x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee và loạt mỹ nhân tuổi 20 hot nhất Kbiz hiện nay

Mỳ Quảng 12:10 - 13/07/2021

Trong khi các nữ thần như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee… đều đã và đang dần bước qua tuổi 40, những mỹ nhân khác như Park Shin Hye, Yoona, Kim Go Eun cũng sang đầu 3 thì làng phim Hàn lại đón một làn sóng các ngôi sao tuổi 20 đầy triển vọng. Kỳ vọng của khán giả Hàn với lứa diễn viên trẻ này cũng rất nhiều. Tôi sẽ điểm lại cho mọi người 10 gương mặt mỹ nhân tuổi 20 được yêu thích nhất hiện nay.

IU

Mặc dù xuất thân là ca sĩ, khi mới lấn sân sang diễn xuất, IU cũng còn nhiều thiếu sót, thế nhưng với sự tiến bộ qua từng tác phẩm và vai diễn, mỹ nhân sinh năm 1993 này đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của những khán giả khó tính nhất. Đối với cá nhân tôi,  tôi thích nhất ở cô nàng này là sự đa dạng trong cách chọn phim và sự nỗ lực mà IU bỏ ra cho từng tác phẩm. 

Suzy

Mặc dù đã đóng phim từ lâu và quá quen mặt với khán giả nhưng Suzy còn khá trẻ. Điểm thu hút ở mỹ nhân sinh năm 1994 chính là nhan sắc ngọt ngào, ai nhìn cũng có thiện cảm, vẻ đẹp đúng chuẩn tình đầu, ngắm mãi không chán. Đối với diễn xuất, Suzy cũng đi từ vai trò một ngôi sao lấn sân gây tranh cãi vì khả năng hóa thân nhân vật còn thiếu sót. Tuy nhiên, theo thời gian, qua từng tác phẩm, cô nàng đã dần lấy được cảm tình người xem.

>>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Jeon Jong Seo

Chỉ một vai diễn trong bộ phim điện ảnh The Call, Jeon Jong Seo đã lập tức giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang. Dù diễn cùng người có kinh nghiệm nhiều năm đóng phim như Park Shin Hye nhưng mỹ nhân sinh năm 1994 này vẫn tỏa sáng lấn át và thu hút hoàn toàn sự chú ý của khán giả. Đây là mỹ nhân hiếm hoi đang tuổi 20 chủ yếu phát triển ở mảng điện ảnh. Cô lựa chọn phim cũng kỹ tính lắm nên khán giả Hàn rất hy vọng đây sẽ là nữ hoàng màn ảnh rộng trong tương lai.

Kim Yoo Jung

Nói về nhan sắc, nói về diễn xuất, nói về kinh nghiệm, Kim Yoo Jung không hề thiếu sót ở mảng nào, đây là một nhân tài hiếm có khó tìm của làng phim Hàn hiện nay. Điều thiếu sót duy nhất mà tôi thấy ở Kim Yoo Jung lúc này chính là phong độ nhận phim. Mỹ nhân sinh năm 1999 nhận phim trồi sụt nên tên tuổi cũng bị ảnh hưởng theo. Chỉ cần cải thiện việc chọn tác phẩm thì Yoo Jung thực sự là một ứng cử viên sáng giá kế thừa các đàn chị như Song Hye Kyo, Son Ye Jin trong tương lai.

Kim So Hyun

Một mỹ nhân sinh năm 1999 nữa mà chúng ta cũng không thể bỏ qua đó chính là Kim So Hyun. Cô là đối thủ nặng ký nhất của cô nàng Kim Yoo Jung kể trên. Cả hai như một “cặp bài trùng” bằng tuổi luôn hoạt động cùng nhau, cạnh tranh nhau và cùng phát triển. Kim So Hyun mang vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và diễn xuất nhuần nhuyễn, tuy vậy cô cũng mắc phải một khuyết điểm là phong độ nhận phim không ổn định. Dù vậy, So Hyun vẫn còn rất trẻ, cô nàng có đủ thời gian cải thiện điểm này để tỏa sáng lên hàng ngôi sao hàng đầu.

Kim Da Mi

Kim Da Mi có một gương mặt cá tính, nét đẹp không lẫn được với ai, diễn xuất cũng rất triển vọng khi có thể đóng cả điện ảnh lẫn truyền hình. Còn quá sớm để đánh giá con đường phát triển tương lai của mỹ nhân sinh năm 1995 là sẽ rạng rỡ tới đâu, nhưng với cá tính diễn xuất như trong Itaewon Class thì tôi nghĩ cô nàng này sẽ là nhân tố khó lường của Kbiz tương lai đấy.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tuổi 40 khi bỏ lớp filter làm đẹp trên phim sẽ ra sao?

Kim Hye Yoon

Đóng được phản diện, đóng được chính diện, gương mặt đáng yêu, nụ cười dễ mến, Kim Hye Yoon đang là một trong những gương mặt vô cùng triển vọng của làng phim Hàn hiện nay. Tuy nhiên, Kim Hye Yoon sẽ phải chọn tác phẩm tốt hơn, cô vẫn cần một bộ phim thực sự bùng nổ để tên tuổi bật lên hàng top. Danh tiếng hiện nay có vẻ chưa xứng với diễn xuất của cô nàng.

Moon Ga Young

Xuất thân từ vai trò sao nhí, đóng rất nhiều phim, nhan sắc cũng hoàn hảo thế nhưng mãi tới đầu năm 2021 này, Moon Ga Young mới thực sự gây chú ý lớn với True Beauty. Rõ ràng là mỹ nhân sinh năm 1996 này rất tài năng và nhiệt huyết với nghiệp diễn nên tôi mong cô nàng sẽ còn nổi tiếng hơn nữa. Và muốn làm được điều đó thì tác phẩm tiếp theo vô cùng quan trọng với sự nghiệp của cô nàng, chúc Moon Ga Young sẽ chọn đúng để thực sự bật lên hơn nữa trong thời gian tới.

Han So Hee

Là gương mặt mới và cũng chưa hẳn quá nổi bật nhưng Han So Hee lại là nhân tố có khả năng bật lên thành sao lớn hơn ai hết. Ở cô gái này luôn toát ra cái hào quang ngôi sao, thế nên chỉ mới đóng vai nữ thứ mà Han So Hee đã gây sốt để rồi nhanh chóng được giới quảng cáo săn đón. Năm nay Han So Hee đã có vai nữ chính đầu tiên và chắc chắn sẽ còn những vai diễn khác nữa. Điều mà tôi thấy Han So Hee cần phải chú tâm hơn nữa đó là diễn xuất bởi về mặt này mỹ nhân họ Han vẫn còn thiếu sót. Chỉ cần hoàn thiện diễn xuất thì tôi tin con đường của mỹ nhân sinh năm 1994 này sẽ còn huy hoàng hơn nữa.

Go Min Si

Có lẽ là kém tiếng nhất trong dàn sao tuổi đôi mươi này nhưng sau Youth Of May thì Go Min Si lại đang dần có được hào quang ngôi sao mới trong lòng khán giả. Go Min Si mang vẻ đẹp lạ, diễn xuất cũng rất tự nhiên. Nhìn cô có vẻ già dặn hơn năm sinh 1995 của mình, dù vậy với gương mặt này tôi tin là mảng truyền hình sẽ giúp Go Min Si nổi tiếng. Ngoài ra cô nàng còn có thể đóng cả phim điện ảnh nữa đấy, rất đáng trông đợi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.