x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Kristen Stewart và dàn sao Hollywood có visual giống hệt bản gốc

Hoa Le 20:45 - 22/02/2022

Trong các bộ phim lấy cảm hứng từ sự kiện, nhân vật có thực, các diễn viên không chỉ phải nghiên cứu, tìm hiểu để học cách đi đứng, nói năng, hành động sao cho giống với bản chính nhất có thể. Mà họ còn phải được trang điểm, ăn mặc sao cho sát với nguyên mẫu nhất. 

Nhưng với các diễn viên Hollywood này, tôi nghĩ ê-kíp làm phim sẽ nhàn hơn khi ngoại hình của họ giống y chang bản gốc. Chắc chắn lúc casting, các đạo diễn đã rất may mắn khi tìm được những gương mặt ấn tượng đến thế này. 

Trong series Inventing Anna mới được ra mắt trên Netflix, khán giả được một phen trầm trồ khi diễn viên chính quá giống với nguyên tác. Bộ phim đang gây xôn xao cộng đồng mê phim dạo gần đây kể về mỹ nữ giả danh rich kid để lừa tiền thiên hạ. 

Nữ diễn viên Julia Garner đã có màn hóa thân hoàn hảo vào Anna Delvey/Anna Sorokin - nữ tội phạm lừng danh. Điểm khiến tôi choáng ngợp nhất đó chính là đôi môi, khung xương hàm và đôi mắt của Julia và bản gốc sao quá giống nhau. Nhất là thần thái khi lên phim, phải nói Julia sinh ra để dành cho vai diễn này. 

Tương tự với nữ diễn viên sinh năm 1994, minh tinh Kristen Stewart cũng từng khiến fan chao đảo trước tạo hình Công nương Diana của cô hồi năm ngoái trong dự án Spencer. Vẻ đẹp của Kristen Stewart thì chẳng cần phải bàn cãi rồi, cô vẫn luôn là 1 trong những mỹ nhân đẹp nhất hành tinh với chiếc sống mũi cao, đôi mắt to tròn đượm buồn. Vẻ đẹp của Kristen đã được các nhà làm phim khai phá từ những khung hình của Twilight từ gần 20 năm về trước. 

>>> Xem thêm: Loạt sao bỏ lỡ vai diễn đình đám: Tom Cruise từ chối vai Iron Man

Biết Kristen đẹp có thương hiệu nhưng cho đến bây giờ tôi mới nhận ra, nữ diễn viên khá hợp với phong cách của Công nương Diana. Trong những trang phục cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ, phá cách mang tính thương hiệu của phu nhân Hoàng gia Anh một thời, Kristen khiến khán giả phải mê mẩn trước vẻ đẹp của cô. Thậm chí, khi đặt cô và nguyên mẫu lên bàn cân so sánh, tôi phải thốt lên rằng mỹ nhân Twilight chẳng khác gì Công nương Diana tái thế. 

Trong bộ phim Lincoln kể về cuộc đời của vị tổng thống Hoa Kỳ thứ 16, diễn viên Daniel Day-Lewis gây sốc với màn hoá thân quá đỗi hoàn hảo. Bỏ qua kiểu tóc, râu hay trang phục thì điều khiến tôi bất ngờ chính là đôi mắt sâu, cùng khuôn miệng của nam tài tử quá giống với vẻ ngoài đặc trưng của vị tổng thống quyền lực này. 

Không những vậy, nam diễn viên còn có thể bắt chước giọng nói đặc trưng của ngài Lincoln. Đến đạo diễn Steven Spielberg cũng phải thốt lên: “Tôi như thể nghe thấy giọng của Abraham Lincoln vậy. Đó là kết quả từ quá trình tập luyện của Daniel Day-Lewis. Tôi chưa bao giờ hỏi anh ấy về cách luyện giọng. Tôi chỉ đơn giản chấp nhận giọng nói đó với tư cách là Tổng thống Hoa Kỳ thứ 16.” Cũng chính vai diễn này đã giúp tài tử Daniel Day-Lewis giành 2 tượng vàng Oscar.

Cuối cùng là ngôi sao Robert Downey Jr. trong vai danh hài huyền thoại Charlie Chaplin. Hãy tạm quên tỷ phú Tony Stark đi, bởi đây mới là màn thể hiện xuất sắc trong sự nghiệp của nam tài tử này. Vẫn là mái tóc xoăn xù, kiểu râu, lối trang điểm mắt đậm cùng trang phục đặc trưng của vua hề Sác-lô, Robert Downey khi đặt lên bàn cân so sánh với Chaplin thực sự khó có thể phân biệt nổi.  

>>> Xem thêm:  Patrick Wilson chuyển từ The Conjuring sang Moonfall: Nỗ lực thay đổi

Bộ phim được công chiếu năm 1992, mang về 1 đề cử Oscar, Quả Cầu Vàng và giải BAFTA cho diễn viên Robert Downey Jr. Như vậy là đủ hiểu ngoài tạo hình xuất sắc thì phần diễn xuất của nam tài tử cũng đỉnh không kém. 

Chính phần tạo hình giống y chang bản gốc của các diễn viên đã giúp bộ phim thêm phần chân thực và tăng trải nghiệm điện ảnh cho khán giả. Bạn ấn tượng với diễn viên nào nhất, hãy để lại cảm nhận ở phần bình luận nhé.

Bài viết của Hoa Le trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.