x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BLACKPINK bị khịa concert nhàm chán vì khoảnh khắc fan xem hời hợt

Xôi Xoài 08:50 - 28/06/2023

Tôi thấy quanh năm suốt tháng, BLACKPINK toàn vướng vào đủ loại thị phi, không có cái này cũng sẽ bị đào ra cái khác. Từ chuyện đời tư, thái độ của các thành viên, và bây giờ tới hành vi của khán giả đi xem concert cũng bị đem ra gây khó dễ cho 4 cô gái Hắc Hường. Ủa bộ làm người nổi tiếng thì phải chịu đủ loại thi phi hay sao?

Gần đây, những khoảnh khắc bị miêu tả là “sự hời hợt của vài khán giả trước các màn trình diễn của BLACKPINK” đã dấy chủ đề “concert của BLACKPINK nhàm chán”.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã truyền tay nhau clip cho thấy khán giả phản ứng khá hời hợt mặc dù mua vé không hề rẻ tới xem concert của BLACKPINK.

Ở concert Macao, có khán giả đã ngủ gật khi các cô gái trình bày ca khúc Crazy Over You, đây mới chỉ là tiết mục thứ 7 trong show. Lần khác, có người chơi game khi nhóm vẫn đang biểu diễn, điều này dấy lên nghi ngờ concert nhàm chán hơn cả game. Hay show diễn ở Melbourne, Úc, có một bộ phận khán giả đã ngồi yên không hề hưởng ứng những tiết mục của BLACKPINK. Trong concert ở Singapore, có khoảnh khắc khán giả bỏ về giữa chừng khi buổi diễn chưa kết thúc. 

Rất nhiều người đã vin vào những khoảnh khắc như thế để đánh giá rằng concert của BLACKPINK ngày càng đi xuống, nhàm chán đến mức fan cũng xem không nổi.

Không thể phủ nhận việc tổ chức 56 concert trong vòng 8 tháng với chiếc kịch bản chẳng có mấy sự thay đổi khó mà níu giữ một bộ phận khán giả. Tuy nhiên, điều này không thể đổ lỗi cho 4 cô gái được, bản thân họ cũng gần như sức cùng lực kiệt với lịch trình dày đặc.

>>>> Xem thêm: Kim So Yeon và những "thánh meme" Hàn gây sốt nửa đầu 2023

Jisoo từng bị nổi hạch ở cổ nhưng vẫn phải trình diễn, chỉ phải nghỉ 2 đêm concert ở Osaka vì mắc Covid-19. Hay Jennie đang trình diễn đã phải rời sân khấu vì sức khỏe có vấn đề, không thể tiếp tục biểu diễn. Rosé và Lisa luôn là hai cô nàng nhiều năng lượng nhất nhưng cũng bị bắt gặp có những khoảnh khắc đuối sức phía sau những màn trình diễn nhiệt huyết.

Khi nhiều người đang đùa rằng “BLACKPINK sống trên máy bay chứ không phải mặt đất”, thì 4 cô gái vẫn giữ sự chuyên nghiệp và hết mình với màn trình diễn của mình, biến mỗi đêm concert thành một kỉ niệm đẹp cho những người đã mua vé tới gặp mình.

 Rất nhiều lần những khung cảnh toàn bộ BLINK tại concert đã hòa cùng 4 cô gái vô cùng cuồng nhiệt, thậm chí fan tại Nhật còn không dùng tới điện thoại để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc biểu diễn của nhóm. Vậy thì những khoảnh khắc thiểu số kia cũng chẳng cần phải quan trọng hóa lên nữa. 

Tôi biết người nổi tiếng thì nhiều thị phi, nhưng thay vì một mặt phán xét người khác, chúng ta cũng cần công nhận sự nỗ lực của họ. Sự chăm chỉ hoạt động suốt thời gian qua, cũng như loạt lịch trình dày đặc sắp tới của nhóm vẫn còn tiếp diễn, vậy nên fan rất hy vọng YG sẽ sắp xếp cho BLACKPINK được nghỉ ngơi dài ngày một chút để các cô gái lấy lại sức rồi hãy trở lại và mang đến những sản phẩm âm nhạc đỉnh hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Kbiz đẹp như tượng tạc nhưng chỉ ưa tự dìm

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích BLACKPINK , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.