nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời tái xuất năm 2021

Lee Shin 

Vai Thái tử Lee Shin do Joo Ji Hoon đóng ở bản gốc, tuy lúc đầu không được yêu thích bởi cách đối xử lạnh nhạt với Shin Chae Kyeong, nhưng sau đó đã nhanh chóng thay đổi và khiến khán giả đổ rầm rầm vì tình yêu chân thành. Ngoài ra, Joo Ji Hoon đã thể hiện được một Lee Shin với khí chất lạnh lùng, cao ngạo nhưng bên trong lại cô đơn có một không hai khiến người xem nhớ mãi đến tận bây giờ.

Với vai diễn này, chàng trai hư của True Beauty là Hwang In Yeop đang chiếm ưu thế khi có tới 55,6% lượt bình chọn. Đứng vị trí thứ 2 với 32,8% là nam chính của Trở Về Tuổi 18 - Lee Do Hyun. Xếp sau cùng là hai mỹ nam thế hệ mới khác Lee Jae Wook và Kim Young Dae. 

Hwang In Yeop.
Lee Do Hyun.
Lee Jae Wook.
Kim Young Dae.

Trong 4 cái tên này, có lẽ Hwang In Yeop phù hợp nhất với vai Lee Shin ở bản gốc kể cả về ngoại hình lẫn khí chất. Khả năng diễn xuất của anh cũng không cần phải bàn cãi vì màn trình diễn thuyết phục trong hai bộ phim năm 2020 vừa qua. Chính vì những lý do đó mà không quá ngạc nhiên khi anh lại được khán giả bình chọn nhiều đến vậy.

Min Hyo Rin 

Tuy có phần mờ nhạt hơn hẳn nhưng nếu không có nhân vật Min Hyo Rin do Song Ji Hyo thủ vai thì Hoàng Cung 2006 sẽ trở nên kém hấp dẫn đi khá nhiều. Nhân vật này từng là người yêu của Thái tử Lee Shin nhưng đã chia tay anh để tập trung vào ước mơ của mình. Thế nhưng khi Shin Chae Kyeong xuất hiện, cô lại cảm thấy ghen tỵ và tìm mọi cách để nối lại tình xưa với Lee Shin.

Park Yoo Na, Kim Bo Ra, Yeon Woo và Kang Min Ah là 4 cái tên được đề cử cho vai diễn này. Kết quả hiện nay đang nghiêng về phía của Yeon Woo và Park Yoo Na. Trong thời gian qua, Yeon Woo đã xuất hiện với vai phản diện trong phim Lừa Em Cưng Tiêu Rồi của đài KBS trong khi Park Yoo Na gây ấn tượng cực mạnh với vai “trà xanh” của True Beauty.

Yeon Woo.
Park Yoo Na.
Kim Bo Ra.
Kang Min Ah.

Trong 4 gương mặt này, Park Yoo Na là gương mặt gần như tương đồng nhất với thần thái và tính cách của Min Hyo Rin. Tuy nhan sắc của cô và đàn chị Song Ji Hyo mang đến hai cảm giác khác xa nhau nhưng biết đâu điều này sẽ lại là nét chấm phá riêng cho phiên bản Hoàng Cung 2021 thì sao. Ngoài ra, Kang Min Ah cũng là cái tên mà khán giả nên để ý vì nhan sắc và khí chất cũng rất ra dáng Min Hyo Rin.

Lee Yul 

Ở bản gốc, Lee Jeong Hoon đã vào vai Hoàng tử Lee Yul có tính cách đáng yêu, ga lăng và rơi vào lưới tình với nữ chính Shin Chae Kyeong. Ngoài tính cách ôn hòa,Lee Yul còn được yêu thích bởi là một người không đam mê quyền lực mà chỉ muốn sống cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc cùng Shin Chae Kyeong.

Danh sách đề cử và bình chọn cho vai diễn này đang chứng kiến sự thống trị của Kim Woo Seok với tận 59%. Rowoon và Choi Bo Min đứng thứ 2 - thứ 3, còn vị trí cuối cùng đang thuộc về Bae Hyun Sung. Cả 4 cái tên này đều là những mỹ nam thế hệ mới đang rất được lòng khán giả Hàn Quốc hiện nay.

Kim Woo Seok.
Rowoon.
Choi Bo Min.
Bae Hyun Sung

Không đứng ở vị trí thứ nhất nhưng Rowoon nên là cái tên được các nhà sản xuất cân nhắc. Ngoài ngoại hình ấn tượng với chiều cao khủng thì cách diễn xuất và biểu cảm của anh cũng phù hợp với vai Lee Yul hơn hẳn so với 3 cái tên còn lại. Nếu may mắn được chọn thì đây sẽ là một vai diễn đầy hứa hẹn cho mỹ nam sinh năm 1996. 

>> Xem thêm: Song Ji Hyo khiến fan "phát sốt" vì nhan sắc xinh đẹp thời Hoàng Cung

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.