x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đỉnh cao nhan sắc Song Hye Kyo, chẳng ngán so kè bất kỳ mỹ nhân nào

Mỳ Quảng 09:50 - 28/06/2023

Ở bất kỳ cuộc đọ sắc nào, từ trong nước đến quốc tế, Song Hye Kyo đều chưa từng lép vế. Dù dùng những mỹ từ như “đại mỹ nhân”, “thần nhan”, “vẻ đẹp thời đại” để khen Song Hye Kyo, tôi vẫn thấy không hề lố chút nào.

Vì quá cuồng Song Hye Kyo mà Han So Hee đã “chơi lớn”, ghép hẳn ảnh mình với đàn chị. Thế là chúng ta được phen chiêm ngưỡng cuộc đọ sắc giữa 2 mỹ nhân nổi bật bậc nhất Kbiz hiện nay. Trong cuộc đọ sắc này, Song Hye Kyo ghi điểm tuyệt đối với góc nghiêng hoàn hảo, chiếc mũi thẳng tắp xinh đẹp. Nhìn vào ai mà nghĩ Song Hye Kyo lớn hơn Han So Hee đến 13 tuổi cơ chứ.

Song Hye Kyo và Chương Tử Di từng hợp tác nên số lần xuất hiện chung rất nhiều và nàng Song chưa từng để cho đại hoa đán xứ Trung lấn át lần nào. Trong bộ phim Thái Bình Luân, Song Hye Kyo thử sức với tạo hình dân quốc. Để mái tóc xoăn, trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, có chút già dặn nhưng tổng thể lại rất khí chất, đó là sự dịu dàng, nữ tính và đôi chút mặn mà nữa, không kém cạnh đại hoa đán xứ Trung chút nào.

>>>> Xem thêm: 3 nàng hậu có hôn nhân hạnh phúc viên mãn nhất trong Kbiz

Còn tại các sự kiện, khi đó Song Hye Kyo vẫn chưa đi sâu vào thời thượng, chị đẹp thường xuất hiện với những tạo hình khá nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không vì thế mà nhạt nhòa hơn, thậm chí vẻ đẹp sắc sảo tự nhiên cực kỳ nịnh mắt người nhìn. Góc nghiêng của Song Hye Kyo thì lại càng khỏi phải nói, xuất sắc vô cùng.

Khi hội ngộ tại Met Gala, Song Hye Kyo và Jennie đã có dịp đọ sắc. Dù Jennie là IT Girl, lại có lợi thế trẻ trung nhưng khi đứng với đàn chị cũng không lấn át được chút nào. Ngược lại, Song Hye Kyo tuy rằng hơn Jennie 15 tuổi nhưng thần thái, nhan sắc, đều chỉ hơn chứ không kém. Và đương nhiên một nữ thần ngoài 40 mà đẹp và sắc sảo không thua gì đàn em đang ở độ tuổi 20 thì lần đọ sắc này Song Hye Kyo thắng rồi.

Cũng tại Met Gala, Song Hye Kyo đã tái ngộ với Dương Tử Quỳnh sau gần 15 năm kể từ Liên hoan phim Cannes năm 2008. Nhìn vào là thấy ngay cả hai chị đều chuẩn nữ thần vì giữ được trọn vẻ đẹp và sự tươi tắn. Nào có ai nhận ra đây là một chị đại đã 63 và một chị đẹp cũng đã 42, từ làn da tới thần sắc đều chuẩn điểm 10. Phụ nữ càng có tuổi càng nhuận sắc chính là câu nói dành cho Dương Tử Quỳnh và Song Hye Kyo.

Với màn đối đầu trong The Glory thì Lim Ji Yeon cũng có dịp được đọ sắc bên đàn chị họ Song khá nhiều lần cả trong phim lẫn ngoài đời. Và dù Lim Ji Yeon có sức trẻ nhưng nói đến nhan sắc hay thần thái, độ nổi bật thì Song Hye Kyo vẫn vượt mặt đàn em không khó khăn chút nào. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì Song Hye Kyo luôn nằm top nữ thần đẹp nhất Kbiz mà. Lim Ji Yeon có khí chất và nét đẹp riêng nhưng dù sao cũng khó đọ lại đàn chị.

Ở những lần đọ sắc với các mỹ nhân khác như Củng Lợi tại Liên hoan phim Thượng Hải năm 2014, Heart Evangelista và ảnh hậu Cannes Diane Kruger tại một sự kiện vào năm 2022… Song Hye Kyo đều nổi bật, thậm chí chiếm trọn spotlight. 

Dù là trước đây khi vẫn khá đơn giản và nhẹ nhàng, hay hiện tại khi ngày càng sắc sảo và thời thượng hơn thì Song Hye Kyo cũng luôn nổi bật và chưa để mình thua thiệt trước một giai nhân nào. Tôi thấy đây chính là đẳng cấp của một siêu sao đình đám suốt hơn 20 năm không xuống đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn phù hợp với phong cách trang điểm đậm hay nhạt?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và những nữ thần toàn năng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".