x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

King The Land vượt mặt Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, Revenant đỉnh nhất

Mỳ Quảng 11:50 - 30/06/2023

Thị đế và Thị hậu Baeksang Junho và Kim Tae Ri thật tình cờ lại cùng tái xuất và đối đầu, Yoona xinh đẹp cân cả bộ phim hài tình cảm, đặc biệt là Shin Hye Sun trở lại sau thành công lớn của Chàng Hậu năm 2021. Tôi thấy cuộc cạnh tranh của 3 bộ phim Hàn mùa hè này quá gay gắt.

Top 3: Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 kịch bản thú vị lại rating thấp

 Tưởng không hay nhưng lại hay không tưởng chính là câu nói chuẩn nhất khi nói đến Hen Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19. Cách khai thác nội dung mới lạ, thú vị và một dàn diễn viên chất lượng, nổi bật nhất là Shin Hye Sun khiến khán giả nhao nhao ủng hộ và khen ngợi phim. 

 - “Thời gian trôi qua nhanh thật. Diễn xuất của dàn diễn viên nhí tốt ghê, Ahn Bo Hyun với Shin Hye Sun cũng vậy. Mạch phim tiến triển nhanh.”

- ”Dù nguyên tác là webtoon nhưng diễn xuất không hề tạo cảm giác ô dề, coi cuốn lắm, chờ phim lâu rồi.”

- ”Ngay từ tập đầu đã thấy cuốn rồi, lần này tôi cũng sẽ tin vào cảm nhận của mình.”

 Dù phim được khen hết lời nhưng rating lại không ổn định, cứ phập phồng lên xuống quanh 2 mốc 5% và 4%. Một vài khán giả cho rằng phim này cảm động quá, lấy nước mắt dữ quá khó mà đọ lại King The Land vui vẻ, thoải mái, giải trí. Vậy nên rating mới không bật lên được. 

>>>> Xem thêm: BLACKPINK bị khịa concert nhàm chán vì khoảnh khắc fan xem hời hợt

Top 2: King The Land lỗi thời, mô típ cũ vẫn tăng rating vùn vụt

 King The Land với màn kết hợp của Junho và Yoona vừa ra mắt đã bị chê thậm tệ, nào là mô típ hoàng tử - lọ lem cũ rích, lời thoại chán, kịch bản nhiều sạn… 

 - “Phong cách viết kịch bản cổ lỗ sĩ quá, tôi còn tưởng mình đang xem mấy bộ phim sến sẩm đầu những năm 2000 cơ đấy.”

- “Biên kịch nhặt hết sạn của mấy phim thời xưa rồi trộn vào một nồi cám heo thập cẩm à?”

- “Chỉ thích cảnh đôi này gặp nhau thôi. Biên kịch chán, lời thoại chán nốt.”

 Dù không ít người chê bai nhưng rating của King The Land vẫn tăng đều đều, từ tập 1 5.075%, tới tập 4 đã lên tới 9.645%, một bước nhảy vọt đáng kể. Phần đông khán giả đều cho rằng phim hài hước, nhan sắc lẫn phản ứng hóa học của Junho và Yoona quá ổn, coi vui vẻ giải trí.

Top 1: Revenant kinh dị nặng đô lại siêu hút fan

 Revenant là một bộ phim kinh dị nặng đô, dàn diễn viên lại chỉ có Kim Tae Ri là nổi bật nên trước khi lên sóng không có mấy chủ đề thảo luận trên mạng xã hội. Vậy mà ngay khi ra mắt, Revenant đã có thành tích rất tốt, rating sau 2 tập đầu đã chạm ngưỡng 10% cùng vô số lời khen ngợi của khán giả. Đây cũng là bộ phim đang dẫn đầu khung phim cuối tuần đấy.

 “Kim Tae Ri và Oh Jung Se kết hợp quá hoàn hảo. Tuyệt vời thật sự, giờ chỉ mong tới cuối tuần thôi.”

“Coi xong hãi quá méo dám ngủ~ Muốn coi tiếp mà thấy cấn ghê.”

“Tối qua mở lên coi xong giờ phải suy nghĩ xem có nên ngủ mở cửa không...”

“Sợ nhưng mà bao ghiền. Tối qua coi xong hết dám soi gương.”

 King The Land Và Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 đều là phim tình cảm, chiếu cùng ngày, một bên lỗi thời mà vui, một bên mới mẻ ý nghĩa mà tốn khăn giấy, khán giả lựa chọn cho mình sự vui vẻ cũng không có gì lạ. Revenant là một màu sắc tương phản hoàn toàn, dù đáng sợ nhưng “bánh cuốn” với nội dung và diễn xuất đều đỉnh chóp, lại chiếu lệch ngày, lệch khung với 2 phim kia, muốn không hot cũng khó. Tôi nghĩ cuộc chiến giữa 3 phim này còn dài, và lời nhất chính là khán giả chúng ta vì toàn phim hay đấy.

>>>> Xem thêm: Đỉnh cao nhan sắc Song Hye Kyo, chẳng ngán so kè bất kỳ mỹ nhân nào

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích King The Land và cặp đôi Yoona - Junho , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.