x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

Hồng Trà Sữa 14:20 - 14/07/2021

Làng giải trí nói chung hay thị trường phim ảnh nói riêng từ xưa đến nay, ở quốc gia nào cũng vậy, luôn có những trường hợp danh tiếng không tỉ lệ thuận với tài năng. Có những người diễn bình thường nhưng may mắn góp mặt trong phim thành công và nổi lên luôn từ đó. Hoặc nhóm người khác dù khả năng diễn xuất tốt nhưng danh tiếng cứ ở mãi mức trung bình vì phim họ đều chỉ thành công ở mức thường thường, thậm chí là flop. 

7 nữ diễn viên dưới đây chính là những ví dụ rõ nét nhất mà tôi cảm thấy vô cùng phù hợp khi nhắc đến vấn đề dư tài, thiếu phim.

>> Bạn có biết: 5 sao nam Hàn Quốc sự nghiệp gặp nguy vì phim cứ liên tiếp thất bại

Krystal Jung 

Krystal Jung đóng phim lần đầu tiên vào năm 2010 với tác phẩm Càng Ngắm Càng Yêu của đài MBC. Sau đó, cô dần được chú ý nhiều hơn qua các vai diễn khác trong Gia Đình Là Số 1 Phần 3, Những Người Thừa Kế hay Đời Sống Ngục Tù. Tuy được đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất nhưng tiếc thay mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn chưa có một phim hay, cụ thể hơn là một vai diễn nào đủ tầm giúp cô bật lên thứ hạng cao hơn trong sự nghiệp diễn xuất. 

Có ngoại hình, có tài diễn xuất lại còn được giới chuyên môn để ý đến nhưng có lẽ Krystal Jung sẽ cần phải có nhiều may mắn và một con mắt chọn kịch bản tinh ý hơn. Như vậy cô mới thật sự trở thành một ngôi sao lớn của phim ảnh Hàn Quốc.

Choi Soo Young 

Góp mặt trong bộ phim đầu tiên vào năm 18 tuổi và 4 năm sau lên vai chính, vậy mà đến nay, khi đã ở tuổi 31, danh tiếng của Choi Soo Young trong làng phim vẫn chỉ dừng lại tại vị trí trung bình khá. Rất chịu khó thay đổi dạng vai, lại có khả năng biểu cảm và đài từ tốt, vậy mà ngôi sao họ Choi mãi vẫn chưa thể nào bật lên được với công việc diễn xuất. 

Tôi nghĩ lí do chính khiến Choi Soo Young chưa thể nổi tiếng hơn là do cô chưa gặp thời, phần khác là ngoại hình dù xinh đẹp nhưng không phải quá sắc nước hương trời trong làng phim ảnh. Cô đã có đủ mọi yếu tố để trở thành một diễn viên hạng A rồi và bây giờ có lẽ chỉ chờ được “tổ độ” nữa thôi là sẽ lên hương ngay.

Nana

Cùng với Krystal Jung và Choi Soo Young thì Nana cũng là một thần tượng được đánh giá tốt bởi khán giả lẫn giới chuyên môn khi chuyển hướng đóng phim. So với Choi Soo Young, Nana có hào quang nữ chính hơn rất nhiều nhưng mà xui làm sao khi số phận cũng mãi lẹt đẹt như 2 cô đồng nghiệp ở trên. Bộ phim tạm xem như đáng chú ý nhất của cô là Truy Sát, dù khá được yêu mến tại quốc tế nhưng thành tích rating trong nước lại vô cùng bết bát. 

Có vẻ như năm nay cũng không phải là năm để “mỹ nhân đẹp nhất thế giới” bật lên rồi khi phim Ôi Cô Chủ mà cô đóng chính trên MBC đã kết thúc với chỉ số rating trung bình muối mặt 1,6%.

Jung So Min

Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của truyền hình Hàn Quốc khi được đóng vai nữ chính trong Thơ Ngây phiên bản Hàn. Vậy mà bộ phim này lại thành bom xịt và khiến sự nghiệp của Jung So Min từ đó về sau cứ bình bình dù khả năng diễn xuất của cô tiến bộ lên từng ngày. 

Con Ruột Con Riêng là bộ phim thành công nhất mà cô từng tham gia khi sở hữu rating trung bình 27,2% nhưng nó là phim gia đình nên rating cao như vậy cũng bình thường. Với lại, nó cũng không giúp danh tiếng của cô vươn xa được hơn bao nhiêu. Với cái cách chọn kịch bản như thế này thì tôi nghĩ sẽ khó để Jung So Min có thể thật sự bật lên trong tương lai và độ nổi tiếng của cô sẽ mãi chỉ ở mức này mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Han So Hee và loạt mỹ nhân tuổi 20 hot nhất Kbiz hiện nay

Jin Ji Hee

Cùng lứa với những gương mặt như Kim Yoo Jung hay Kim So Hyun, thế nhưng khi trưởng thành, Jin Ji Hee bị tụt lại về danh tiếng so với hai cô bạn đồng niên. Phim mà cô đóng chính như Hội Nữ Thám Tử Trường Seonam thì không gây tiếng vang, trong khi những phim ăn khách như Cuộc Chiến Thượng Lưu thì vai diễn của cô thuộc dàn sao nhí nhưng lại chỉ là tuyến phụ, lại không đủ để bật lên. Thậm chí vai diễn của Jin Ji Hee còn thua cả những tân binh mới toanh chưa có kinh nghiệm như Han Ji Hyun hay Choi Ye Bin. 

Với một ngôi sao từng đình đám khi còn nhỏ nhưng sau khi trưởng thành lại thụt lùi dần như vậy thực sự khiến tôi thấy tiếc. Năm nay mới chỉ 22 tuổi thôi và thời gian để Jin Ji Hee tạo dựng danh tiếng còn nhiều, nhưng tôi vẫn cảm thấy ở cô thiếu thiếu cái gì đó để có thể trở nên thật thành công sau này. Hy vọng rằng cái linh cảm này của tôi về Jin Ji Hee là một linh cảm sai lầm.

Kim Sae Ron 

Trong số dàn diễn viên nhí tiềm năng của phim ảnh Hàn Quốc thì Kim Sae Ron được xem là viên ngọc quý với khí chất diễn viên đỉnh cao ngay từ bé. Cô nhận được sự đánh giá cao bởi giới chuyên môn qua các phim điện ảnh chất lượng như Người Vô Danh Tính hay Cô Bé Nhà Bên

Tuy nhiên, ở mảng truyền hình thì Kim Sae Ron vẫn loay hoay mãi, vì những phim đóng chính đều có rating bê bết, còn nếu không quá bết bát thì cũng chẳng thể bật lên. Những đài lớn như SBS, KBS, MBC, tvN đều gần như không thấy sự xuất hiện của cái tên Kim Sae Ron. Năm rồi, có một bộ phim đài lớn mời Kim Sae Ron là School 2020, nhưng vì đoàn phim vướng lùm xùm khiến cô chẳng dám nhận. 

Khả năng diễn xuất của cô là khỏi bàn cãi nhưng Kim Sae Ron quá thiếu tài nguyên phim ảnh chất lượng. Tôi không rõ lý do vì sao lại thế, cô gái này muốn diễn xuất có diễn xuất, muốn nhan sắc có nhan sắc, nhiệt độ cũng đã có từ lâu, tại sao vẫn trôi nổi vô chừng như thế? Hi vọng trong tương lai gần, Kim Sae Ron sẽ tìm được một bộ phim thật hấp dẫn đưa cô một bước lên mây. Tôi sẽ tiếc lắm nếu như một tài năng như Kim Sae Ron không thể trở nên nổi tiếng hơn.

Park So Dam

Dù đã đóng nhiều bộ phim điện ảnh có tiếng, trong đó có cả Ký Sinh Trùng nhưng đáng tiếc Park So Dam vẫn chưa phải là một tên tuổi quá nổi danh ở mảng điện ảnh chứ chưa nói gì đến mảng truyền hình. Những cái tên có phong cách na ná cô như Kim Go Eun hay Kim Da Mi đều đã phần nào bứt phá và làm tốt ở cả hai bên, còn Park So Dam thì vẫn lưng chừng như thế. 

Có thể một diễn viên như cô sẽ khó thật bành trướng trên màn ảnh nhỏ nhưng đó không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Nhất là khi Kim Da Mi đã làm được với Tầng Lớp Itaewon hay gần đây có Jeon Yeo Bin cùng Vincenzo. Tôi tin là chỉ cần chọn một vai diễn phù hợp, một kịch bản hay và thêm chút yếu tố may mắn nữa thôi thì khả năng tiến xa của Park So Dam là hoàn toàn có hy vọng.

>> Xem thêm: 6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

Có những diễn viên đi diễn 1, 2 năm đã bật lên thành sao hạng A và cũng có những người diễn hoài diễn mãi cả chục năm thì tên tuổi mới tạo được sức hút. Thế nên tôi nghĩ với số tuổi hiện nay của 7 gương mặt ở trên thì vẫn chưa là quá trễ để có được tác phẩm “đinh” nhằm đưa danh tiếng lên một tầm cao mới. Dẫu biết phải có sự may mắn nhưng trước hết họ cũng nên xem xét lại khả năng chọn kịch bản của mình, vì nếu có “thiên thời địa lợi” mà kịch bản không “hòa” thì đến tổ cũng không thể độ nổi họ được đâu.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.